🍍Chương 53🍍

12.6K 954 62
                                    

Editor: Cá
__________

Y Hiên sửa sang lại hai văn kiện cho rõ ràng, nói tiếp với hai người: "Hôm nay đến đây đã, tôi cần phải sửa mấy tài liệu này thêm một chút, hai ngày tới sẽ liên lạc gọi hai người tới Cục Dân Chính."

Tạ Manh và Nguyên Tự cùng tiễn Y Hiên ra ngoài cổng, trước khi đi, Y Hiên còn quay lại cười hề hề với Tạ Manh: "Căn hộ ở phía bắc thành phố không dễ giao dịch đâu."

Tạ Manh sửng sốt, chớp chớp mắt, không rõ những lời này mang ý gì.

Nguyên Tự nghe thế trừng mắt với Y Hiên, đúng là nhiều chuyện thật!

Y Hiên đẩy gọng kính lên trên mũi nói: "Đã từ chối cổ phần thì không thể hối hận, tôi đã thông báo với Nguyên Dực rồi, mấy ngày nữa sẽ để hai người gặp nhau hoàn tất thủ tục."

Nguyên Tự gật đầu, Y Hiên lại tò mò hỏi hắn: "Cậu không hối hận chút nào sao?"

Nguyên Tự lại lắc đầu, thật lâu sau có nói một câu: "Một số chuyện không tránh được."

Tạ Manh nhìn hai người trò chuyện mà cứ như đấu trí, cô nghĩ có thể hai người có gì muốn nói với nhau nên xoay người vào nhà trước.

Chờ Tạ Manh đi rồi, Y Hiên mới giơ tay đẩy Nguyên Tự một cái: "Cậu có phải điên tình rồi hay không? Cổ phần thì thôi đi, lại còn căn nhà ở thành bắc nữa. Thành bắc đấy!! Lần trước tôi gạ, cậu còn mãi không chịu bán cơ mà"

Nguyên Tự cười nhạo: "Cậu nghĩ tôi là đồ ngu chắc?"

"Còn không ngu? Với diện tích căn biệt thự đấy, còn cả một ngọn núi ở phía sau nữa mà nói 100 triệu bán là bán? Tôi đồng ý mua lại 200 triệu mà nói gãy lưỡi cũng không thèm bán là sao??"

Nguyên Tự cười cười: "Cô ấy với cậu mà so sánh được với nhau hả?"

Y Hiên cực kỳ đau lòng, thở dài: "Cậu tính toán thế nào?"

"Đóng băng tài sản của cô ấy." Nguyên Tự cười: "Đối với cô ấy, 100 triệu là cực kỳ lớn. Mua nhà? Kinh doanh? Mấy cái đó cũng ổn, nhưng cũng với ngần này tiền, cô ấy cũng có thể dời khỏi thành phố này, thậm chí di cư ra hẳn nước ngoài."

Nguyên Tự nhớ lại những chuyện xảy ra ở kiếp trước, không cười nổi nữa: "Mà tôi lại không có tư cách gì để đóng băng tài sản của Tạ Manh, vì vậy chỉ còn cách đổi tiền thành bất động sản, chỉ có cách ấy mới kéo dài thời gian hơn một chút."

"Haiz, như vậy cũng không tính là lỗ. Lúc nãy cậu nói căn nhà sẽ tăng giá lên 300 triệu, đến lúc đó sao chỉ có thể là 300 thôi chứ? Thôi, dù sao đấy cũng là chuyện của mấy năm nữa."

Thành bắc đang tiến vào thời kỳ phát triển mạnh mẽ, nếu không sao bên khu đó lại rục rịch tiến hành phá bỏ và di dời chứ? Tuy chưa có thông tin chính xác nhưng bên kia đừng nói là mua nhà biệt thự, đến chung cư thôi cũng không có ai bán để mà mua.

Quên đi, tên nhóc này bây giờ mở mồm ra là tràn ngập tự tin, hoàn toàn là thay Tạ Manh tính toán cẩn thận rồi?

"Cổ phần thì sao?" Y Hiên nghĩ khi không lại đau lòng cho miếng đất làm gì, ngược lại, phải hỏi anh định bán máu mấy năm để lấy lại được chỗ cổ phần chứ.

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin