Once Again You are Mine

3.7K 196 7
                                    

"Xin lỗi Chủ tịch, tôi đã cố gắng ngăn cô ấy lại nhưng mà.....", cô thư ký vội vả giải thích khi thấy phản ứng đơ của chủ tịch nhưng rồi cô ta bị cắt đoạn khi thấy Taeyeon đưa bàn tay phải lên ra hiệu dừng lại.

"Được rồi, cô ra ngoài đi" (mắt vẫn đang nhìn chằm chằm vào Tiffany)

"Vâng tôi hiểu" rồi cô thư ký lặng lẽ bước ra ngoài, cánh cửa đóng lại.

Thời gian lúc này như ngừng lại, cả Taeyeon và Tiffany có quá nhiều điều cần nói mà bây giờ vào giây phút này, đầu óc cả hai trống rổng trước sự hiện diện của đối phương. Taeyeon lên tiếng trước.

"Trưởng thiết kế Hwang, có vấn đề gì cô muốn bàn với tôi sao?" Cô giả vờ hỏi để không khí đỡ căng thẳng

"Cậu cho mình một phút được không?" Fany gắng lau nhanh đi nước mắt rồi nở một nụ cười buồn, đôi mắt long lanh nhìn thẳng vào khuôn mặt lạnh lùng đối diện.

"Tôi nghĩ là cuộc họp đã chấm dứt vài phút trước, nếu cô có gì thắc mắc thì hãy liên lạc với thư ký của tôi, đừng tự ý xông vào phòng làm việc của tôi như thế." Taeyeon lạnh như băng, cô lên tiếng không hề chớp mắt lấy một lần.

Chìa bàn tay về phía Taeyeon như van xin, "Tớ xin cậu..." Fany lúc này không còn kìm chế cảm xúc của mình được nữa. Taeyeon nghẹn lòng.

---------------------------------------------------------------------------

Từ lúc Fany xông vào văn phòng một cách khá bất ngờ, đầu óc Taeyeon không còn suy nghĩ minh mẫn được nữa, không mời khách ngồi, cô chỉ nhìn vào đối phương một cách khó hiểu, như thể cô muốn lên tiếng trước nhưng rồi lại thôi và cứ thế, cả hai chỉ đứng đó và ánh mắt thì không lìa bóng dáng người kia. Bỗng dưng Fany lẳng lặng tiến lại gần nơi Taeyeon đang ngồi, khoảng cách của họ lúc này chỉ là một cánh tay.

"Thời gian trôi nhanh thật Taeyeon nhỉ?" Fany cúi xuống nhìn sâu vào mắt Taeyeon rồi tặng kèm mắt cười.

"Đã lâu rồi" Taeyeon nhìn qua chỗ khác, giọng lạnh lùng.

Nhận ra sự lạnh lùng của Taeyeon, nụ cười của Tiffany vụt tắt, cô nói tiếp, "Taeyeon-ah, xin cậu hãy nhìn tớ lấy một lần, làm ơn" (tay fany đặt nhẹ lên má Taeyeon rồi xoay nó nhìn thẳng vào mình) giọng cô run run như muốn vỡ òa.

"Em không một lời từ biệt rồi bỗng dưng biến mất khỏi cuộc đời tôi, rồi em quay về đây một cách bất ngờ và em muốn tôi nhìn em cười nói vui vẻ như chưa từng xảy ra chuyện gì sao?" Taeyeon đứng phắc dậy rồi phủi tay của Fany đi.

"Taeyeon-ah, Tae không hiểu em..." Fany rụt rè lên tiếng.

"Phải, tôi không hiểu, dù tôi đã từng nói là tôi yêu em và sẽ bất chấp tất cả, em bỏ lời nói của tôi qua một bên rồi biến mất, sau đó em quay về tay trong tay với Nichkhun, em thật sự là một người như vậy sao?, cho dù tôi đã từng là một đồ tồi, nhưng tôi luôn coi trọng em, còn em đối với tôi, một sự tôn trọng cũng không có, em muốn tôi như thế nào đây!!!" Taeyeon cảm thấy lúc nào tim cô vỡ ra từng mảnh, cô nghẹn ngào.

"Tại sao Tae có thể nói những lời này với em?" Fany không giữ được bình tĩnh nữa, cô cảm thấy bất công.

Taeyeon im lặng, cô giấu mặt mình vào đôi bàn tay đang run lên vì tức giận và đau đớn. "Con không được yếu đuối, con không được có điểm yếu". giọng bà Chủ tịch vang lên trong tâm trí Taeyeon, cô đã từng là một con người mạnh mẽ, nhưng người con gái đứng trước mặt cô đây chính là điểm yếu nhất của Kim Taeyeon, bởi vì cô biết mình yêu Tiffany nhiều lắm, nhưng quá khứ đó đang chia cách cả hai.

"Ttttttta,,,tại sao...em có thể làm như thế với tôi? Taeyeon như mất hết bình tĩnh cô nắm chặt lấy tay của Fany.

"TAEYEON, THẢ EM RA"

"TẠI SAO????" TẠI SAO????" tay cô càng siết chặt hơn.

"ĐAU EM...."

"EM NÓI TÔI BIẾT, TẠI SAO EM LẠI BỎ ĐI???!!!!" Tae hét lớn.

"KIM TAEYEON!!!!!.....BỘPPPPPPP!!!!!!" Tiffany tát một tát vào má Taeyeon, cô bừng tỉnh trước cảnh tượng Fany đang đứng khóc với cánh tay còn im đỏ bàn tay của cô, hết sức lực của mình, cô đã đẩy Fany chặt vào góc tường, cảm giác lúc này thật là khó chịu, tim Taeyeon như thắt lại, cô đang làm đau người mà cô yêu thương nhất. Cả hai lúc này thở hổn hển.

Taeyeon không dám nhìn thẳng vào đôi mắt buồn của Fany lúc này, cô chỉ cúi mặt xuống, cằm tì lên vai phải của nàng, giấu mặt vào mái tóc dài của đối phương như cố giấu đi sự cô đơn. Tay trái Tae từ từ nắm lấy bàn tay trái của fany rồi ghì vào bức tường, Tiffany lúc này như chết lặng, cô cảm nhận được sự tổn thương của Taeyeon, và cũng đã lâu lắm rồi cô mới cảm nhận được sự ấm áp này.

"Tae thật sự đã rất nhớ em...", Taeyeon lên tiếng, (rồi nhẹ nhàng đặt bàn tay phải của mình vào má Fany nơi mà lúc sáng nay, Taeyeon đã nỡ tát vào lúc trước ở bên ngoài công sở.) "Em có đau không? (Cúi mặt) Xin lỗi...."

Fany từ lúc giờ đều im lặng quan sát đối phương thể như muốn ghi lại tất cả như một kỉ niệm, cô nhìn thẳng vào Taeyeon rồi khẽ, "Em đau ở đây này...(nắm lấy tay phải của Taeyeon, di chuyển nó lên phía tim mình, mắt long lanh) "..đau lắm."

Như không kìm chế được tình cảm của mình nữa, Taeyeon rút ngắn khoảng cách giữa hai người và một nụ hôn nồng nhiệt được cả hai nhiệt liệt phản ứng. Tình cảm mà Taeyeon dành cho Fany bao năm vẫn không thay đổi và đối với Fany cũng vậy, cô đã từng thích một đứa nhóc khóc nhè nhưng bây giờ, cô yêu Kim Taeyeon, Chủ tịch MJK, dù cho dư luận có nói gì đi nữa, và họ là ai đi chăng nữa, sẽ và mãi mãi, họ thuộc về nhau.

Nụ hôn mặn nồng từ từ chuyển thành mãnh liệt khi mà Taeyeon đưa cái lưỡi hư hỏng của mình vào khoang miệng Fany như muốn khám phá và bất ngờ khi nàng cũng phản ứng mạnh với nó. Chúng quấn lấy nhau, cả hai như muốn ngừng thở nhưng không ai muốn kết thúc cho đến lúc chiếc điện thoại di động của Fany rung lên. "Nickhun"

"Tae, dừng lại nào, em phải nhận cuộc gọi này." Fany đẩy Taeyeon ra và với lấy chiếc điện thoại trong túi áo.

Taeyeon bất chợt nắm lấy tay Fany khi mà cô vừa mới lần tới, nhìn thẳng vào mắt đối phương rồi nồng nàn nói, "Đừng, xin em, (ngước mắt lên), bởi vì Tae biết rằng nếu bây giờ em trả lời nó, lập tức, em cũng sẽ bỏ Tae mà đi, vì vậy xin em, đừng làm như thế một lần nữa, bởi vì sợ lần này, Tae không đủ can đảm để vượt qua một lần nữa." Rồi cô bật khóc trên bờ vai của người con gái kia.

Fany lúc này cũng không cầm lại được nước mắt của mình nữa bởi vì bây giờ cô biết rằng cô đã làm con người này tổn thương đến cỡ nào, tim cô thắt lại, cô không biết nói gì, 10 năm đã là quá dài để cả hai có thể tiếp tục chờ đợi. Fany lúc này chỉ biết im lặng rồi lặng lẽ vòng tay ôm lấy cơ thể bé nhỏ kia đang run lên.

"Taeyeon-ah, đừng đẩy em ra nữa, hãy để em được bù đắp lại cho Tae"

========================================================================

Xin lỗi đã để các bạn đợi lâu cho chap mới, tại vì dạo này mình hơi bận nhưng luôn cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các mem nhé. Mình sẽ cố gắng update chap đều đặn ;)

[LONGFIC] Một, Hai...và Ba, nhắm mắt lại em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ