🍍Chương 4🍍

21.4K 1.4K 79
                                    

Nguyên Tự thấy cô một bộ dáng không đứng đắn, nhịn không được lại nhắc nhở: "Chú nhỏ không đơn giản như nhìn bên ngoài đâu, cô chú ý chút."

Tạ Manh liền nói: "Tôi biết, chú ấy ở bên ngoài chơi lâu như vậy, trong tay không có người sao!" Làm nam hai trong một quyển sách, đương nhiên không có khả năng một chút năng lực cũng không trong người. Muốn chống lại nam chủ, hắn khẳng định cũng có điểm đặc biệt.

Đơn thuần ôn nhu là đủ sao? Ăn cơm mềm dưới cánh tay nam chủ, dù nó có dịu dàng đến đâu, cũng không thể gánh nổi vị trí nam hai này.

Nguyên Tự nhướng mày: "Nếu cô đã biết thì càng phải chú ý hơn."

Tạ Manh xua xua tay nói: "Không thành vấn đề, chú ấy là một người tốt, tính tình cũng tốt. Không dễ dàng đắc tội, đây chính là lá chắn an toàn nhất."

Nguyên Tự: "Này, còn tôi thì sao?" Cô đối với chú nhỏ biết nhiều hơn anh nghĩ, đột nhiên anh cũng có chút tò mò Tạ Manh nghĩ thế nào về anh.

Tạ Manh liền quay đầu nhìn Nguyên Tự cười nói: "Anh hả? Anh là một cây giáo, nhưng không có tay cầm, nên rất dễ thoát khỏi tầm kiểm soát." Mà cây giáo cũng không có vỏ bọc.

Nguyên Tự rũ mắt hỏi cô: "Vì sao lại nói vậy?"

Tạ Manh nói nhỏ: "Đoán bừa thôi."

Nói xong, Tạ Manh liền mở cửa trở về phòng.

***

Ngày hôm sau, Nguyên Tự ra cửa đi làm.

Tạ Manh dậy trễ, lúc xuống lầu phát hiện mọi người đều không ở nhà, chỉ có lão thái phu nhân đang ở phòng khách cho cá vàng ăn.

Tạ Manh thuận miệng hỏi câu: "Nguyên Tự đâu rồi ạ?"

Lão thái phu nhân ngoài ý muốn liếc mắt nhìn cô một cái, vợ chồng hai đứa nhỏ này giống như hai người xa lạ, chưa bao giờ hỏi về đối phương. Đối với chuyện Tạ Manh sau khi rời giường việc đầu tiên là hỏi thăm Nguyên Tự, làm lão thái phu nhân rất giật mình.

"Đi làm rồi hả?" Tạ Manh tiếp tục hỏi.

Lão thái phu nhân gật gật đầu nói: "Ra ngoài rồi."

Tạ Manh tròng mắt động một cái, búng tay a một tiếng. Sau đó đứng dậy nắm nắm góc áo của mình, lúng ta lúng túng mà nói: "Bà nội ơi~ người ta còn chưa từng đến công ty lần nào hết."

Lão thái phu nhân cả người run lên, hỏi cô: "Cháu có ý gì?"

Tạ Manh liền cười hắc hắc nói: "Cháu đến xem anh ấy nhé! Lúc ông nội còn sống muốn cháu thường xuyên đến tìm anh ấy, mà từ trước đến nay cháu lại chưa từng đi qua lần nào."

Tạ Manh đúng lúc cúi đầu, làm ra một bộ dáng ưu thương nói: "Bây giờ nghĩ lại, cháu đúng là quá không nên."

Lão thái phu nhân ban đầu muốn nói từ chối, nhìn bộ dáng của cô khi nói đến lão thái gia thì trầm ngâm, cuối cùng bà vẫn là nói ra lời: "... Cháu đi đi!"

Tạ Manh liền gật gật đầu, sau đó vẻ mặt ưu sầu mà rời đi.

Tạ Manh vừa lên lầu, lập tức liền lộ ra nụ cười đạt được mục đích, sau đó nhanh chóng đi về phòng thay đồ. Cô nhanh tay dưỡng da, đánh nền, trang điểm, làm tóc, sau đó thay một chiếc áo hoodie màu xám lười biếng, phối thêm tất chân màu da bằng nhung.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaWhere stories live. Discover now