Aftermath & Truth

3.9K 178 3
                                    

*FLASHBACK*

10 năm trước.

Sự thân thiết giữa Taeyeon và Tiffany như chết đi sau khi cả hai hiểu được tình cảm mà đối phương dành cho mình. Taeyeon cố tránh mặt Fany mọi lúc mọi nơi, nghĩ rằng làm thế sẽ tốt hơn cho cả hai. Không phải Taeyeon không yêu nàng, nhưng cái tình cảm mà họ dành cho nhau là một sự tuyệt đối và không bao giờ có thể chấp nhận được của gia đình 2 phía. Tiffany không hề biết rằng cái tối đêm đó, Taeyeon không hề ngủ mà thức trắng cả đêm rồi vội vã rời khỏi nhà Fany thật sớm sau khi nghe được sự thật từ trái tim của Fany, thấy những hành động của Taeyeon có chút kì lạ nhưng không sao biết được lý do, cô chỉ im lặng và xa xa nhìn theo hình bóng của Taeyeon chạy nhanh ra xe về nhà mà không thèm chào tạm biệt cô như mọi lần; rồi những cuộc đi ăn khuya hay đi chơi cũng thưa dần, khi cả hai chọn sự im lặng và né tránh. Taeyeon vì chưa sẵn sàng để có thể tiếp tục hay đối diện sự thật rằng cô cũng có tình cảm với bạn thân mình, ở cái tuổi 14 này, mọi thứ không có gì là chắc chắn cả, còn phần Tiffany, cô nghĩ rằng Taeyeon bận bịu với các kế hoạch của bà Chủ tịch nhưng tại sao ngay cả nói chuyện cũng không có thời gian.

"Này Taeyeon-ah, gặp mình ở sân thượng sau giờ học nhé" Fany vội nhắn tin trong giờ chuyển lớp.

Không tin nhắn trả lời.

"Mình đang ở sông Hàn, gặp nhau ở đó.", sau một ngày chờ đợi, tin nhắn trả lởì từ phía Taeyeon cũng đến.

Tiffany lo lắng khi mà không nhiên Taeyeon lại muốn gặp nhau ở sông Hàn, nơi mà hai người hay lui tới khi mà có những chuyện không vui để cùng nhau hét hết tất cả nỗi lòng mình vào không trung để những con gió cuốn lời nói của họ theo để họ tìm thấy được sự bình thản nơi con tim mình. Fany phóng đi thật nhanh để kịp bắt những đợt xe bus muộn.

Taeyeon đang đứng đó, không vệ sỹ, không một ai, chỉ có một mình, tim Fany đau lắm, bởi vì trên gương mặt người cô thầm thương đang ướt với những giọt nước mắt. Cô lao nhanh và phía nơi Taeyeon đang để hai tay trong túi áo khoác dài của mình, sự lạnh lẽo nhanh chóng được sự ấm áp nơi cơ thể khi mà Taeyeon cảm nhận được vòng tay của ai đó ôm lấy mình từ phía sau, không ai lên tiếng, nhưng tim cả hai thì đang đập loạn nhịp theo mỗi cái siết chặt từ vòng tay ấy.

"Fany-ah, cccc..cậu..." Taeyeon run run lên tiếng.

"Ngốc, tại sao lại tránh mặt tớ, cậu không biết những ngày qua tớ buồn đến thế nào không?"

Im lặng, Taeyeon không biết nên giải thích sao.

"Tae của tớ có chuyện gì không vui sao?" Fany giấu mặt mình vào lưng Taeyeon như đang muốn cảm nhận được cơ thể nóng ấm đó.

Hít một hơi dài,"....Miyoung-ah...." đối phương lên tiếng, bỗng dưng Tiffany lo lắng bởi vì có bao giờ Taeyeon gọi cô bằng tên thật trừ khi có chuyện gì không vui hoặc lúc tức giận, nhưng sự chân thành trong lời nói đó làm cô đau lòng.

"Miyoung, mình xin lỗi...vì tất cả, mình không thể", tay phải của Taeyeon nhẹ nhàng đặt lên tay của Fany rồi gỡ mình ra khỏi cái ôm, Fany cảm thấy hụt hẫng và đau lòng khi cô nhìn thấy đôi mắt buồn của Tae.

[LONGFIC] Một, Hai...và Ba, nhắm mắt lại em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ