🍍Chương 54🍍

13.7K 827 86
                                    

Editor: Cá
____________

Bởi thế mới nói, sau nhiều lần nâng lên đặt xuống, Tạ Manh quyết định dọn vào ở căn chung cư phía Đông. Điều này không hề chứng minh là cô đang thỏa hiệp với Nguyên Tự nhé, chỉ là nhu cầu chính đáng của cô mà thôi.

(Cá: không biết mọi người còn nhớ không, căn phía đông này là Tạ Manh và Nguyên Tự đồng đứng tên nhé)

Vài ngày sau, Tạ Manh với Nguyên Tự cùng nhau chuyển nhà.

Nguyên lão phu nhân nghe nói hai đứa cháu mình dọn từ nhà cũ sang nhà mới, trên mặt bà đều là vui sướng. Chờ xe Nguyên Tự đi khuất, bà mới nói thầm với dì Vương: Thằng nhóc đó lươn lẹo thế không biết.

Căn chung cư này nằm trong một khu đô thị nổi tiếng xa hoa, hướng phòng cũng rất tốt, view thì khỏi phải nói, tuyệt hảo. Phần thô đã hoàn thiện xong, một mét vuông cũng lên tới trên dưới 10 vạn.

Cho dù có 100 triệu tiền mặt, Tạ Manh cũng chưa từng cân nhắc sẽ mua nhà ở khu vực này.

Căn nhà một trăm mét vuông có giá là 1 triệu tệ đấy!

Cô cũng không phải là nhiều tiền đến mức đấy, việc gì phải bỏ ra một số tiền lớn như vậy?

Nghĩ đến đây, cô lại nghiến răng, hung hăng trừng mắt liếc Nguyên Tự phía trước hỏi: "Sao hôm nay anh cũng chuyển nhà là thế nào hả?"

Nguyên Tự nhìn cô trong gương chiếu hậu một cái, rồi khởi động xe đi đến khu đô thị, thong thả ung dung đáp: "Anh không thích ở một mình, cũng không muốn một thân một mình chuyển nhà."

Tạ Manh thật sự rất ngạc nhiên: "Anh còn tí liêm sỉ nào không thế? Trước khi ông nội mất, anh vẫn luôn ở một mình bên ngoài đấy :)"

Nguyên Tự không bị câu hỏi này đánh bại, cứ như thể đây là chuyện đương nhiên, đàng hoàng trả lời: "Sao em lại nghĩ là người ta sống một mình vì người ta thích điều đó? Trên thế giới này, số người sống một mình không ít, nhưng những người ghét tịch mịch cô đơn cũng khá nhiều mà."

Thở ra một hơi, Tạ Manh tự nhủ: Quên đi, mày tức giận làm gì? Dù sao cũng là chuyện đã rồi, về sau từ từ tìm cách tính là được.

Nguyên Tự dừng xe trước cửa, Tạ Manh mở cửa ra làu bàu: "Căn đấy xa cổng như vậy, từ đấy đi ra ngoài cũng mất 10 phút? Sao anh lại mua nhà ở đấy chứ?"

"Chẳng lẽ em thích ở cạnh đường cái?" Nguyên Tự quay đầu lại kỳ quái hỏi cô: "Không nói tới khói bụi, xe cộ đi lại ồn ào thế em chịu được sao?"

Nguyên Tự không thể hiểu nổi suy nghĩ này, bản thân anh cũng mua một căn ở phía tây thành phố. Sao lại ở phía thành tây à? Vì khu đó không hề đông đúc náo nhiệt, cũng không nhiều chỗ ăn chơi ngon nghẻ. Về đêm, khu phía tây đó lại khá yên tĩnh.

Lúc trước đi xem phòng, Nguyên Tự không suy nghĩ chốt ngay một căn ở phía tây. Còn không phải là vì khu phía tây yên tĩnh hơn sao?

Bây giờ, để đưa cô chuyển ra ở chung cư, anh cũng ngàn chọn vạn tuyển mới quyết định mua ở đây. Nếu không thuận tiện cho cô, Tạ Manh chắc chắn không dễ dàng đồng ý di chuyển đâu.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum