Wanna Be Yours

3.9K 139 1
                                    

*Warning: R đầu tiên, dạo đầu thôi nhé*

"Bởi vì đối với Tae, em là cả thế giới"

Taeyeon nhẹ nhàng thì thầm vào tai Tiffany khi nhận được cái ôm mong đợi, cô ôm chầm lấy đối phương như thể chỉ cần một phút nới lỏng ra, thì Fany có thể biến mất, như trước kia, cô không muốn chuyện đó xảy ra lần thứ hai.Fany lúc này như đang trên mây, cho dù có mơ cô cũng không dám nghĩ là người con gái mà cô luôn thương thầm nhớ trộm này đang ôm lấy mình, một con người lạnh lùng và tự lập này chưa một lần mà thể hiện cảm xúc của mình đang ôm lấy cô, Fany như đứng hình chỉ biết rằng lúc này, cô không muốn rời khỏi sự ấm áp này. Nhưng suy nghĩ bị cắt ngang khi Taeyeon kéo người ra khỏi và bước ra khỏi giường một lần nữa. Đối phương cảm giác bị hụt hẫng.

"Trễ rồi, em ngủ đi, mai gặp nhé", Taeyeon mỉm cười nhìn cô.

"Sao thế?", ngơ ngác.

"..."....."Em mới về, còn mệt, ngủ đi, nếu Tae ở lại, có thể thật lòng mà nói, Tae....ttaee, Tae sẽ không thể tự chủ được mình"

Fany lăn ra cười khi thấy bộ mặt thấy mà tội đang đơ ra nhưng rồi cô nghiêm túc bước xuống giường và tiến về phía Taeyeon. Từ từ cô áp bàn tay phải của mình vào má đối phương và nhìn sâu vào mắt người kia.

"Đã 10 năm rồi, Tae của em đã thay đổi rất nhiều, sự vui vẻ và hoạt bát của Tae đã biến mất, nhường chỗ lại cho sự trưởng thành và thành đạt bây giờ. Em đã không có ở đó để cùng Tae vượt qua." Fany buồn bã lên tiếng.

Taeyeon áp tay mình lên nơi tay của Fany đang để và tay còn lại thì vuốt mái tóc dài đang xõa của cô gái, chắc chắn lên tiếng

"Không, em đã luôn ở đây (chỉ vào tim mình), và tình cảm mà Tae dành cho em vẫn là một"

"Em không tin" (Fany quay mặt nhìn vào hướng khác và đặt tay mình lên tim của Taeyeon), "Nơi đây rất lạnh, em chưa bao giờ ở nơi này, ngay cả bây giờ, dù Tae nói rằng Tae yêu em, nhưng trái tim Tae vẫn rất lạnh.

"Phải, bởi vì tình cảm của cả hai chúng ta là sai nhưng bây giờ dù có chuyện gì xảy ra, cho dù ai có nói gì đi nữa, em vẫn thuộc về nơi này, trái tim Tae đập vì tình yêu của em."

Fany long lanh nhìn vào mắt Taeyeon đang rưng rưng lên theo từng câu nói, phải, cô biết Taeyeon yêu cô rất nhiều và cô cũng thế.

(Vút nhẹ lên mái tóc đối phương, Tiffany đầu óc quay cuồng) "Taeyeon-àh, em muốn là của Tae, bây giờ và luôn luôn mãi" cô nồng nàn nói, ánh mắt như tỏa sáng.

==============================================================================

"Em muốn thuộc về Tae"

Taeyeon tiến nhanh đến phía Tiffany và ôm chầm lấy đối phương, khoảng khắc lúc này không sao tả được khi mà mỗi hơi thở của Fany bay đến bên tai làm cô như cảm thấy bị kích thích bởi sự uyển chuyển của cơ thể Fany di chuyển gần vào Taeyeon hơn khi mà cô tiến gần vào và đặt một nụ hôn sâu lên trên đôi môi căng mọng của Tiffany, cái hôn nhẹ nhàng từ một nụ hôn nhỏ nhưng khi mà Fany bị động và khẽ hở bờ môi mình để Taeyeon từ từ đưa cái lưỡi hư hỏng vào sau trong khuôn miệng của mình để một nụ hôn mãnh liệt hơn xảy ra và nhóc con hư hỏng mút lấy mút để trong khi đó đôi bàn tay nhanh nhẹn di chuyển vào phía trong lớp áo ngủ mỏng dính kia lần từ từ đến hai hòn đào đang sưng lên theo mỗi lần Taeyeon xoa nắn chúng. Hôn và vài lần cắn lên môi Fany làm chúng muốn xước máu, Taeyeon nhà ta mới mò mẫm xuống đến hai quả núi của cô gái. Lấy ngón tay xoa xoa và nhéo vào phần núm, làm Fany không chịu được hét lên kích dục, và theo những tiếng dục vọng đó là Taeyeon cắn vào đó mỗi lần Fany hét lên.

"Aaaaahhhhh, Taeyeonnnnn", Fany rên rỉ

"Mmmm, em thích thế này chứ?" Vừa nói, Taeyeon nắm lấy núm và nhéo, dựt một cái thật mạnh làm Fany ngồi bật thẳng dậy, lúc này cô đang ngồi trên đùi của Taeyeon để hai chân mình banh ra hai bên, 1 trên chân Tae còn chân còn lại thì bên dưới. Tiffany lúc này chỉ mặc một cái áo ngủ mỏng dánh còn Taeyeon thì mặc một cái boxer mỏng nên cái tư thế ngồi của Fany lúc này không thể nào mà tránh được. Fany choàng tay trái vào cổ Taeyeon, tay còn lại thì chống lên giường và nhẹ nhàng chầm chầm cọ sát phần nhạy cảm của mình vào của Taeyeon (scissoring) làm bây giờ tình thế đảo ngược, Taeyeon rên lên những âm thanh thỏa mãn dục tình mãnh liệt. Mỗi lần Fany đẩy càng nhanh thì Taeyeon nhà ta thỏa mãn đến đó

"Fany àh, Tae sắppppppppp....ahhhhhhhh!!!!!

Taeyeon hét lên và gục đầu mình vào ngực Fany thở hỗn hển. Trên phần nhạy cảm của Fany lúc này là chất dục của Taeyeon làm cô ướt đẫm. Tiffany kéo người ra khỏi và ngả hờ người ra sau, một tay cô lần xuống và xoa xoa rồi đưa lên miệng mút lấy mút để ngón tay trỏ của mình trong khi đó nhìn chằm chằm vào Taeyeon lúc này đang chăm chú quan sát cô

"Uhmmmm, ngon lắm" liếm láp cô nàng quăng mắt cười về phía nhóc nhà ta rồi ngồi dậy kéo tiếp là một nụ hôn sâu khác. Quần áo bây giờ ngổn ngang trên sàn nhà, hai người quấn lấy nhau và bắt đầu khám phá từng chi tiết nhỏ trên cơ thể đối phương. Taeyeon đè Fany xuống giường rồi lặng lẽ di chuyển xuống cô bé của đối phương đánh vòng, lúc nhẹ nhàng lúc hung tợn như sẵn sàng nuốt sạch hết làm Fany rên rỉ. Rồi cô từ từ đưa một ngón tay vào trong và khi cảm nhận được sự co dãn phía trong, cùng một lúc 2 ngón tiếp theo và la liếm cô bé ăn sạch hết tất cả. Taeyeon đẩy nhanh nhanh nhanh hơn

"Tae, ee..emm...em sắp... ahhhhhughhhhhh"

Taeyeon cảm nhận một chất dịch nhờn tuôn lên tay và nhanh chóng cô nhóc dọn sạch sẽ rồi di chuyển lên áp sát môi mình vào môi Fany rồi hôn cô, nụ hôn dài và mạnh mẽ đến nỗi cả hai chỉ chịu dừng lại khi mà cảm giác như sắp chết ngạt. Rồi lại nhẹ nhẹ, nụ hôn yếu dần khi cuối cùng Taeyeon đặt một cái hôn lên trán Fany rồi ôm cô vào lòng mình. Hai cơ thể trần trụi được hai ấm cơ thể hít ấm, Tae siết chặt hơn và sự lạnh lẽo nhanh chóng vụt tắt. Bất chợt Tiffany xoay người, cô nhìn thẳng vào mắt Taeyeon, tay vuốt nhẹ lên mái tóc dài kia

"Taeyeon àh, em yêu Tae, hơn cả những lời mà em có thể nói"

(Im lặng) " Tae yêu em và em biết điều đó. Tae muốn tim em sẽ đập vì Tae, vì tình yêu này"

"Ngốc, cho dù có là 10 năm, hay 100 năm thì nó sẽ luôn là như vậy, nếu được em ước mình sẽ sống 1 giây ít hơn Tae để em không bao giờ phải sống thiếu Tae"

"Yah, nói gì thế" cô gái bé nhỏ phụng phịu la lớn rồi sau đó là một tràn cười lớn

(Cười lớn) "Phải, em thuộc về Tae. Hwang Miyoung này bây giờ là của Kim Taeyeon."

"Hôm trời mưa năm '99 em đã định nói gì thế?" Taeyeon bâng khuâng hỏi.

"Em hứa rằng nếu ta gặp lại nhau, em sẽ dành cả cuộc đời còn lại của mình vì Tae" (mắt long lanh nhìn Taeyeon) "lâu thế rồi mà Tae còn nhớ"

"Nhớ chứ, bởi vì lúc đó Tae hứa em sẽ là vợ Tae"

==================================================================================

Cảm ơn các bạn luôn ủng hộ mình, theo giờ bên mình thì hôm nay mới là 14/2, Happy Valentine các locksmiths nhé, hãy ủng hộ au các chaps sau nữa, còn dài mà :))) #believeintaeny

Các chaps sau sẽ bắt đầu xuất hiện các nhân vật khác, đặc biệt các bạn nào mà ship khunfany hoặc baekyeon thì các bạn nên quay đầu là bờ nhé ;)

[LONGFIC] Một, Hai...và Ba, nhắm mắt lại em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ