🍍Chương 21🍍

13.5K 1.2K 86
                                    

Edit: Vũ Kỳ
____________

Nguyên Tự dùng điện thoại di động của mình để tham gia vào nhóm phụ huynh của nhà trẻ Hồng Tâm, nhóm trưởng quả nhiên là hiệu trưởng của Hồng Tâm, sau khi ông tiếp điện thoại của Nguyên Tự đã tự mình chờ Nguyên Tự yêu cầu vào nhóm để thêm anh vào.

Lúc Nguyên Tự vừa vào được nhóm đồng thời cũng đúng lúc 2 tiếng trôi qua, cô giáo Vương lại nhắc tên Tạ Manh trong nhóm lần nữa.

"@Phụ huynh Tư Lập đã qua hai tiếng rồi nhưng cô không trả lời tôi, hiện tại tôi sẽ xóa cô ra khỏi nhóm."

Cô giáo này nói được làm được, không quá 10 giây đã thấy trên màn hình hiện lên dòng chữ nhỏ màu xám Phụ huynh Tư Lập đã bị quản trị viên xóa khỏi cuộc trò chuyện.

Bất quá Tạ Manh cũng là một người tàn nhẫn, trước lúc bị đá ra cô đã gửi mấy trăm tin nhắn. Mặc dù cô đã bị đá ra ngoài, nhưng tin nhắn thì vẫn còn ở đó, phảng phất giống như cười vào mặt cô giáo Vương.

Tạ Manh nói: "@Cô giáo Vương nhà trẻ Hồng Tâm tôi biết cô muốn đá tôi ra, cho nên tôi liền chờ đến trước lúc cô đuổi để gửi tin nhắn nè. Gửi xong, cô nhìn thấy có phải trong lòng tức chết rồi không? Lại không thể mắng được tôi! A ha ha ha ha ha. Tuy là bằng cấp tôi không cao, nhưng tôi cũng biết đạo lý đối nhân xử thế. Tôi cũng đã biết chiêu trò của mấy người là gì rồi, dạy cho bọn nhỏ nhận thức được thế nào là tàn khốc xã hội trước độ tuổi cần thiết, để chúng nó thích ứng với quy tắc đi nịnh hót ngay từ khi còn nhỏ. Hôm nay đến trường học, thật không cảm thấy mất công cho dù tôi không thể đăng kí vào, bởi có thể nhìn thấy khía cạnh chân thật nhất của những đứa trẻ trong trường, một đám con nít vừa thấy giáo viên liền tranh nhau nịnh hót tranh sủng, giáo viên vừa la một tiếng, đám con nít đó lập tức im miệng, huấn luyện quân sự cũng chỉ đến vậy mà thôi. Càng không cần phải nói trong trường học còn có những giáo viên cường thế lại đặt ra những tiêu chuẩn cao mà chúng nó không thể đạt được. Thái độ nói chuyện với phụ huynh trong nhóm kiêu ngạo vô lễ, đối với phụ huynh không thực hiện theo lại càng chỉ trích ngang ngược. Nói đến cùng, thứ các người muốn không phải một phụ huynh có học vấn cao gia thế lớn, mà là muốn một học sinh nói gì nghe nấy, một phụ huynh có cùng suy nghĩ với các người mà thôi (trọng tâm là ở đây: thuận tiện để kiếm tiền). Cái trường học này có lẽ sẽ dạy ra những học sinh ưu tú xuất sắc, nhưng đáng tiếc không biết có bao nhiêu phụ huynh trong này biết, bảo bối của bọn họ ở nhà lúc này lại đang sống nơm nớp lo sợ trong trường. Cái nhóm này đến tôn trọng lẫn nhau còn không làm được, vậy mà vẫn có hơn 200 người chấp nhận, ha hả, bọn nhỏ rất nhanh thôi sẽ được như các người mong muốn, sống thành bộ dáng các người mong muốn."

Nguyên Tự nhìn Tạ Manh thao thao bất tuyệt, rốt cuộc cười nhẹ ra tiếng. Đây là Tạ Manh, cái gì cũng dám làm.

Sau khi tin nhắn của Tạ Manh gửi đi, cô giáo Vương kia giận đến tím mặt, nhắn lại hơn 10 tin nhắn trong nhóm.

"Vấn đề trên vị phụ huynh này nói rất đúng, có thể đào tạo ra một học sinh xuất sắc, không chỉ là mục tiêu của tôi mà còn là của tất cả các phụ huynh trong này."

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaWhere stories live. Discover now