Chương 31

18.3K 1.4K 441
                                    

Chương 31: Thay đổi

Duy chỉ có một điều thay đổi đó là cậu không đến ké "thư phòng" nữa rồi.

Biên tập: Chuối

11 rưỡi Giang Thiêm làm xong hết bài tập về nhà hôm nay, 12 rưỡi hoàn thành câu nhiều điểm trong đề thi học sinh giỏi ba môn Toán Lý Hóa, sau đó lôi tất cả vở học thêm trong tuần này ra, xem lại vở tổng kết một lần nữa

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.


11 rưỡi Giang Thiêm làm xong hết bài tập về nhà hôm nay, 12 rưỡi hoàn thành câu nhiều điểm trong đề thi học sinh giỏi ba môn Toán Lý Hóa, sau đó lôi tất cả vở học thêm trong tuần này ra, xem lại vở tổng kết một lần nữa.

Bởi vì vở tổng kết thực sự quá ít nên đọc chưa đến 10 phút đã xong.

Mới 12 giờ 40 thôi, hắn đã chẳng còn việc gì để làm.

Cách vách vẫn không có động tĩnh gì mới.

Thịnh Vọng không lê dép đi tới đi lui, cũng chẳng muốn học chung. Tuần trước cậu vẫn còn đùa rằng phòng ngủ của Giang Thiêm đã trở thành thư phòng cậu chiếm được, kết quả thi tháng xong, "thư phòng" tức thì mất tác dụng.

Giang Thiêm nhìn cặp sách, bàn tay thò vào trong lần lần mò mò thứ gì đó. Tất cả những thứ cần xem đã xem hết rồi, hắn mò qua mò lại vài lần, gương mặt co quắp rút một quyển sách dày cộp ra, trên bìa viết "Hướng dẫn viết văn biểu cảm".

Hắn nhìn chằm chằm bìa sách vài giây, chẳng biết đang tự hỏi bản thân rốt cuộc định làm gì, hay đang tự hỏi đọc cái thứ này rốt cuộc có tác dụng không.

Chắc là có nhỉ. Bởi vì cuối cùng hắn đã cầm nó ngồi lên bệ cửa sổ.

Bài hắn đọc giảng về tác dụng tuyệt vời của cấu trúc song hành, đọc được 2 phút, Giang Thiêm bắt đầu ngẩn người.

Vào giờ này ngõ Bạch Mã không có sự yên tĩnh của lúc rạng sáng 2 giờ, thỉnh thoảng có người đi ngang qua đường, cái bóng thoắt ẩn thoắt hiện trên những bức tường. Đường lớn phía xa xa cũng có xe cộ đi lại, có cái lặng lẽ im lìm, có cái phát ra tiếng động của bánh xe nghiến lên mặt đường, như cơn thủy triều âm thanh được gió thổi tới rồi rút xuống ngay.

Di động bỗng kêu ù ù, Giang Thiêm dời mắt khỏi ngoài cửa sổ. Trên gương mặt và khóe môi hắn có sự thay đổi rất nhỏ, như thể vừa nghe thấy tiếng động ấy thì lập tức thả lỏng hơn.

Hắn gập quyển sách hướng dẫn viết văn vốn chẳng đọc được chữ nào vào đầu, cầm điện thoại lên và thấy --

Tin nhắn wechat của Cao Thiên Dương.

Giang Thiêm: "........."

[Boom: Còn thức không anh Thiêm?]

[Giang Thiêm: Còn.]

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýKde žijí příběhy. Začni objevovat