Chương 3

23.1K 1.7K 719
                                    

Chương 3: Cuộc thi

"Cậu định cầm đề thi của tôi tới khi nào?"

Biên tập: Chuối

Đèn đuốc thưa thớt chia đôi hai mảnh sáng tối trong sân, Giang Thiêm đứng trong bóng tối, vóc người rất cao, có nét nhanh nhẹn thuộc về riêng người thiếu niên mà lại không quá gầy yếu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đèn đuốc thưa thớt chia đôi hai mảnh sáng tối trong sân, Giang Thiêm đứng trong bóng tối, vóc người rất cao, có nét nhanh nhẹn thuộc về riêng người thiếu niên mà lại không quá gầy yếu. Hắn đeo cặp sách sau lưng, ngón cái móc trên quai cặp màu đen, vẫn nghiêng đầu nhìn nơi khác.

Mãi đến khi Thịnh Minh Dương kéo con mình qua hắn mới quay sang nhìn, sau đó bày cái mặt như tợp phải cơm thiu.

Nhìn đối phương khó chịu như thế, Thịnh Vọng vui hơn chút.

"Ôi xem chú kìa, chẳng làm tròn trách nhiệm bậc cha chú gì cả. Chú mới biết Tiểu Thiêm học lớp 11 ở trường trung học trực thuộc đấy, thì ra hai đứa cùng một lớp!" Thịnh Minh Dương ôm bả vai con trai, định bụng kéo Thịnh Vọng đang đóng đinh tại chỗ tiến về phía trước: "À thế hôm nay hai đứa đã gặp nhau chưa?"

Ông tương tác với con trai ruột chưa đủ, còn ngẩng đầu nhìn Giang Thiêm, cứ như Giang Thiêm sẽ trả lời ông ngay ấy.

Đương nhiên Giang Thiêm sẽ không để ý đến ông.

Chỉ trong giây lát, Giang Thiêm đã giấu mọi biểu cảm và quay về với cái mặt lạnh tanh, nhìn Thịnh Vọng như đang nhìn một người xa lạ.

"Tiểu Thiêm." Có người nhẹ nhàng gọi khẽ.

Nghe thấy giọng phụ nữ dịu dàng, bấy giờ Thịnh Vọng mới nhớ ra, ngoại trừ Giang Thiêm, còn có một người quan trọng hơn đang góp mặt ở đây --

Giang Âu đứng bên cạnh con trai, ăn diện đơn giản nhẹ nhàng, phong cách khác xa một trời một vực với trong tưởng tượng. Đối với 1 phụ nữ thì cô đã khá cao rồi nhưng vẫn thấp hơn Giang Thiêm nhiều. Sự đối lập ấy khiến cô có vẻ không hề ghê gớm, thậm chí còn toát ra cảm giác thân thương mềm yếu.

Cô kéo cánh tay con trai, nhẹ giọng nói: "Tiểu Thiêm? Chú Thịnh hỏi con đấy, con và Tiểu Vọng học cùng lớp, đã gặp nhau chưa?"

Giang Thiêm quay đầu lại, lông mày nhanh chóng nhăn nhúm, vẻ mặt trong thoáng ấy lộ ra nét sốt ruột và chống cự. Nhưng cuối cùng hắn vẫn không thể chịu nổi ánh mặt của mẹ ruột, căng thẳng một lúc mới quay đầu ném một câu thờ ơ: "Ngủ cả buổi nên không để ý."

Thịnh Vọng thầm nghĩ xạo chó, cha này mõm ghê.

Lời ấy vừa thốt ra càng thêm bế tắc, Thịnh Minh Dương kịp thời hòa giải.

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýWhere stories live. Discover now