🍍Chương 47🍍

12.3K 972 47
                                    

Editor: Rii (editor mới lên sàn)
____________

Nguyên Tự cũng cảm thấy cạn lời với sự kiên trì bền bỉ của cô, nhưng rốt cuộc vẫn nói với Hoàng Hải Mỵ: "Chuyện thang máy xảy ra vấn đề sau khi bảo trì xong, cô bảo bọn họ gửi lại báo cáo nhé."

Thang máy chuyên dụng của mình gặp sự cố, tất nhiên anh cần biết nguyên nhân gốc rễ. Điều anh muốn không đơn giản chỉ là một bản báo cáo, mà là muốn nói cho bọn họ biết anh rất để ý việc này.

Hoàng Hải Mỵ nghe xong lời này rất hoảng hốt, thang máy xảy ra vấn đề? Cô vội vàng gật đầu nói: "Được, tôi sẽ nói bọn họ đưa qua ngay. Tổng giám đốc, anh không sao chứ? Có cần gọi bác sĩ đến xem không?"

Nguyên Tự lắc đầu nói: "Không cần, cô đi làm việc đi. Sự việc thang máy kia chú ý một chút, không phải lần nào cũng có thể may mắn bình an ra ngoài như vậy!"

Hoàng Hải Mỵ hoảng sợ gật đầu, rồi vội vàng phân phó bớt một vài việc cho người khác, còn bản thân thì khẩn trương chạy đi giám sát việc bảo trì thang máy.

Sau khi Hoàng Hải Mỵ rời đi, Nguyên Tự dìu Tạ Manh vào ngồi xuống ghế sofa, Tạ Manh đã hoàn hồn phần nào. Cô bóp chân nói: "Thật là xui xẻo, lại còn là ngày đầu tiên đi làm nữa chứ!"

Nguyên Tự cũng muốn nói, đúng vậy! Đây cũng là ngày đầu tiên anh cùng cô đi làm đấy!

Nếu Tạ Manh là xui xẻo, thì có phải anh đây là bị liên lụy hay không?

Tạ Manh nói xong, lại sinh long hoạt hổ¹ cầm lấy túi trên ghế sofa nói: "Tôi đi làm đây."

Nguyên Tự cũng thật khâm phục khả năng tự phục hồi của cô, nhưng anh vẫn quan tâm hỏi lại: "Có cần người đưa em xuống không?"

"Không cần, trước lạ sau quen, tôi đã đến đó vài lần rồi." Tạ Manh lắc đầu, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang rời đi.

Nguyên Tự: "..."

Mà lúc này, Giang Nhã Tuyên vẻ mặt không nói nên lời nói với Lâm Mộ Lan: "Tạ Manh tới rồi cậu cũng đừng lộn xộn với cô ta."

Lâm Mộ Lam trời sinh đối với Tạ Manh đối lập, mấy lần đều vì cô mà không kìm chế nổi tính tình, bởi vậy, khi nghe nói phu nhân đến, phản ứng đầu tiên của mọi người chính là để Lâm Mộ Lan tránh xa một chút.

Lâm Mộ Lan không phục: ".... Làm gì vừa nghe cô ta tới công ty này, liền cho rằng cô ta sẽ đến nơi này của chúng ta? Cũng không nhất định sẽ đến đây mà không phải sao?"

Hầu Tĩnh Thục nhẹ nhàng cười: "Cho dù là phải hay không, tính tình này của cô cũng nên kiềm chế lại."

Lâm Mộ Lan ủ rũ gật đầu, cuối cùng đành chịu thua.

Nói đến Tạ Manh vì sao lại nhất định phải đến phòng kế toán, trước kia Giang Nhã Tuyên cũng không hiểu tại sao?

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaWhere stories live. Discover now