🍍Chương 28🍍

13.5K 1.1K 80
                                    

Editor: mixmimi
______________

Thấy mặt Nguyên Tự trông có chút ủy khuất, Tạ Manh bỗng thấy tâm phiền ý loạn, cô vẫy vẫy tay: "Mấy thứ này lúc dỡ bỏ phòng tân hôn ông nội đã bảo tôi bỏ ra ngoài. Cả nhà cũng không ai lấy nên tôi mới cầm về, anh không thể bảo tôi đút túi làm của riêng được đâu à nha!"

Thực ra phòng tân hôn là do ông nội Nguyên gia đích thân trang trí, nhưng cháu nội bất hiếu đúng thật là bất hiếu, thấy Tạ Manh đòi phá dỡ phòng tân hôn, ông liền đi tìm Nguyên Tự mắng xối xả. Như thế còn chưa nguôi giận, ông còn tìm cả công nhân đến phá nó giúp cô, thậm chí tức giận đến mức muốn gọi xe tới mang đi thiêu hủy hết.

Tạ Manh lúc ấy vừa sốc vừa có chút không nỡ. Mấy đồ ở đây chỉ mới mua được hai ba ngày, lâu nhất cũng chỉ là một tháng trước, cái rẻ thì cũng một hai trăm tệ, quý nhất thì đến cả vạn chứ có ít ỏi gì đâu.

Vậy mà cứ thế đem vứt đi á hả?

Người mới bước chân vào giới nhà giàu như Tạ Manh không thể hiểu nổi, nhưng mà nếu các người đã không cần, vậy thì tôi cần! Vừa hay có thể đổi chiếc giường cũ kĩ 10 năm tuổi ở nhà cho ba mẹ.

Nguyên Tự sau khi nghe xong, gian nan mở lời: "Thế ông tôi sau đó nói gì?"

Tạ Manh nghe thế cười ha hả: "Ông kéo tay tôi, khóc lóc cảm động vô cùng, nói tôi thật là tốt."

Nguyên Tự: "???" Logic cái kiểu gì thế?

Lâm Liên thấy hai vợ chồng cô đứng ở cửa nói chuyện phiếm, tò mò lên tiếng: "Hai con đang nói chuyện gì thế?"

Tạ Manh đáp: "Con đang nói về cái bình kia kìa."

Lâm Liên với Tạ Hưng Chí thấy thế đều cười nói: "À, cái bình trong phòng Giai Giai đấy hả?"

Nguyên Tự cảm thấy có chút tủi thân, anh cũng chỉ tiện thì hỏi một chút thôi, cũng có phải để ý chuyện bình hoa đâu. Em nói như vậy, ba mẹ vợ sẽ không nghĩ tôi vì một cái bình hoa mà tức giận với em đấy chứ? Nếu đúng thế thì trong lòng hai người họ, tôi là loại người bủn xỉn đến mức nào đây?

"Cái bình đấy đẹp lắm, con rể đúng là có mắt thẩm mỹ, đặt trong phòng làm rực rỡ hẳn lên."

Lâm Liên nói chuyện nhẹ nhàng, giọng nói êm tai.

Nguyên Tự ngẩn ngơ, quay đầu nhìn Lâm Liên, thậm chí không biết nên bày ra bộ mặt nào mới phải.

Ba mẹ Tạ vẫn luôn đối xử tốt với anh, không nói đến mấy năm nay anh chưa từng đến thăm lần nào, nhưng với tư cách là con rể Tạ gia, ngày lễ tết anh cũng chỉ gọi điện hoặc nhắn tin cho hai người họ.

Điện thoại không phải Lâm Liên nghe thì là Tạ Hưng Chí nghe, thậm chí anh còn chưa gặp Tạ Hãn Dịch và Tạ Giai bao giờ.

Lần này tới, anh rất cảm kích khi thấy ba mẹ Tạ chào đón mình nồng nhiệt. Trước đây anh thường chế nhạo, nghĩ mấy người như Tạ gia đều cùng chung một giuộc, nếu không phải Nguyên gia có tiền thì cũng không bám lấy như thế.

Nhưng mà đương nhiên bây giờ anh đã nghĩ khác rồi, Tạ gia cũng có khí khái riêng của mình. Anh chưa đến đây lần nào trong hai năm qua, nhưng trong khoảng thời gian ấy anh cũng chưa từng gặp Tạ gia ở Nguyên gia lần nào. Lễ tết cũng không kéo đến chào hỏi làm quen, thấy người sang mà bắt quàng làm họ.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaWhere stories live. Discover now