🍍Chương 64🍍

10.9K 812 107
                                    

Editor: Cá
__________

Tạ Giai sửng sốt, Giang Nhã Tuyên? Ai vậy?

Nguyên Tự chế nhạo: "Anh đúng là không biết cô ta! Thế sao em lại nói với mẹ là anh thích Giang Nhã Tuyên hả?"

Tạ Manh cũng có chút không vui: "Anh thích cô ta còn gì."

Nguyên Tự nhìn cô trong gương chiếu hậu một lát rồi nói: "Em bảo em không quen biết cô ta, thế sao em lại nhắc đến Giang Nhã Tuyên? Em biết Giang Nhã Tuyên nên mới nhìn thấy những chuyện đó đúng không? Cho nên, chuyện em vào phòng chú nhỏ lần trước là bởi vì em thấy mấy chuyện đó? Em muốn vượt tường¹ là để trừng phạt anh?" Nguyên Tự không ngừng tỏ vẻ mình đang cực kỳ bất mãn với cô.

Hôm nay Tạ Giai là cô dâu mới, vậy mà nghe xong chỉ thấy sét đánh ngang tai, em-gái-cô-vượt-tường?

Nghe Nguyên Tự lên án xong, Tạ Manh rất giận dữ, đập bộp vào sau lưng ghế Nguyên Tự: "Anh nói thế là có ý gì? Giờ anh đổ lỗi cho tôi? Anh biết tôi nhìn thấy cái gì à, hóa ra anh cũng thấy mấy chuyện đó rồi phải không? Nếu đã thấy thì anh xem những chuyện mình làm có giống con người không? Là anh đội mũ xanh cho tôi trước, anh mới chính là người vượt rào! Anh với Giang Nhã Tuyên cũng sinh cả con rồi, tôi đã nói gì anh chưa?"

Tạ Giai lại hít sâu một hơi, con... con riêng? Ôi mẹ ơi, em gái cô đã phải chịu cái chuyện gì thế này! Tạ Giai rơm rớm nước mắt.

Chỉ là, không ai giải thích cho Tạ Giai.

Nguyên Tự nghe xong lời cáo buộc của Tạ Manh, cũng rất bực mình.

"Anh ngoại tình? Anh có ngoại tình à? Anh còn chưa cầm tay Giang Nhã Tuyên bao giờ, đứa bé vẫn còn nằm trong người anh đây này!" Nguyên Tự phải nói tức chết rồi: "Anh chỉ thấy được một điều là, kiếp trước hay kiếp này, người anh thích vẫn luôn là em."

"Ha." Tạ Manh châm chọc: "Anh mà thích tôi? Thích tôi mà kiếp trước để tôi thảm vậy à? Giờ anh muốn tôi coi như không biết gì về chuyện đó? Còn nữa, anh bảo chuyện đó không phải sự thật à? Tôi làm thế phòng ngừa vạn nhất thì tôi sai sao?"

Nguyên Tự trầm mặc, một lát sau anh mới hỏi: "Sao em có thể chắc chắn chuyện em nhìn thấy là sự thật? Hay là, em thấy được hết tất cả mọi chuyện?"

Tạ Manh bị hỏi bất ngờ, một lúc sau mới mở miệng trả lời: "Tôi không thấy mọi chuyện, nhưng tôi thấy được toàn bộ chuyện của tôi, thế là đủ rồi. Tôi chỉ muốn tránh bị tổn thương thôi, tôi cảm thấy mình làm thế không sai."

Hai dòng nước mắt lăn dài trên má Tạ Giai, cô nhìn em rể, rồi lại quay sang nhìn em gái. Dọc đường đi nghe được chuyện cãi nhau của hai đứa. Lúc thì em gái lừa dối em rể, sau lại là em rể ngược đãi em gái.

Chỉ ngồi nghe thôi mà trong lòng cô nóng như lửa đốt.

Trong đầu toàn là suy nghĩ đan xen hỗn loạn, đừng nói hôn lễ sắp diễn ra, giờ cô chỉ muốn hai đứa này có thể nói rõ cho biết tất cả mọi chuyện là như thế nào được không?

Đừng có mà phớt lờ chị chứ! Ngoại tình là như thế nào? Ai mới là người ngoại tình? Ai có con riêng? Sinh ra hay chưa? Còn có, Giang Nhã Tuyên là ai?

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaWhere stories live. Discover now