Guardian Angel

1.8K 84 5
                                    

Tỉnh giấc với một cơn đau đầu như búa bổ, Taeyeon ngồi lên một cách mệt mỏi với cái lưng cũng đau buốt luôn và hơn thế nữa là cặp mắt sưng tấy. Mọi chuyện xảy ra trong vòng ba tuần vừa rồi làm cô cứ ngỡ như một cơn mơ, một cơn mơ mà cô không tìm ra lối thoát, một cơn ác mộng khi Taeyeon đánh mất một thứ quan trọng nhất với mình. Đã một thời gian khá dài trôi qua mà cái lần cuối Taeyeon nghe bất kì một tin tức gì từ phía Tiffany, lúc đầu cô còn cho người theo dõi nàng nhưng rồi dần dần nàng ít xuất hiện nơi công cộng nữa, và tin cuối cùng cô nghe được là Tiffany đã chuyển đi khỏi Seoul. Phải, Taeyeon đã khóc rất nhiều vào lúc cái đêm đó ở bệnh viện và cứ thế, Taeyeon chỉ quay đầu bỏ chạy để mặc cho đôi chân gầy dẫn bước, dù vậy, gần 1 tháng trôi qua mà không đêm nào cô chìm vào giấc ngủ mà cơ thể không nồng nặc mùi rượu, không khóc cho đến khi hai con mắt nhòa đi, không ngừng hét tên người đó. Phải, Kim Taeyeon đã chết.

Mọi ngày trôi qua một cách vô nghĩa, Taeyeon nhếch bộ dạng tả tơi đến công ty, làm việc như một cỗ máy mà hiệu quả thì chẳng có. Hết ngày thì Baekhyun lại lôi cô vào những việc chuẩn bị cho đám cưới, nào là mua hoa, mua nơ, hoa trang trí sảnh, hoa trang trí bàn ăn, mua nhẫn, và việc mệt mỏi nhất, thử đồ cưới. Gương mặt vui tươi hớn hở của Baekhyun bao nhiêu thì ngược lại Taeyeon lạnh lùng và mệt mỏi đến bao nhiêu. Cả hai người họ đều biết, mọi thứ chỉ là vật chất, dù Baek có tình cảm với đối phương nhiều thế nào đi chăng nữa nhưng Taeyeon chỉ xem đây là một giao dịch, có lợi cho cả hai, và điều quan trọng nhất là bảo vệ Tiffany bằng mọi giá.

"Trong em đẹp lắm" Baekhyun thốt lên với cặp mắt bừng sáng khi trông thấy Taeyeon sau khi tấm màn được vén qua một bên.

Không nói câu nào, Taeyeon vô hồn quay lưng lại nhìn vào chính mình trong gương. Một con người ốm dơ xương, cơ thể gầy gò với đôi mắt đã mất đi sự trong trẻo lúc trước, cô còn không nhận ra cả chính mình trong tấm phản chiếu kia. Mọi suy nghĩ của cô bất ngờ bị cắt ngang khi Baekhyun tự lúc nào đã đứng sau lưng cô và ôm chầm lấy thân thể của cô.

Taeyeon ngẩn mặt lên, lúc này cả hai người họ đều nhìn vào chiếc gương.

"Em xem...có phải hai chúng ta rất là đẹp đôi không?" Baek hỏi

"Phải, đẹp lắm....nhưng tôi thà rằng chỗ anh đứng bây giờ lại là một người khác" Taeyeon lạnh lùng trả lời và rung mình rời khỏi cái ôm và lịch sự đẩy anh ta ra khỏi phòng thay đồ.

Cảm thấy bị xúc phạm, Baekhyun mặt đỏ bừng bừng quát lớn.

"Tất cả các người rời khỏi chỗ này ngay lập tức"

Các nhân viên và vệ sĩ vội vàng ba chân bốn cẳng nhanh ra khỏi phòng, để mặc bây giờ chỉ còn lại Baekhyun và Taeyeon lúc này đang vẫn ở trong y phục.

"Đã hơn một tháng trôi qua mà cô vẫn cứng đầu chưa phục, cảm giác bị người khác bỏ rơi như thế nào? Còn chưa biết quay đầu là bờ, chỉ còn 2 ngày nữa là đám cưới, cho dù ông trời có cứu cô đi nữa thì Baekhyun này không tha cho cô đâu Kim Taeyeon, cô đã xúc phạm tôi, trước mặt bao nhiêu người lần này cho đến lần khác."

"Anh nói gì cũng được" Taeyeon không thèm phản ứng trước những câu nói thô lỗ của hắn, làm cho hắn càng tức điên lên, Baekhyun lao nhanh đến và xé toạt đồ cưới của cô.

[LONGFIC] Một, Hai...và Ba, nhắm mắt lại em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ