I Won't Be Able To Forgive Myself, Ever

3.7K 157 3
                                    

Đưa mắt nhìn xung quanh, tim Fany đập nhanh theo mỗi bước chân cô đi. Đây là lần đầu tiên cô được vào Kim gia, lúc còn bé chỉ biết đứng ngoài cửa bẽn lẻn lén nhìn vào khi lúc ấy cô ước gì mình được vào trong căn nhà tráng lệ này, cô muốn được vào trong chơi với cô bạn dorky Taeyeon của mình. Nhưng rồi lặng lẽ khi mà tình cảm của cô dành cho đối phương ngày càng nhiều đến khi mà cô như không chịu đựng được nữa rồi thú nhận tình yêu đó, rồi cũng lặng lẽ, Taeyeon từ chối tình yêu của cô khi lúc đó cô chắc chắn rằng nó không phải chỉ từ một phía mình, trí óc cô lúc này có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa giải thích được...nhưng khi cô đưa ánh mắt nhìn lại Taeyeon, cô cảm thấy tội lỗi.

*FLASHBACK*

Chọn cho mình một chiếc váy hoa xòe, áo sơ mi cổ trắng và một dây nơ đen cho mái tóc nâu của mình, cô gái tên Tiffany kia đang cố gắng hoàn thiện mình nhanh nhất có thể khi mà sau giờ tan học khi nãy, 2 chiếc xe đen cùng với một người đàn ông lịch lãm bước ra và chìa tay về phía Fany đang ngây ra chưa hiểu chuyện gì.

"Chào cháu, tôi tên là Han Young Hwa, cháu có thể gọi tôi là Giáo sư Han hoặc là Quản Han, tôi là trợ lí cho bà Chủ Tịch Kim". Người đàn ông điềm đạm lên tiếng, giọng nói ôn hòa, hiền từ.

"Oh, vâng (cúi chào), cháu tên là Miyoung, Hwang Miyoung, bác có thể gọi cháu là Tiffany cũng được...." nàng nhẹ nhàng nói nhưng đôi mắt vẫn không giấu được sự lo lắng nhìn chằm chằm vào chiếc xe bóng loáng. "Kim? MẹTaeyeon? Chủtịch?"

Thấy được sự thấp thổn của cô bé, Quản Han cười khẽ, ông lên tiếng tiếp

"Ah, tôi quên mất, lí do tôi đến đây là để đón cháu, có một người rất muốn gặp cháu"

" Ai thế ạ?"

"Lát cháu sẽ biết, tôi sẽ dẫn cháu đi mua sắm, cháu không định mặc như thế đến buổi hẹn chứ?" Ông nhìn dáng vẻ đáng thương của cô bé rồi cười.

"À, cháu quên mất (gãi gãi đầu, rồi quăngmắtcười) vâng, ta đi thôi ạ"

Đứng trước gương bây giờ không còn là một cô bé nữa mà Fany lúc này xinh đẹp như một tiểu thư quý tộc trong chiếc váy xòe này, nhưng cô nàng nhà ta thì vẫn thấp thổm, không biết sẽ như thế nào mà lát nữa cô gặp bà Kim bởi vì bao nhiêu lâu biết Taeyeon, nhưng chưa một lần Tae nhắc đến người mẹ của mình, không nhiên bây giờ bà ấy lại là Chủ Tịch của một tập đoàn lớn, lỡ ăn nói hồ đồ là coi như chết chắc Fany tự nghĩ.

"Fany àh, hwaiting!!" Cô vui vẻ tự nhủ.

Chiếc xe đen lăn bánh nhanh đi theo con đường quốc lộ, không biết bây giờ cô bạn thân đang làm gì nhỉ? Nhiều suy nghĩ xen lẫn nhau, cả đến lúc xe dừng, Fany vẫn còn đang trên mây. Quản Han mở cửa xe và dìu cô bé vào một nhà hàng vô cùng là sang trọng, cô như đang lạc vào cõi tiên khi mà cô chưa bao giờ đến một nơi như vầy. Chiếc bàn trước mặt chỉ có hai ghế, và đặc biệt hơn là một phòng riêng tư, cách biệt với sự ồn ào bên ngoài, Han dẫn cô vào rồi lặng lẽ rời đi.

[LONGFIC] Một, Hai...và Ba, nhắm mắt lại em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ