🍍Chương 29🍍

12.8K 1.3K 86
                                    

Editor: Vũ Kỳ
______________

"Tôi không thèm nói chuyện với thím nữa, tôi phải chờ bà ngoại tới." Nguyên Tư Lập tức giận mà xoay người đưa lưng về phía Tạ Manh.

Tạ Manh: "???" Không phải bởi vì mẹ cô mà cốt truyện thay đổi rồi đó chứ?

Tạ Manh thầm gọi 398 trong đầu: "Cậu mau nhìn xem phải làm sao bây giờ? Nhóc con này không chịu xin lỗi, cô giáo sẽ không cho về đâu!!! Nếu ở trong truyện thì Giang Nhã Tuyên làm thế nào vậy?"

398 bị gọi dậy từ trong giấc ngủ, nheo mắt buồn ngủ, vẫn còn đang lơ mơ ở trên mây đáp: "Ở trong sách lúc Giang Nhã Tuyên nói câu này còn mỉm cười vô cùng dịu dàng, khẽ sờ đầu nhỏ của Nguyên Tư Lập, sau đó dịu dàng nói: Không sao cả, nếu làm sai, chị sẽ cùng em sửa. Bạn ấy ăn hiếp em là bạn ấy sai, bạn ấy cũng sẽ xin lỗi em. Nhưng em đánh bạn ấy là em không đúng, chị và em sẽ cùng nhau xin lỗi bạn ấy."

398 ghê tởm một chút, sau đó tiếp tục nói: "Nguyên Tư Lập chỉ cảm thấy vô cùng sốc, cậu là cháu đích tôn của Nguyên gia, làm gì có chuyện làm sai chứ? Vậy mà cái chị xinh đẹp này lại nói là mình sai rồi? Còn muốn cùng cậu ấy nhận lỗi? Trong nội tâm cô độc của Nguyên Tư Lập đột nhiên cảm nhận được tia ấm của mặt trời." (Hình như đoạn này là 398 đọc từ trong truyện ra)

Tạ Manh: "..." Tôi đây còn thấy cảm động nữa mà.

Nguyên Tư Lập nhíu mày cách xa Tạ Manh một bước, mụ phù thủy hôm nay rất kỳ quái, thật ghê tởm mà.

Tạ Manh suy nghĩ một chút, sau đó lại nở một nụ cười "hiền từ" rồi ngồi xổm xuống...

Ủa? Sao nó lại chạy ra xa vậy cà?

Tạ Manh lại đi đến ngồi xổm trước mặt Nguyên Tư Lập, đưa tay sờ đầu nhóc, sau đó cười nói: "Không sao cả, nếu làm sai, thím sẽ cùng cháu sửa. Bạn ấy ăn hiếp cháu là bạn ấy sai, bạn ấy cũng sẽ xin lỗi cháu. Nhưng cháu đánh bạn ấy là cháu không đúng, thím và cháu sẽ cùng nhau xin lỗi bạn ấy."

Nguyên Tư Lập: "Tôi không sai."

Tạ Manh: "..." Vậy thì cốt truyện sai.

398: "...... có thể do cô không có lực tương tác như Giang Nhã Tuyên."

Tạ Manh: "Cái rắm ấy! Tôi so với cô ấy còn đẹp hơn có được không!!!"

Cô giáo đứng một bên xấu hổ mà cười nói: "Tuy Minh Khống là người làm hỏng đồ của em trước, nhưng em đánh bạn như vậy là không đúng có biết không!"

Nguyên Tư Lập để ở ngoài tai: "Cậu ta không đền nổi đâu."

Ừm, xem ra hào quang của nữ chủ quả nhiên cường đại, nữ phụ như cô đúng là không có tư cách dùng. Vậy thì bà đây cũng không thèm dùng nữa.

Tạ Manh cười lạnh, đứng dậy khoanh tay trước ngực hỏi nhóc: "Thứ gì mà quý vậy chứ?"

Nguyên Tư Lập cũng cười lạnh: "Là đồ tôi tự làm cho bà ngoại."

Cô giáo của Nguyên Tư Lập tiếp tục cười gượng, nói với Tạ Manh: "Là một bức tranh."

Tạ Manh: "...... Hay là vậy đi, trước tiên bảo bạn nhỏ kia tới đây xin lỗi, dù sao cũng là bạn nhỏ đó làm hư tranh trước. Sau đó Tư Lập cũng xin lỗi lại, nói thế nào thì đánh người vẫn là không đúng."

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ