Sweet Torture (Part 2)

2K 83 3
                                    

"Giám đốc, chúng tôi thành thật sai phạm, chỉ là bà chủ đã yêu cầu chúng tôi trở về một mình" Tổng quản đứng trước một con người đang điên lên vì giận dữ, Baekhyun la hét và thẳng tay quật hất tung tất cả mọi thứ trên bàn làm việc hết xuống đất.

"Chỉ có một công việc đơn giản tao giao cho chúng mày là trông chừng cô ấy, vậy thế mà cũng làm hỏng chuyện, cút hết cho tao!" Baekhyun hung hăng sủa lớn

Tổng quản Nam 47 năm làm việc trong Kim gia với tư cách là đội trưởng đội vệ sĩ, nói thật ra thì Baekhyun không có danh nghĩa gì với anh, nhưng vì cái hôn ước từ trời rơi xuống mà bây giờ tên Baekhyun này ngỗ ngược leo lên đầu anh la hét, TQ Nam kìm chế lắm không nhào tới đập đầu hắn ta vô tường chết quoách cho xong.

"Mệnh lệnh của cô Kim là trên hết đối với chúng tôi" TQ Nam nhẹ giọng nói, cái câu nói tưởng chừng vô nghĩa đó thật ra lại trở thành dầu thêm vào lửa khi Baekhyun ngay lập tức bị động.

"Mày. Cút ngay, nghỉ việc ngay tức khắc cho tao." Baek hỗn xược la lối. Cậu chỉ ngón tay về phía các vệ sĩ còn lại, "Còn tụi bây, nói tao nghe cô ấy đang ở đâu?"

Tổng quản Nam ra lệnh cho họ phải giữ im lặng, anh hang nghiêng mặt đối mặt với Baekhyun rồi nhoẻn miệng cười

"Dù cậu là chồng của Chủ tịch, nhưng theo giấy tờ làm việc của chúng tôi thì sự an toàn của Chủ tịch và ngoài các thành viên Kim Gia ra thì những người khác sẽ không có được chúng tôi bảo vệ, hoặc (cười) đếm xỉa tới." Rồi Nam cúi chào lễ nghĩa rồi cùng những người khác ra ngoài để lại Baekhyun lúc này như hét thét lên trong sự tức giận

Cậu bấm đt thét giọng lớn tiếng với cô thư ký
"Cô gọi Minhyuk lập tức tới đây cho tôi" rồi cúp máy cái rụp

Dưới chân cậu bây giờ là bao nhiêu giấy tờ ngổn ngan, Baekhyun mệt mỏi ôm đầu và cuối xuống nhặt lên một số xấp giấy "Cảnh cáo nộp phạt" "Thông báo thu lại và siết chặt an ninh tài khoản Ngân Hàng" "Thông báo cổ phiếu SMent tụt khỏi thị trường" Baekhyun lo lắng đến cả chảy mồ hôi bên hai thái dương như vừa tắm, "chẳng lẽ mình đến đây là hết sao?!" Cậu thầm nghĩ. Mọi suy nghĩ của cậu bị cắt ngang khi Minhyuk bước vào với một nụ cười rạng rỡ làm Baek trong một lúc quên bẵng đi những âu lo.

"Cậu gọi anh đến có chuyện gì sao?"

"Hyung, Taeyeon cô ấy đã bỏ trốn, em không biết cô ấy đã đi đâu sau khi thăm viếng mộ..." Baekhyun lại bắt đầu giận dữ

"Anh nghĩ nếu cậu đã đối xử tốt với cô ấy một chút thì đã đâu có thế này"

"Tôi....tình yêu đã từng có, nhưng cô ấy vẫn một mực không thay đổi thì làm thế nào mà tôi có thể cứ thế tiếp tục được. Mọi thứ giữa hai chúng tôi như một vở kịch. Dưới ánh đèn, khi tôi muốn gần với cô ấy thì Taeyeon sẽ lặng lẽ nắm lấy tay tôi lúc ấy tôi đã hạnh phúc đến thế nào, nhưng hết đèn sáng, cô ấy ném tay tôi đi và còn dùng khăn lau sạch tay mình như vừa chạm vào một thứ gì đó kinh tởm. 4 tháng sống chung một nhà, chúng tôi thậm chí còn chẳng nằm chung giường, ăn chung một bữa ăn, anh nói tôi nghe xem như thế có còn là sống không?"

Nhẹ, "Thế sao em không nó thật với cô ấy về cái tờ giấy giả dối kia?" Minhyuk lạnh tanh, anh chỉ cần chính miệng Baekhyun nói

[LONGFIC] Một, Hai...và Ba, nhắm mắt lại em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ