Chương 64

15.1K 1.1K 693
                                    


Chương 64: Bố con.

"Tiểu Thiêm à con biết không, có nhiều thứ sẽ di truyền đấy."

Biên tập: Chuối

Họ cùng đi đến cổng Tây, Triệu Hi định tới Hân Hoan, Thịnh Vọng và Giang Thiêm định tới Ngoài rặng ngô đồng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Họ cùng đi đến cổng Tây, Triệu Hi định tới Hân Hoan, Thịnh Vọng và Giang Thiêm định tới Ngoài rặng ngô đồng.

Rõ ràng lúc có ba người vẫn nói chuyện bình thường, Triệu Hi vừa đi mất, còn lại Thịnh Vọng và Giang Thiêm sóng vai, bầu không khí bỗng lặng hẳn.

Cổng Tây trường học vào lúc chạng vạng người đến người đi. Trong phạm vi trường học không cho píp còi, chỉ có mấy thứ lặt vặt treo trên xe bán đồ ăn lưu động kêu loong coong, sắc trời nhá nhem tối, ánh đèn lưa thưa, chưa nối thành một đường thẳng.

Trong đầu Thịnh Vọng toàn cảnh tượng lúc vừa bước ra khỏi cửa phòng học, không biết nói gì cả. Còn Giang Thiêm ít nói sẵn, bình thường rất khó đoán hắn đang trầm ngâm suy nghĩ hay chỉ đơn giản là không muốn mở miệng.

Nhưng bây giờ vẫn cứ thấy im lặng quá đà.

Một cái chớp mắt nào đó, Thịnh Vọng bỗng sản sinh một suy nghĩ mông lung. Hình như cậu biết vì sao Giang Thiêm im lặng, mà hình như không biết.

Người ta nói nỗi lòng thiếu niên khó nắm bắt, trong đó anh cậu là khó nhất, đến chính cậu còn ngang cơ nữa là.

Bà cụ đầu ngõ đang dắt cháu trai đi dạo, bà cúi người xuống bắt chước điệu nói của một đứa trẻ để trêu nó. Thịnh Vọng nghiêng người tránh đường, bả vai không may va vào ngực Giang Thiêm, được đối phương đỡ lấy.

Tay Giang Thiêm rất to nhưng không dày. Thịnh Vọng có thể cảm nhận ngón tay thon dài đè lên vai cậu, một lát sau thả ra.

Cậu xốc ba lô đeo một bên vai, chờ bà cụ rời đi mới cất bước tiếp. Có lẽ vì đụng chạm nhau nên cậu bỗng muốn nói gì đó để phá vỡ không khí căng thẳng khó hiểu này. Nhưng cậu chưa kịp há miệng đã nghe Giang Thiêm bảo: "Vừa nãy đứng ngoài phòng học đã nghe được một ít."

Đột nhiên nhắc tới đề tài này khiến Thịnh Vọng ngẩn ngơ.

Giang Thiêm nhìn con hẻm dài dặc chật hẹp phía trước, lát sau mới đưa mắt sang cậu, như thoáng nhìn lơ đãng: "Cậu thích bạn nữ nào à?"

"Đâu có." Thịnh Vọng bật thốt ngay.

Có lẽ cậu trả lời nhanh quá nên Giang Thiêm cũng sửng sốt theo.

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýWhere stories live. Discover now