Chương 72

17.6K 1.2K 333
                                    

Chương 72: Chưa thỏa mãn

Biên tập: Chuối

Thịnh Vọng và Giang Thiêm đang mải xem wechat, tâm hồn treo ngược cành cây nên tất nhiên không chú ý tình hình trên bục giảng, cũng không nghe thấy giáo viên bảo "Tối nay tôi sẽ đến kí túc xá để thăm các bạn"

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.


Thịnh Vọng và Giang Thiêm đang mải xem wechat, tâm hồn treo ngược cành cây nên tất nhiên không chú ý tình hình trên bục giảng, cũng không nghe thấy giáo viên bảo "Tối nay tôi sẽ đến kí túc xá để thăm các bạn".

Lúc tan học, giáo viên dán trước cửa lớp một tờ bảng biểu to đùng. Hàng ngang ghi ngày tháng, mỗi ngày một ô vuông chia cặn kẽ thời gian tập huấn trong 2 tuần, cột dọc chia theo tổ, hai người một tổ, tổng cộng 20 tổ.

Ban đầu học sinh không hiểu dán bảng biểu này làm gì, đua nhau ùa đến xem. Kết quả là thấy giáo viên môn diễn thuyết rút bảng điểm hai ngày nay ra, cầm bút ghi vào trong bảng biểu.

Hôm nào PK thắng thì ghi 1 điểm vào ô ngày hôm đó, thua thì 0 điểm. Thịnh Vọng Giang Thiêm thắng liên tiếp hai ngày, mỗi người đều có hai điểm 1, Biện Thần và đối thủ xui xẻo của Giang Thiêm thì thua liên tiếp hai ngày, mỗi người có hai điểm 0.

Đám thanh niên tuổi này ít nhiều gì cũng có phần hiếu thắng, dễ tự ái. Bảng biểu này quả thực là hình phạt công khai đối với đám học trò quen được tâng bốc, nên ý chí chiến đấu tức thì tăng vùn vụt.

Thế là sẩm tối ngày hôm đó, nhân số học trò lẻn đi chơi bỗng giảm bất ngờ. Dù có đi ra ngoài thì 7, 8 giờ cũng ngoan ngoãn quay về kí túc xá.

Hôm nay hành lang cực kỳ náo nhiệt. Phòng của đám con trai trung học số 1 mở cửa tông hống để tiện qua phòng nhau đú, trông đúng kiểu mở rộng cửa hoan nghênh bạn đến chơi nhà.

Thịnh Vọng và Giang Thiêm ăn tối xong quay về, thấy ngoài hành lang đông như họp chợ. Có vài thằng ôm quần áo khăn tắm chạy tới chạy lui giữa mấy phòng kí túc, còn có đứa gào mồm hỏi: "Ê chó, sao mày đéo còn tí sữa tắm nào thế?"

"Mới hết quên chưa mua." Một thằng cu đứng ngoài hành lang dí sát vào cửa sổ nhà vệ sinh sỉ vả: "Mà da mày dày như vỏ cây cổ thụ cần gì sữa tắm? Xát xà phòng được rồi."

"Biến mẹ mày đi."

"Mày có tắm không? Không tắm thì đi ra cho người khác vào."

"Tắm tắm tắm."

Vẻ mặt Thịnh Vọng mông lung, suýt tí nữa tưởng mình đến nhà tắm công cộng: "Các cậu làm gì thế?"

"Không nhìn đây à? Mượn nhà tắm để tắm chứ gì." Biện Thần vẫn đang chìm đắm trong trận PK chiều nay nên mang cả tâm trạng vào lời nói. Hắn là kiểu người viết hết tâm trạng lên mặt, quen lâu sẽ biết hắn thẳng như ruột ngựa.

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz