🍍Chương 61🍍

10.8K 676 34
                                    

Editor: Vũ Kỳ
___________

Chuyện Nguyên Tự và Tạ Manh ly hôn, Tạ Giai và Lưu Xương Nghĩa đều đã biết. Nhưng anh vẫn theo vai vế của Tạ Manh mà gọi Tạ Giai như cũ: "Chị."

Tạ Manh ôm một túi lớn đi theo phía sau hai người, thấy Nguyên Tự liền cười.

Nguyên Tự cũng cười với cô, duỗi tay cầm lấy túi trên tay cô, nhẹ giọng nói: "Để anh cầm cho."

Tạ Manh cũng không hề khách sáo mà đưa ngay túi cho anh, sau khi Nguyên Tự đã cầm lấy, cô hỏi anh: "Anh có muốn uống chút gì không?"

Tạ Giai quay đầu lại nhìn hai người, thấy không khí lúc hai người bọn họ nói chuyện toát ra một loại cảm giác người khác khó có thể chen vào, trong lòng cô chợt khựng lại, trực giác cho cô biết có cái gì đó không đúng, nhưng cuối cùng cũng không nói gì thêm.

Ngày hôm đấy, Tạ Giai và Lưu Xương Nghĩa đi chụp ở rất nhiều nơi, từ những con phố cổ, đến hoa viên xinh đẹp, đến biển xanh rộng lớn, Nguyên Tự hỗ trợ chạy ngược chạy xuôi, mua cơm mua nước.

Mãi đến lúc hoàng hôn chạng vạng, ánh chiều tà chiếu rọi xuống mọi không gian, cũng vì thế mà khung cảnh càng thêm cô quạnh.

Sóng biển vỗ rì rào, Nguyên Tự và Tạ Manh ngồi trên một tảng đá. Ở phía xa, Lưu Xương Nghĩa đứng ôm Tạ Giai trên bờ biển, hai người thân mật dựa vào nhau.

Nguyên Tự đột nhiên quay đầu hỏi Tạ Manh: "Nếu tính lại, anh còn thiếu em một bộ ảnh cưới nhỉ?"

Tạ Manh tay chống cằm, nhìn về chị gái phía xa nói: "Sao lại nói vậy chứ? Không thân không thích, vậy nên không tính!"

Xa xa là những chú hải âu đang kết thành từng đàn bay đến, đôi khi sẽ kêu vài tiếng. Trong lòng Nguyên Tự cảm thấy như bị nghẹn lại, cảm giác nửa vời khó chịu. Không thân không thích?

***

Hôn lễ của Tạ Giai được chuẩn bị khá gấp rút, vừa chụp xong ảnh cưới là vội vàng đi đặt tiệc rượu.

Vậy nên mỗi ngày Tạ Manh đều chạy về nhà, Nguyên Tự dù sao cũng không đi làm, vậy nên cũng bám đuôi theo Tạ Manh.

Tạ Manh tự mình lái xe, chạy tới chạy lui như vậy cũng không có gì khó khăn, hơn nữa còn giúp kỹ thuật lái xe tăng lên không ít. Nguyên Tự ngồi xe cô, đã từ tâm trạng như ngồi tàu lượn siêu tốc đổi thành tâm trạng ngồi xe bình thường.

Đương nhiên, Tạ Manh cảm thấy chẳng qua cô đi học muộn thôi, nếu cô mà học sớm hơn một chút, nói không chừng còn có thể tham gia thi đấu quốc tế đấy nhá. Cũng giống như trước kia không ai ngờ tới cô có thiên phú về học võ vậy.

Bởi vì Lưu Xương Nghĩa không có ba mẹ, chuyện hôn lễ lần này là mợ cả anh đứng ra xử lý. Mợ Lưu là một người tốt nghe nói Lưu Xương Nghĩa muốn kết hôn, bà vui đến phát khóc.

Lúc bà cầm theo một ít vàng bạc sang hỏi cưới cũng nói thẳng là Xương Nghĩa nhà bà tuy không giàu nhưng rất yêu thương vợ mình.

Ngoài việc nói hơi nhiều một chút thì mợ Lưu cũng không xấu. Nhưng mà cho dù là tốt hay xấu, Lâm Liên cũng không quá lo lắng, dù sao mợ cũng chỉ là mợ, Giai Giai nhà bà gả qua đó cũng sẽ không sống cùng với mợ.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang