Chương 53

16.2K 1.1K 413
                                    

Chương 53: Liên hoan

"Chắc vẫn do cơn say ảnh hưởng, cậu lơ ngơ liếc nhìn Giang Thiêm."

Biên tập: Chuối

Việc làm ăn của những cửa hàng gần cổng trường trung học trực thuộc trái ngược hoàn toàn với những nơi khác, người ta thì náo nhiệt nhất vào kì nghỉ, còn đây náo nhiệt nhất vào khi đi học

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Việc làm ăn của những cửa hàng gần cổng trường trung học trực thuộc trái ngược hoàn toàn với những nơi khác, người ta thì náo nhiệt nhất vào kì nghỉ, còn đây náo nhiệt nhất vào khi đi học.

Cuối tuần này rơi vào kì nghỉ hàng tháng, phần lớn học sinh về nhà hết rồi, nên quán nướng vắng khách hơn hẳn mọi ngày, nhưng vẫn xếp hàng đợi như thường. Nhờ có ông chủ cho đi cửa sau mà lớp A được chỗ ngồi rộng nhất.

Lớp cũ của Thịnh Vọng cũng từng túm tụm đi ăn, nói là cả lớp chứ 45 con người đến được một nửa đã tốt lắm rồi. Cậu nghĩ lần này chắc cũng thế, không ngờ có tới 37 bạn học xuất hiện. Ngoài mấy đứa có thù oán với Thịnh Vọng và Giang Thiêm, và mấy người có việc bận ra, thì đông đủ hết.

Triệu Hi giữ đủ chỗ, nhưng anh không ngờ ngồi chật hết. Lúc trông thấy nhung nhúc nhung nhúc toàn người với người ùa vào, trong đầu anh chỉ còn mỗi câu "Dốc hết sức" thôi.

"Lớp các em ghê phết ha." Anh than thở, rồi quay đầu lao vào phòng bếp ---- các cụ thường nói mấy thằng choai choai mới lớn ăn cả thế giới, mà xiên nướng thì ăn càng đông càng hăng, 37 đứa nhóc tụ vào một chỗ..... Đùa à, khác gì nạn châu chấu đâu?

Chẳng bao lâu sau, Chuy tử phụ trách bốc dỡ hàng hóa phi xe ra khỏi cửa.

Thịnh Vọng đến tìm Triệu Hi và Lâm Bắc Đình thì thấy đuôi xe vụt qua, cậu thắc mắc: "Anh Chuy tử đi đâu thế? Không nướng xiên với 2 anh à?"

"Lát nữa làm cũng được, không vội." Anh Hi chỉ huy nhân viên phục vụ bê thùng bia lạnh và đồ uống sang đây: "Nó thấy nhiều người quá nên phải chạy vội như lửa dính mông đấy, sợ các em thiếu đồ ăn, đi lấy thêm hàng rồi."

Cao Thiên Dương nhô đầu từ trong phòng ra: "Thêm hàng gì đấy?"

Thịnh Vọng chốt một câu ngắn gọn: "Sợ các cậu ăn sụp tiệm."

"Ôi không cần sợ thế chứ, bọn em đâu phải lợn, chưa kể ở đây có cả con gái nữa mà." Cao Thiên Dương chỉ chỉ mấy cô gái như Ớt bé, Lí Dự và nói: "Ngày nào tụi nó cũng kêu gào phải giảm cân nhịn ăn ích cốc để về chầu trời, chả ăn được mấy xiên đâu."

Ớt bé tát bép lên lưng hắn: "Cậu mới chầu trời ấy!"

"Áu áu!!! Đù ------" Cao Thiên Dương chửi bậy được nửa chừng bỗng phanh kít lại dưới ánh nhìn đau đáu của các cô gái, xoa xoa cái lưng trông như con tinh tinh tay dài: "Sao cậu khỏe thế? Lưng tôi đỏ hết lên rồi đây này!"

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýOnde histórias criam vida. Descubra agora