Bittersweet

1.3K 74 10
                                    

"Chủ tịch Hwang, cổ phiếu của cả tập đoàn đã tăng vọt lên những 36%, cao hơn năm ngoái là 4% nâng tổng trị giá tài sản lên hơn 300 tỉ, chúc mừng cô" Cổ đông Bok lên tiếng, theo sau đó là những tràng vỗ tay không ngừng. Mọi người ai có mặt trong khán phòng lúc này đều vui vẻ, trầm trồ khen ngợi tán thưởng.

Xa xa cuối dãy ghế, nàng ngồi đó, mái tóc nâu bồng bềnh thả nhẹ ở sau, mai tóc được nàng tém gọn gàng sau vành tai làm tôn vẻ đẹp nơi xương quai hàm hiện lên rõ ràng, Tiffany nở một nụ cười mãn nguyện, một quãng thời gian ngắn thôi nhưng nàng đã làm nên bao nhiêu chuyện.

"Chủ tịch, cô đừng quên lúc 11h chúng ta có một chuyến giao lưu với trại trẻ mồ côi ở Busan, chúng ta sẽ khởi hành lúc 10h." Trợ lý quay sang thì thầm với nàng.

Tiffany khẽ gật đầu

"Cảm ơn các vị, nhưng bây giờ tôi xin phép được lên phòng nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục lịch trình tiếp theo"

Ai ai cũng cúi đầu chào cho dù bóng nàng đã đi ra khỏi phòng họp từ lâu, sự nể phục là điều mà Tiffany đã nhận được.

Cô đơn bước nhanh vào phòng làm việc ở trên tầng 27, nụ cười ban nãy đã biến mất tựa lúc nào khi gương mặt nàng lại quay trở lại sự buồn sầu của nó đã 4 năm nay. Gần 1 năm kể từ ngày nàng nhận được di chúc chuyển nhượng toàn bộ tài sản cho nàng và 4 năm kể từ vụ bắt cóc. Nàng dần dần quen với cuộc sống này, nàng luôn tự hỏi nếu Taeyeon còn sống....Cái tuổi 30 sắp cận, nàng chưa bao giờ nghĩ đến một mối quan hệ nào khác với bất kì ai, những người muốn tiến xa hơn đều bị nàng từ chối một cách thẳng thừ có phần vô tình, nàng làm mẹ, như một người mẹ cho bé Taeyoung, đứa con của Minhyuk, người cũng từng là nạn nhân của sự hẵng hờ từ Tiffany. Nàng nhớ cô ấy tha thiết nhưng đã tự lựa chọn cho mình một cuộc sống khác.

"Chủ tịch, đến giờ rồi" thư ký thấp thó ở ngoài cửa.

"Tôi biết rồi" Tiffany đứng dậy rồi vội lấy cái áo khoác màu hồng trên ghế, nàng tiến nhanh ra cửa chính rồi bất ngờ ngoảnh đầu lại nhìn về phía bàn làm việc ở bên cửa sổ lớn

"Em đi một chút thôi Taeyeon nhé"

Nơi có khung ảnh nhỏ chụp Taeyeon vụng trộm hôn lên áp má ửng hồng của nàng với đôi mắt trăng khuyết.

======================================================================

Cái nóng mùa hè ở Busan thiệt sao khác với Seoul quá, không nóng bức mà lại gió mát rười rượi, Tiffany quay cửa sổ xe xuống mà hít lấy không khí trong lành bên ngoài, đã lâu lắm rồi nàng chưa ra khỏi Seoul, nàng nhớ đến cái đêm nàng chạy hơn 4 tiếng đồng hồ để tìm cô, rồi đêm tình nồng khi cơ thể của cả hai nóng ấm âu yếm lấy nhau, cái đêm mà ác mộng king hoàng bắt đầu, phải đã lâu lắm rồi mà sao cứ ngỡ như ngày hôm qua.

Bánh xe dừng lại trước cổng lớn của một khu đất rừng rộng lớn với mảnh vườn cây cối che khuất đi toà nhà ở xa xa có tiếng cười đùa náo nhiệt của trẻ con. Một người đàn bà ở tuổi xế chiều với quần áo có phần cũ kĩ, nhăn nheo đứng trước mặt Tiffany, bà cúi chào, nàng cũng đáp lễ, gương mặt phúc hậu của bà làm Tiffany cũng ấm lòng.

[LONGFIC] Một, Hai...và Ba, nhắm mắt lại em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ