Chương 29

17.8K 1.2K 533
                                    

Chương 29: Điểm thi.

"Trong mắt những người khác ở trường thi, bóng lưng cậu là 2 chữ "KIÊU NGẠO" in hoa."

Biên tập: Chuối

Trong dịp nghỉ hàng tháng, trường trung học trực thuộc quạnh quẽ hiếm thấy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Trong dịp nghỉ hàng tháng, trường trung học trực thuộc quạnh quẽ hiếm thấy.

Lí Dự đứng dưới tòa nhà hành chính chờ mọi người, Tề Gia Hào cầm di động bước từ ngoài vào nói: "Chị Tinh sắp đến rồi."

Hạ Thư lớp B và Mã Thi lớp 9 lo lắng gật đầu, nói: "Cậu có số điện thoại của cô Dương cơ à?"

"Ừm, đương nhiên rồi. Thỉnh thoảng cô tìm tôi giúp cô chấm bài, chép điểm vân vân mây mây, có số điện thoại cho tiện." Tề Gia Hào cười bảo.

Giang Thiêm và Thịnh Vọng chọn đi riêng, nhưng mấy người họ vẫn tập trung ở trường, bởi vì Tề Gia Hào nói hắn liên lạc với Dương Tinh, cô muốn kèm thêm cho họ trước khi thi.

Một lát sau, Dương Tinh cầm theo túi ni lông bước đến gần. Cô mở rộng miệng túi và nói: "Đi ngang qua cửa hàng tiện lợi, mua đồ uống cho các bạn, mỗi người cầm một chai đi."

Dương Tinh sau giờ học vẫn giữ phong cách mạnh mẽ như cũ, mọi người được chiều mà sợ, nơm nớp nhận thưởng, cun cút theo sau cô như đàn gà con.

"Cô ơi hôm nay cô đến tòa nhà hành chính làm gì ạ?" Chỉ có Tề Gia Hào bạo gan, dám chủ động hỏi han cô.

"Chấm bài." Dương Tinh hất hất cằm về phía cầu thang. "Bài thi tháng lần này do bốn trường kết hợp ra đề, chấm chéo, hai ngày nay cắm chốt ở đây để chữa bài thi của trường trung học số 1."

Đang nói chuyện thì Từ miệng rộng phòng giáo dục đạo đức bước vào tòa nhà, Dương Tinh đưa mắt liếc ông rồi cố ý nâng cao giọng nói: "Các bạn rất có lòng, trước khi thi học sinh giỏi biết đường tới tìm tôi tâm sự, không như một số lãnh đạo, thực dụng thôi rồi, chỉ biết Toán Lý Hóa thôi, tiếng Anh chúng tôi không phải môn chính à? Đến thi học sinh giỏi mà còn làm ăn đối phó qua quýt."

Chuyện chuẩn bị thi đấu chỉ trong vòng một tuần như thế này không thể xảy ra ở môn Toán Lý Hóa, trước giờ lớp A trường trung học trực thuộc toàn cả lớp chuẩn bị, cả lớp dự thi, bận rộn tới mức sục sôi khí thế. So ra thì thi học sinh giỏi tiếng Anh, Văn, Sinh, Tin quạnh quẽ hơn nhiều.

Lãnh đạo thực dụng tự dưng bị sỉ vả, ngượng ngập nói: "Hầy, chỉ số chi phí thực hiện [1]. Học sinh tinh thần và thể lực có hạn, phải suy xét chỉ số chi phí thực hiện chứ. Toán Lý Hóa chỉ cần giật được giải ba cấp thành phố trở lên thôi là có vé vào trường tuyển sinh trước thời hạn rồi, còn tiếng Anh thì sao?"

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýWhere stories live. Discover now