🍍Chương 67🍍

11K 723 94
                                    

Editor: Cá
__________

Tạ Manh lại rơi vào bẫy tình yêu, cuối cùng, cô và Nguyên Tự chính thức xác định mối quan hệ.

Sau khi bọn họ xác định mối quan hệ được 15 ngày, Nguyên Tự rốt cuộc cũng có cơ hội đem khóa chống trộm trên phòng ngủ hai người phá dỡ đi, đổi thành một cánh cửa gỗ bình thường. Căn hộ duplex trước kia giống như hai căn chung cư liền kề, hiện tại mới có thể cảm nhận được là một căn nhà bình thường.

Đều là những người trẻ yêu nhau, tuy đã trải qua một lần kết hôn rồi ly hôn, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên hai người này rơi vào lưới tình.

Cũng bởi vì là lần đầu tiên, vì thế hai bạn nhỏ nhà chúng ta vẫn còn có chút ngượng ngùng.

Ai mà biết được yêu nhau là thế nào đâu chứ? Mấy bé yêu nhau thường làm những gì vậy?

Hai bạn nhỏ nghiêm túc tìm tòi trên Baidu một ngày, nhận ra yêu đương chỉ gói gọn trong bốn chữ: ăn - uống - vui - chơi. Vì thế, trong khoảng thời gian này, hai người chỉ loanh quanh trong nhà, không làm chuyện gì khác ngoài tập trung nghiên cứu ăn uống chơi bời.

Tạ Manh thắc mắc: "Có phải anh ăn mặc hơi lỗi thời rồi không?"

Ngay ngày hôm sau, Nguyên Tự sắm ngay một bộ áo thun quần jeans đầy sức sống. Lúc anh đứng ở trên cầu thang, lập tức từ một ông chú giám đốc hách dịch hai tám, hai chín tuổi biến thành một cậu thiếu niên mười tám, xuân xanh mơn mởn.

Ngược lại, Tạ Manh lúc này đang mặc trên người một chiếc váy ôm màu tím lấp lánh ánh sao trị giá 18.000 tệ, so với anh như ở hai cực địa cầu. Tạ Manh bình tĩnh nhìn anh một cái, sau đó quay ngoắt lên lầu thay thành một bộ váy lụa xinh xắn trị giá 180 tệ.

Nguyên Tự sửng sốt nhìn cô, tò mò nghĩ đến tủ quần áo của Tạ Manh. Cô ấy thật sự có đủ loại quần áo, từ hàng chợ lề đường mấy trăm đến hàng hiệu mấy vạn cũng có, Manh Manh nhà anh đúng là không thiếu thứ gì!

Bước đầu tiên khi hẹn hò, nắm tay nhau đi shốp-ping.

Lúc ra khỏi nhà, Tạ Manh thấy Nguyên Tự định đi lấy xe vội giữ chặt tay anh lại: "No no no no no, lái xe ô tô thật sự không phù hợp với thân phận của hai chúng ta bây giờ. Hiện tại, chúng ta là một đôi nghèo yêu đương không có xe! Chúng mình gọi DiDi đi!"

Đúng vậy, tình yêu của kẻ có tiền quả thật rất nhàm chán, hôm nay, Tạ Manh sẽ cho Nguyên Tự một cơ hội trải nghiệm một ngày yêu đương của những con đỗ nghèo khỉ.

Nguyên Tự không biết rốt cuộc người tình yêu của những người ít tiền là như thế nào, nhưng cũng nghiêm túc gật đầu: "Được, nhưng mà máy anh không cài ứng dụng DiDi."

Tạ Manh liếc anh một cái: "Không sao, em có."

Sau đó, hai người đứng ở cổng tiểu khu cắm cúi nhìn những lựa chọn trong phần mềm, Nguyên Tự kì lạ hỏi: "Có nhiều sự lựa chọn như vậy sao?"

Tạ Manh gật đầu: "Hầu hết những lần trước em đi, em đều đặt xe tốc hành¹."

"Ồ." Nguyên Tự cúi đầu nhìn, sau đó giơ tay giúp Tạ Manh chọn loại xe sang trọng².

『HOÀN』Ly Hôn Công Lược Chỉ Nam - da Thanh OaWhere stories live. Discover now