Chương 78

15.2K 1.1K 341
                                    


Chương 78: Biệt danh.

"Hắn vừa thấy ấu trĩ vừa đổi cái tên chưa từng đổi từ lúc đăng kí đến giờ thành: À."

Biên tập: Chuối

Kì thi tuần đối với học sinh trường trực thuộc đã trở nên thường như cơm bữa, mỗi học kỳ trôi qua là mỗi lần đến gần "chết lặng" hơn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kì thi tuần đối với học sinh trường trực thuộc đã trở nên thường như cơm bữa, mỗi học kỳ trôi qua là mỗi lần đến gần "chết lặng" hơn.

Một ngày trước khi thi, tất cả các lớp bắt đầu dọn dẹp bàn học như thường lệ. Học sinh lớp A không muốn chất đống sách trên mặt bàn, bình thường học gì mang nấy thôi nên nhét hết vào cặp cái là sạch sẽ luôn. Nhưng lớp B thì khác.

Không biết đứa nào khởi xướng, lớp B rất thích chồng chất hết sách vở tài liệu học trong một kỳ lên bàn, chồng sách dựng đứng hai bên tạo thành tấm chắn tự nhiên.

Ngày thường nhẹ nhàng, đến lớp chỉ cần cầm theo mấy tờ đề, đi ngủ hoặc làm việc riêng có vật chắn kín đáo, nhưng trước ngày thi tuần thì rất đau khổ, phải vác cả đống sách xuống cuối lớp.

Lớp B nhiều con gái, vào lúc này chỉ đành nhờ con trai giúp đỡ. "Con gái nhờ ai giúp đỡ" và "Con trai chủ động giúp đỡ ai" chả hề đơn giản đâu, thường ẩn chứa đủ kiểu tâm tư.

Lần đầu tiên Thịnh Vọng tham gia vào việc này, cậu còn chưa kịp phản ứng gì thì đã thấy một cậu trai đứng dậy từ hàng sau, không nói tiếng nào bê chồng sách của cô gái hàng trước, thả bộp xuống cuối lớp.

Cả lớp im lặng vài giây rồi bùng nổ, bắt đầu vỗ bàn ầm ầm. Sau đó cậu trai nọ ra vẻ bình tĩnh quay về chỗ ngồi, thực tế mặt đã đỏ bừng, mà mặt cô gái còn đỏ hơn cả cậu ta.

Thịnh Vọng: "..."

Điện thoại rung lên ù ù, trên đầu vang lên tiếng bước chân ruỳnh ruỳnh - lớp A tan học rồi.

Giang Thiêm hỏi cậu xong chưa, cậu trả lời nhanh.

[Lễ kỉ niệm cửa hàng: May Từ miệng rộng không ở đây]

[Lễ kỉ niệm cửa hàng: Chứ không thì bắt cả mẻ]

[Lễ kỉ niệm cửa hàng: Ngay đến em chưa nhớ hết mặt tất cả mọi người, chỉ nhìn tụi nó chuyển sách thôi đã biết trong lớp có đôi nào yêu nhau]

[Lễ kỉ niệm cửa hàng: Đánh lén chuẩn xác]

[Ai đó: ...]

[Ai đó: Chủ nhiệm lớp B từng nói cả lớp B đều đần]

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýWhere stories live. Discover now