Lies

3.9K 187 2
                                    

Cuộc họp bắt đầu trong sự căn thẳng đến nghẹt thở, đây là lần đầu tiên sau bao nhiêu năm khi chiếc ghế Chủ tịch ở giữa phía cuối phòng được lắp đầy. Taeyeon tập trung tất cả sự chú ý của mình, nhưng thay vì vào Trưởng phòng Bon, đôi mắt cô nhìn chằm chằm vào gương mặt xinh đẹp của Tiffany.

"Bao nhiêu năm rồi mà em cũng như vậy, vẫn y như những gì Tae nhớ" rồi cô chợt nở nhẹ một nụ cười.

Tập trung hết đầu óc vào cái bảng kế hoạch ngoằn ngèo chữ và số nhưng tâm trí Fany thì như hướng về cuối phòng họp. Lạnh cả sống lưng khi cô có cảm giác có ai đó đang nhìn mình và như vô thức, cô nhìn thẳng về phía sau nhưng đã bị Nichkhun che khuất, "Đáng ghét!" Fany thầm nghĩ rồi vội vàng luốn cuốn quay mặt lại tập trung vào chuyên môn một lần nữa nhưng không sao quên được cái hình ảnh vừa xảy ra chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi lúc nãy, Taeyeon đã mỉm cười, nụ cười ngốc ngốc và nhắn nhít ấy, không thể nào nhầm lẫn được.

"Thưa quý vị, những gì tôi vừa trình bày là tất cả các kế hoạch mà tổ đối tác làm ăn, TAU, MI-Kay và LinBoKn của phía Nhật, Trung Quốc và Thái Lan đã góp ý và xin sự chấp thuận hợp tác ở phía chúng ta. Xin ngài Giám Đốc cho ý kiến" Cả phòng họp bỗng dưng im lặng một cách đáng sợ.

"Oh, tôi xin lỗi, Chủ Tịch Kim, xin cô cho ý kiến và sự chấp thuận hợp tác làm ăn này", Trưởng phòng Bon ngại ngùng sửa sai.

"Tôi chưa phải là gì khi mà cả cái tập đoàn này vẫn còn có người chưa phục, nhưng Giám đốc Horvejkul, (nhìn thẳng về phía Nickhun, người đang nhìn chằm chằm vào Tiffany mà không nghe thấy tiếng gọi của Taeyeon) Các cổ đông và trưởng phòng đang đợi ý kiến của anh đấy", thay vì tức giận, Taeyeon nói rất là điềm đạm.

"Oh vâng, nếu đây là kế hoạch hợp tác với ý định là mở rộng tầm phát triển của MJK thì tôi không dám ý kiến bởi vì với tư cách làm việc của tôi là luôn ủng hộ ý kiến của Chủ tịch, thay vì đưa ra ý kiến riêng của mình" Nichkhun vội vàng lên tiếng, bởi vì với chủ trương hiện giờ là chưa nắm được đầu óc Taeyeon đang nghĩ gì, điểm yếu là gì, anh ta không dám ra tay trước để rồi phải hối hận. Bây giờ thà làm thuộc hạ chuốc ngọt còn hơn sóng gió đang lặn lại phải nổi bùng lên.

"Vậy à? Từ khi nào mà anh lại đồng thanh đành lòng để tôi lên ý kiến của riêng tôi thế?" Taeyeon mỉa mai hỏi.

"Vâng, bởi vì cô là Chủ tịch tập đoàn MJK hùng mạnh này"

Đập bàn tức giận, lớn tiếng tra vấn, "Thế thì tại sao anh lại làm cho phía Trưởng phòng Min bên TAU hủy bỏ bản kế hoạch năm nay hả? Tại sao chưa được bao lâu thì anh đã làm công ty thiệt hại đến tận 7 tỉ Won? Với cái chức Giám đốc của anh mà làm tổn hại tài sản đến như thế thì tôi nên làm gì đây hả?".

Đây là lần đầu tiên trong dòng 16 năm qua, Tiffany nhìn thấy một sự nghiêm khắc và đáng sợ ở con người Taeyeon, cô không thể đọc được suy nghĩ của đối phương trong lúc này.

"Bbbbb..bởi...vvi..vì hôm ấy tôi...ttttt, tôi có hẹn với Trưởng Thiết Kế Hwang về bản thảo công trình dưới Gangnam đang được thi công thưa Chủ Tịch", NIchkhun rụt rè đáp, ánh mắt nhìn sang Fany cầu cứu.

[LONGFIC] Một, Hai...và Ba, nhắm mắt lại em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ