The Announcement

2.1K 95 7
                                    

Cả hai người ngồi trong im lặng, ánh mắt họ không nhìn lấy nhau, nhưng sự ấm áp từ bàn tay của Taeyeon đang nắm lấy, những ngón tay xen lẫn vào nhau với Tiffany. Lặng lẽ, dịu dàng, dù mắt không gặp nhau nhưng cả hai có thể cảm nhận được sự nồng nàn của đối phương. Chiếc xe lăn bánh từ Jan-jeon về Seoul, không một ai nói lấy một lời nào cả. Fany không khỏi băng khoăng về sự lạ lùng trong cách nói chuyện và cư xử của Taeyeon, nhưng cô cảm thấy được trái tim bị thương của Taeyeon.

Và rồi sau 3 tiếng đồng hồ căn thẳng, chiếc xe dừng lại trước cửa tập đoàn MJK, Taeyeon nhẹ nhàng dìu tay Tiffany ra khỏi xe và lặng lẽ ngoảnh đầu lại nhìn đối phương và rồi bất ngờ khi bàn tay Taeyeon lạnh lùng bỏ tay cô ra và bước thật nhanh vài trong để mặt người kia như chết lặng đi. Nhưng Tiffany không nhìn thấy được khoảnh khắc Taeyeon nhanh chóng lau đi nước mắt nơi khóe mi.

"Cô Hwang, xin hãy vào phòng họp chính sau 30 phút nữa, Chủ tịch đã dặn", người tài xế từ tốn

Định thần lại, Fany nhìn ông,"Vâng, tôi hiểu rồi".
Khi cô chuẩn bị bước vào công ty thì cũng là lúc cô thấy một đám người mặc đồ đen bước hàng hai vào, đi sau là một người đàn ông mặc bộ vest màu xám chuột lịch lãm bước theo, cậu ta nhìn Fany rồi nở một nụ cười nửa miệng và đi tiếp.

---------------------------------------------------------------------------

Tất cả cách cổ đông và những giám đốc của các tập đoàn lớn nhỏ của Hàn Quốc đều có mặt đông đủ. Lúc mới bước vào, điều đầu tiên Tiffany lướt mắt tìm người nhưng cô chỉ thấy mỗi Nichkhun, người đang hớn hở như bắt được vàng vẫy vẫy tay ngoắc Fany lại chiếc ghế trống kế bên hắn, cô không suy nghĩ gì và bước lại an tọa với vô vàng ý nghĩ trong đầu, "có chuyện gì sao?"
Cô nhìn thấy phía đầu bàn có hai chiếc ghế da, thường thì chỉ có một vì đó là nơi Taeyeon thường ngồi. Phòng họp bất ngờ im ắng khi cánh cửa chính mở và Taeyeon và người đàn ông lúc nãy bước vào và ngồi xuống ở đầu bàn.

Tiffany vô cùng bất ngờ khi người đàn ông lúc nãy thật ra là một người con trai có thể trẻ hơn hoặc chạc tuổi cô, nhưng thấy cách cư xử lịch sự của anh làm anh nhìn già dặn hơn Taeyeon rất nhiều.

"Xin chào, tôi là Byun Baekhyun, Giám đốc tập đoàn SME", cậu lên tiếng.

Taeyeon liếc mắt tìm Fany, nhưng khi nhìn thấy cô đang ngồi kế bên Nichkhun, cổ họng Taeyeon rát nóng.

"Xin chào các luật sư, các cổ đông và các thành viên hội đồng quản trị, xin lỗi vì đã cho triệu tập các vị bất ngờ thế này, tôi thành thật rất xin lỗi. Có thể các vì đã biết, mẹ tôi, Chủ tịch Kim quá cố khi còn sống, bà đã lập ra rất nhiều mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp và cho đến bây giờ vẫn là niềm tảng bền vững cho tập đoàn MJK của chúng ta, nhưng trong số đó, chúng ta không thể nào bỏ qua tập đoàn SME, người cũng đã có phần góp sức vào sự thành công của tập đoàn ta ngày hôm nay, và hôm nay, giám đốc đương thời Byun Baekhyun, bạn tôi cũng có mặt ngày hôm nay với một lí do" Taeyeon mạnh dạng lên tiếng.

"Cả hai họ đã là hữu từ rất lâu nay, chúng tôi đã biết nhau từ lúc bé và với sự chấp thuận từ phía cả hai gia đình, tôi xin thông báo sự kết hợp của hai tập đoàn và hôn nhân của Baekhyun và tôi" Taeyeon nghẹn ngào khi bắt gặp đôi mắt đau đớn của Fany, người lúc này đứng bật nhanh khỏi ghế và chạy vụt ra ngoài.

[LONGFIC] Một, Hai...và Ba, nhắm mắt lại em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ