Chương 10

22.3K 697 10
                                    

"Cái gì...... Cái gì? Không có nói trước? Cậu liền điều người ta tới đây?" Trương Dao bất khả tư nghị nhìn Lâm Văn.

Trong công ty, cho dù là nhân viên bình thường đổi đi nơi khác, ít ra phòng nhân sự cũng sẽ cho người tới nói chuyện, bởi vì Lâm Văn và Dương Vân nói họ là người tuyển Triển Phong vào làm, cho nên Dương Vân sẽ không gọi cấp dưới đi tìm Triển Phong nói chuyện, mà chỉ đưa một thông báo. Không nghĩ Lâm Văn cũng vậy, không nói gì với Triển Phong, cứ như vậy vô duyên vô cớ đem người này chuyển đi, người khác cũng vậy thôi, ai mà không mất hứng, huống chi, Triển Phong cùng Lâm Văn cảm giác không giống như quan hệ bình thường.

Trương Dao đem chuyện trước chuyện sau đều nói một lần, kể những chuyện của Triển Phong gần đây, vấn đề hẳn là từ Lâm Văn, cho dù Lâm Văn không cùng Triển Phong nói chuyện đổi sang bộ phận tiêu thụ, thì theo như tính cách của Triển Phong cũng sẽ chạy tới hỏi, vì sao Triển Phong không đến hỏi, giữa họ khẳng định là có hiểu lầm gì đó. Tuy rằng Trương Dao còn tức giận Lâm Văn nóng nảy với mình, nhưng dù sao cũng là bạn tốt nhiều năm, cũng không có so đo, nói "Mình không biết các cậu trong lúc đó rốt cuộc phát sinh sự tình gì, nhưng mình có thể khẳng định, Triển Phong sở dĩ biến thành cái dạng này, mình cảm thấy cậu là nguyên nhân lớn nhất" Trương Dao không lưu tình chút nào đâm vào chỗ đau của Lâm Văn.

Lâm Văn nghe Trương Dao nói, nghĩ đến một tháng trước, mình cùng Triển Phong nói chuyện lần cuối, lúc đó vẫn là trong nhà mình, sau đó gặp lại Triển Phong ở công ty, Triển Phong hỏi mình ăn điểm tâm không, sau đó mình đi vào văn phòng, mãi cho đến giờ, mình và Triển Phong cũng chưa gặp nhau, vậy thì hiểu lầm chuyện gì... điều này làm cho Lâm Văn không thể hiểu.

Trương Dao nhìn Lâm Văn cau mày, vẻ mặt không nhìn ra suy nghĩ, nói "Cậu đứng đây nghĩ nát óc cũng không ra, mình thấy hai người cần phải ngồi xuống nói chuyện với nhau, rốt cuộc phát sinh sự tình gì"

"Dựa vào cái gì muốn mình đi tìm cô ấy? Mình là chủ hay cô ta là chủ" Lâm Văn mở miệng nói.

"Dựa vào một điều, đó chính là cậu điều người ta sang chỗ khác làm mà không nói với đương sự một câu" Trương Dao không chút nào yếu thế trả lời. Kỳ thật chủ điều nhân viên sang phòng khác không phải là chuyện lớn lao gì, nhưng mà nghe Lâm Văn nói như vậy cô mới không nhịn được, nói với Lâm Văn.

Kỳ thật Lâm Văn rất muốn gặp Triển Phong, nhưng nàng không muốn mình là người phải gỡ nút thắt như vậy, muốn một tổng tài như nàng tự đi tìm một cấp dưới, có bao nhiêu hoang đường chứ? Chuyện hoang đường như vậy Lâm Văn nàng sẽ không bao giờ làm. Cho nên suy nghĩ này làm cho suốt một tháng nay Lâm Văn bị dày vò không ít. Mỗi ngày nằm trên giường mà Triển Phong từng ngủ qua, nghĩ lại những chuyện của hai người từ lúc vừa mới biết nhau, bất tri bất giác nước mắt đã ước đẫm khuôn mặt, lúc này Lâm Văn nghĩ, Triển Phong, cô xem Lâm Văn tôi là cái gì chứ, dựa vào đâu làm cho tôi khóc, dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì! Lâm Văn khóc không ngừng, nước mắt vẫn rơi trên gối, nàng tức giận đập đập lên giường. Giận dữ qua đi, Lâm Văn ôm gói tự nói, Triển Phong tôi rất nhớ cô, tại sao cô không tới tìm tôi, tại sao vậy!?

Nghe những lời Trương Dao nói, Lâm Văn cảm thấy mình như người bị chết đuối, hy vọng nắm được cái phao cuối cùng cũng không còn, số chết nằm trong tay, nhưng trong lòng nàng có một tin tưởng tuyệt không thể buông tay, một khi buông tay thì cái gì cũng không còn. Nàng nhìn thoáng qua Trương Dao sau đó xoay người đi, trở về phòng của nàng, rất nhanh bắt đem mọi chuyện giao cho thư ký Quách, cầm chìa khóa liền đi ra ngoài tìm Triển Phong .

[BHTT][EDITED] [Hoàn] Tổng tài lạnh lùng, chờ em nói yêu tôiWhere stories live. Discover now