🍍Chương 52🍍

11.5K 949 100
                                    

Editor: Vũ Kỳ
_____________

"Chính vì thế, Tạ Manh, một trăm triệu kia của em chắc chắn không bao giờ là lý do." Nguyên Tự cố gắng kéo đề tài trở lại đúng hướng. Anh đây mang một cái đồng hồ trị giá gần 100 triệu, sẽ là kiểu đàn ông đi dòm ngó tài sản 100 triệu của người khác à? Quá xem thường anh rồi.

Tạ Manh lại không nghe lọt tai, cô vẫn như cũ chỉ vào đồng hồ của anh hỏi một câu: "Tôi có thể nhìn cái đồng hồ kia một tí không?"

Nguyên Tự: "... Có thể."

Nguyên Tự tháo đồng hồ ra đưa cho cô, Tạ Manh liền cầm đồng hồ nghiêm túc nhìn từ trên xuống dưới một hồi lâu, sau đó cảm thán: "Giờ mới biết, đỉnh cao cuộc đời mà tôi mơ ước chỉ có giá trị bằng một cái đồng hồ."

Nguyên Tự: "... Cũng không đến mức đấy."

Tạ Manh nhẹ nhàng sờ sờ đồng hồ, sau đó trả lại cho anh, lúc này mới trở lại đề tài lúc đầu: "Không giỡn nữa, Nguyên Tự, tôi cảm thấy hình như anh chưa hiểu rõ ý của tôi. Vậy để tôi nói đơn giản lại một chút đi! Tôi không tin anh không bởi vì 100 triệu này. Tôi không biết phải nói như thế nào nữa, nhưng mà, anh có nhớ lúc đầu chúng ta bắt đầu như thế nào không? Tôi là ân nhân cứu mạng của ông nội, còn anh là thiếu gia nhà giàu bị ép cưới tôi."

Nguyên Tự sửng sốt, Tạ Manh liền cười cười, tiếp tục nói: "Mục đích anh kết hôn với tôi là cổ phần của ông nội, mục đích tôi kết hôn với anh là tiền và bác sĩ. Chúng ta đã từng cãi nhau, tôi từng mắng anh dối trá, anh cũng từng mắng tôi đỡ đệ ma¹. Chúng ta va va đập đập đến bây giờ, đến lúc ông nội ra đi, lại một lần nữa dùng lợi ích buộc chặt chúng ta với nhau. Chúng ta vẫn chưa ly hôn, anh là vì cổ phần của ông nội, tôi là vì tiền."

Nếu Tạ Manh không tóm tắt lại cuộc hôn nhân này, Nguyên Tự chưa bao giờ nghĩ đến giữa hai người bản chất lại là như thế này, cũng không biết sẽ tồn tại nhiều vấn đề như vậy.

"Từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc, giữa hai chúng ta chỉ có lợi ích. Anh nói anh thích tôi, nhưng mà lý do này không thể khiến tôi tin tưởng được. Hay nói thế này đi! Nguyên Tự, nếu hiện tại tôi nói tôi thích anh, có phải anh sẽ cảm thấy tôi muốn ở lại thêm hai năm là vì muốn lấy hai trăm triệu kia đúng không?"

Đương nhiên là không phải!

Nguyên Tự muốn trả lời cô như vậy, nhưng mà... nếu đem tình cảnh đảo ngược một chút, nhìn nó từ vị trí của Tạ Manh, tình yêu trong cuộc hôn nhân này quả nhiên quá rẻ tiền.

Bọn họ bắt đầu quá vội vàng và hồ đồ, dây dưa quá nhiều lợi ích cùng ân oán.

Đây là một khối thịt thối, nếu anh và Tạ Manh muốn bắt đầu lại, vậy thì cần phải cắt bỏ khối thịt thối này đi. Nếu không sẽ không mọc ra thịt mới, miệng vết thương cũng vẫn sẽ luôn đau và thối rữa. (Tác giả ví dụ kinh vl huhu)

Nguyên Tự thở ra một hơi, nhìn về phía Tạ Manh nói: "Anh biết rồi, anh đã hiểu được ý của em."

Tạ Manh: "..." Tôi có ý gì nói nghe coi?

Nguyên Tự đứng dậy rời đi, bộ dáng khi rời đi còn mang theo chút cô đơn.

Tạ Manh nhíu mày nhìn anh, sau đó mím môi.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaWhere stories live. Discover now