🍍Chương 34🍍

14.1K 1.1K 56
                                    

Editor: Vũ Kỳ
_____________

Vốn dĩ cả nhà hôm nay có thể ăn một bữa tiệc lớn, hiện tại lại chỉ có thể về nhà nấu mì ăn liền.

Nói thì nói như vậy, tuy khả năng nấu nướng của ba người phụ nữ trong nhà chẳng ra gì, ngược lại tay nghề của hai người đàn ông đều thật không tồi. Có Tạ Hưng Chí ở đây, dù thế nào cũng không đến mức để mọi người ăn mì gói!

Nguyên liệu trong tủ lạnh không có nhiều lắm, Tạ Hưng Chí làm một đĩa thịt heo trái vải, súp chua cay và cua hầm cải trắng. Hai mặn một canh, chay mặn có đủ, tuy rằng đơn giản, nhưng rất đầy đủ dinh dưỡng.

Mọi người quây quần bên bàn ăn, bàn ăn nhỏ đầy đủ 5 người, thật giống như cuộc sống bình yên hạnh phúc của họ nhiều năm trước.

Tạ Giai gắp cua hấp cải trắng cho Tạ Manh, cải trắng đã được hầm mềm, cắn một miếng vị cua đã bao quanh khắp đầu lưỡi.

Đây là một trong những món ăn mà Tạ Manh yêu thích nhất, hương vị mà chỉ ba cô mới có thể làm được.

Tạ Giai an ủi cô: "Haiz, muốn chia tay vậy thì chia tay đi! Nhìn xem, bỏ đói Manh Manh của chúng ta như vậy."

Tạ Hãn Dịch cũng cầm đũa gắp cho Tạ Manh gắp một viên thịt trái vải: "Đây cũng là món chị ba thích nhất, chị nhìn đi, hôm nay ba làm toàn mấy món chị thích."

Đúng thật là cả ba món đều là món Tạ Manh thích ăn, Tạ Hưng Chí chỉ có thể thông qua phương thức này để an ủi Tạ Manh.

Lâm Liên cũng không nỡ mắng cô, nhưng lúc ăn cơm không nhịn được nói vài câu: "Con nói đi, có nhất thiết phải làm như vậy không?"

Tạ Manh vô cùng ngỗ nghịch: "Con cảm thấy cũng đáng mà, không nói những chuyện khác, chỉ cần nói đến chuyện tiền nợ của nhà chúng ta đã trả được hết rồi còn gì. Nếu không, đợi đến lúc Dịch Dịch cưới vợ, mẹ muốn thấy nó đến phòng cưới cũng không có à? Đây là ở Phụ Thành, mẹ cho rằng chúng ta vẫn còn ở cái thị trấn nhỏ cấp 3 kia sao? Không nhà không xe thì xác định độc thân cả đời."

Tạ Hãn Dịch không phục: "Sao có thể chứ, chị nhìn vẻ ngoài em xem, có thể độc thân được sao? Đương nhiên là không rồi, cũng phải cảm ơn ba mẹ đã sinh ra em đẹp trai như vậy."

Tạ Manh chậc lưỡi một tiếng, lấy chiếc đũa gõ đầu cậu, nói: "Nhà chúng hai năm trước nghèo đến mức không có một xu dính túi so với chúng ta hiện tại có tiền tiết kiệm, cuộc sống sau này sao có thể giống nhau được chứ?"

Lâm Liên thở dài buông chén, sâu kín nói: " Con hiện tại mới có 25 thôi đó! Có một tờ giấy chứng nhận ly hôn như vậy, sau này biết phải làm sao đây?"

Tạ Manh khiếp sợ: "Mẹ, con đây sắp trở thành phú bà rồi, mẹ còn muốn con kết hôn lần nữa? Ai mà biết được người tiếp theo là vì yêu con thật lòng hay bởi vì tiền của con chứ? Mẹ không thấy hai ngày trước có tin một người giết vợ cướp tài sản à? Mẹ không sợ sao?"

Lâm Liên: "... Dẹp đi, ăn xong tự mình đi trải giường chiếu."

Cơm nước xong, Lâm Liên đi rửa chén, nhiệm vụ trong nhà luôn được phân công rất rõ ràng. Nếu Tạ Hưng Chí nấu cơm, vậy thì hôm đó Lâm Liên sẽ rửa chén.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaWhere stories live. Discover now