Chương 50

19K 1.2K 331
                                    

Chương 50: Quấy nhiễu

"Bàn tay Giang Thiêm áp lên mu bàn tay cậu, ngón tay thon dài đè lên xương cổ tay cậu và mang đến cảm giác man mát."

Biên tập: Chuối

Số người ở lại trường vào dịp nghỉ lễ Quốc Khánh nhiều hơn những gì Thịnh Vọng nghĩ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Số người ở lại trường vào dịp nghỉ lễ Quốc Khánh nhiều hơn những gì Thịnh Vọng nghĩ.

Cậu cứ tưởng sẽ xuất hiện cảnh tượng thảm thiết: cả tòa nhà chỉ còn mỗi cậu và Giang Thiêm cơ, không ngờ ngoài tầng 6 ra thì 5 tầng còn lại không tầng nào trống, chứ đừng nói tới khối 12.

Có hàng nghìn lí do để ở lại trường: vì nhà xa, vì muốn theo kịp chương trình học, vân vân và mây mây, những lí do ấy hết sức bình thường.

Bên cạnh đó có những lí do khá đặc sắc: Ví dụ như phụ huynh quản chặt quá, nghĩ rằng ở lại trường thì núi cao hoàng đế xa; ví dụ như bố mẹ đi chơi hết, ở lại trường ăn bám căng tin....

Rồi ví dụ như muốn được tham quan sân trường vào một ngày nghỉ.

Suy nghĩ cuối cùng này nghe thật độc đáo, nhưng phòng 602 ở sát vách không chỉ có một người nghĩ thế. Học sinh trong phòng kí túc xá 602 đến từ một lớp học khá đặc biệt nào đó của khối 11.

Mọi người đều biết trường trung học trực thuộc chú trọng Lý Hóa, vì thế các lớp Lý Hóa độc chiếm hơn nửa giang sơn, ngoài ra còn có các lớp Lý Sinh và các lớp Khoa học xã hội như bình thường, cùng với 1 lớp xã hội không thường cho lắm: lớp Sử Hóa.

Kỳ thi Đại học ở Giang Tô, tổ hợp xã hội chắc chắn sẽ chọn Lịch Sử; tổ hợp tự nhiên chắc chắn sẽ chọn Vật Lý, môn còn lại thì tùy người học. Vì thế bắt đầu xuất hiện tổ hợp dân tộc thiểu sổ Lịch Sử kết hợp với Hóa Học.

Thịnh Vọng chuyển tới cái trường này rồi mới biết bên xã hội có cái tổ hợp chết mẹ như thế.

Cả phòng 602 là cái tổ hợp ấy hết.

Học sinh ở lớp này, bàn về học thuộc thì ít hơn bên Xã hội môn Chính trị, bàn về cày đề thì ít hơn bên Tự nhiên môn Vật lý, đặt vào hoàn cảnh sinh tồn trong trường trung học trực thuộc, không thể nghi ngờ là những học sinh nhàn nhã thoải mái nhất cả khối.

Con người ta một khi thoải mái quá thì rất dễ bựa.

Sự bựa ấy của lớp này và lớp A ý tưởng lớn gặp nhau, thế là một lớp ở tầng trên cùng một lớp ở tầng dưới cùng, cách nhau một đường chéo trong tòa nhà Minh Lí, trở thành 2 lớp thân nhau nhất, quan hệ cá nhân của học sinh với nhau rất gần gũi.

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ