🍍Chương 70 - Hoàn🍍

19.8K 1K 198
                                    

Editor: Vũ Kỳ
___________

Một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn, cô dâu rất hài lòng, cô dâu và chú rể cũng sống hạnh phúc bên nhau.

Màn cầu hôn này đã lên tới hot search Weibo, hơn nữa bởi vì còn có sự góp mặt của Lâm Công Ninh và Sư Sâm, hiện tại lại càng được thảo luận sôi nổi.

Chú rể là ai vậy? Sao có thể mời được hai ngôi sao đang nổi này thế?

Nhưng đây chưa phải là trọng điểm, những thanh niên sống ở Phụ Thành nhớ tới ngày hôm đó bị các màn hình lớn toàn thành phố nhồi cẩu lương, một đám sói gào khóc dưới khu bình luận.

"A a a a a a a a a a!!!"

"Kẻ có tiền cầu hôn, chúng ta không thể nào hiểu được đâu."

"Hôm đó tôi và chồng vừa mới lãnh xong giấy đăng ký kết hôn nên định đi ăn mừng, lúc ra khỏi cửa ánh mắt vừa nhìn lên màn hình lớn liền thấy trên đó đang chuyển tiếp hình ảnh, còn có âm nhạc nữa, đi đường quyền kiểu này thật sự là làm tôi không đỡ nổi."

"Chồng nhà người ta chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng."

"Aiz, tôi với vợ cũng lãnh chứng ngày hôm đó nè, ban đầu cô ấy còn rất vui vẻ, sau đó màn hình xung quanh đều hiển thị video cầu hôn của thanh niên nhà giàu này, sau đó... không có sau đó nữa, cô ấy đã không thèm để ý đến tôi."

"Tôi biết tấm ảnh khinh khí cầu này nè, hôm đó thả trên khu đất trống bên cạnh công viên giải trí đó!!"

"Éc, tôi còn nói với vợ của mình là tôi vì cô ấy mà thả."

"Lầu trên ơi, vỏ sầu riêng quỳ có sướng không?"

"Mọi sự lãng mạn đều trả giá bằng tiền."

"Đỗ nghèo khỉ như tôi chỉ có thể ngồi xem."

Lúc này, Giang Nhã Tuyên nhìn bình luận trên di động, cả người khẽ run. Đời trước, tất cả những hạnh phúc này rõ ràng đều là của cô ta, nhưng Tạ Manh lại nói với cô ta rằng tâm tình Nguyên Tự lúc ấy lại rất ghê tởm hành động này của mình.

Tuy rằng cô cũng chỉ thông qua 602 mà có được những ký ức trong truyện, nhưng làm người ai mà chả thích những thứ tốt đẹp.

Cô ta nhìn cả đời mà mình đã trải qua, cô khát khao hết thảy những hạnh phúc ở trong truyện, kể cả đứa bé chưa được sinh ra kia.

Có những cảnh như vậy ở kiếp trước, cho nên, cô mới có thể da mặt dày đi tiếp cận một người đàn ông.

Chẳng sợ đến cuối cùng Nguyên Tự không chọn cô, cô cũng có thể tự nhủ rằng, ít nhất Nguyên Tự đã từng yêu một cô bé lọ lem là mình.

Nhưng hiện giờ lại không phải, chàng hoàng tử kia vốn dĩ ngày ngày đêm đêm đều cảm thấy ghê tởm mình, những ký ức hạnh phúc trong trí nhớ đều hoàn toàn sụp đổ.

Càng không cần phải nói...

Giang Nhã Tuyên nhìn về phía Hứa Uy bên cạnh, Hứa Uy tức khắc đã chú ý tới ánh mắt của Giang Nhã Tuyên, quay đầu nhìn về phía Giang Nhã Tuyên biểu tình dịu dàng như nước: "Làm sao vậy Nhã Tuyên?"

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh Oaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن