Public Revelation (Part 1)

2.1K 77 10
                                    

Taeyeon choàng tỉnh giấc khi cảm giác một sức nặng đang đè lên phần tay cô làm tê liệt đi, nhăn mặt cố gắng mở đôi mắt nặng trĩu lướt nhìn thì thấy gương mặt thiên thần của Tiffany, người vẫn đang đắm chìm trong giấc ngủ kia là thủ phạm. Taeyeon không rời ra,quên mất đi cảm giác tê cứng kia mà chỉ nằm đó thẫn thờ như người mất hồn.

"Hôm nay là ngày cuối cùng....", Taeyeon thầm nghĩ.

Vừa nghĩ cô nhẹ vén những lọn tóc xõa xuống trước trán, vén qua sau vành tai người đẹp rồi nhẹ nhàng dùng ngón cái vuốt ve gò má Tiffany trong khi mắt thì vẫn không rời đi.

"Taeyeon, trên mặt em có gì sao?" Tiffany bất ngờ lên tiếng làm cái con người vụng trộm kia giật bắn mình.

"e..em..memmm thức rồi sau, hì, vậy mà không hề lên tiếng làm Tae đây cứ phải nhẹ nhàng, hahahaahha" Taeyeon cười lớn.

"Phải như thế thì mới thấy một con người đáng yêu chứ không phải là một ten dâm đãng như...." Fany rụt rè.

"Như gì...?"

"Như hôm qua ấy..." gương mặt của cô lúc này đỏ ửng, rồi nhanh như cắt má đỏ hồng kia được nhéo yêu một cái làm con tim Fany như có vô vàn bướm bay lượn, cô chớp mắt nhìn đối phương

"Taeyeon-ah, em...."

Giọng nói nhẹ nhàng của Tiffany bị cắt quãng bởi tiếng nhạc chuông điện thoại của Taeyeon. Cô gái nhỏ nhăn mặt bực bội, cô nở nhẹ một nụ cười với Fany rồi với đến chiếc cell màu xanh đang để đầu giường. Có điều gì đó không đúng, hay đúng hơn là Tiffany lúc này đang có một cảm giác hụt hẫng như thể một thứ gì đó đáng quý bị lấy mất, dù không muốn nhưng cô cũng không thể ngăn cản bản thân mình lắng nghe cuộc hội thoại kia. Taeyeon không nói gì nhiều, chỉ "mmm" "okay" "tôi biết" "tôi hiểu rồi" "tạm biệt", rồi một hơi thở dài từ môi Taeyeon.

"Xin lỗi em, em định nói gì thế?" Cô quay sang người đang nhìn chằm chằm vào mình.

"mmm, không gì đâu Tae, em quên mất rồi, hì"

"Thật tình, thôi, dậy đi, em có thế đi chung với Tae không?"

"Đâu thế?"

"Hôm nay..... là...ngày công bố" (Gương mặt Taeyeon đượm buồn) "Tae hy vọng, chỉ là một lần, Tae có thể ở bên em đến phút cuối".

Hiểu ra ý của Taeyeon, đôi mắt của Tiffany bất chợt trở nên ướt át, môi cô khô đi dù muốn nói rất nhiều với người kia xin hãy ở lại bên cô, nhưng cô biết rằng dù lí do đó có là gì đi nữa, Taeyeon vẫn sẽ chọn phương án kia, bởi vì bất ngờ thay khi trái tim Fany bỗng nghi ngờ tình yêu của Taeyeon dành cho cô. Cô đã trao đời con gái của mình cho con người này, nhưng vì sao Taeyeon lại vẫn một mực chọn cuộc hôn nhân với Baekhyun, cô thật sự chưa hiểu và cô lo sợ, bởi vì Tiffany biết rằng khi không có Taeyeon, cuộc sống của cô không còn ý nghĩa gì cả. Không nói gì hơn, Fany bước nhẹ xuống giường hướng tới phòng tắm.

"Ok Tae, chúng ta cùng nhau đi"

Taeyeon thở dài rồi bước đến nắm lấy tay người kia, đôi chân cô như trùng bước.

————————————————————————————————————————————————————————-

[LONGFIC] Một, Hai...và Ba, nhắm mắt lại em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ