Chương 43

16.4K 1.3K 1.1K
                                    

Chương 43: Cược

"Không thì gọi anh lần nữa đi?"

Biên tập: Chuối

Đối với phần lớn học sinh mà nói, ý nghĩa của Đại hội thể dục thể thao toàn trường không phải là cuộc đua thanh xuân phô bày sức trẻ, mà là thời gian thả lỏng và thở lấy sức hiếm hoi giữa núi đề thi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đối với phần lớn học sinh mà nói, ý nghĩa của Đại hội thể dục thể thao toàn trường không phải là cuộc đua thanh xuân phô bày sức trẻ, mà là thời gian thả lỏng và thở lấy sức hiếm hoi giữa núi đề thi. Trong hai ngày này không phải học gì cả, tương đương với một kỳ nghỉ hàng tháng, học sinh toàn trường vô vàn sung sướng và chuẩn bị hết sức hăng say. So ra thì thầy cô bình tĩnh hơn nhiều.

Hà Tiến bảo, không yêu cầu số lượng người đến khán đài, ai muốn đi xem thì đi, không muốn đi xem thì ở lại lớp tự học cũng được.

Các ông lớn của lớp A trước giờ luôn coi trọng việc học!

....

Thằng ngu mới ở lại lớp tự học.

Hà Tiến đến phòng làm việc lấy bảng tên đeo trước ngực, lúc quay về học trò trong lớp đã chạy sạch rồi, chẳng còn sót lại đứa nào.

"Mấy cái đứa oắt con này." Cô cười mắng, sóng vai cùng chủ nhiệm lớp khác đi về phía sân vận động. Tuy nói bản chất của đại hội thể dục thể thao là thời gian xả hơi, thứ nhất hữu nghị thứ nhì thi đấu, nhưng đến lúc vào sân thật rồi, lòng hiếu thắng của đám thanh niên tức thì vọt ra theo bầu không khí hăng hái sục sôi.

Các thầy cô vờ vịt khiêm tốn, ngoài miệng nói "Lớp tôi không được đâu", nhưng trong lòng thì mong mỏi học sinh của mình được hơn bất kì ai khác.

Hà Tiến đi theo hàng ngũ giáo viên bước vào sân, lúc ngang qua chỗ ngồi của lớp A, cô thấy sây sẩm mặt mày.

Trên đầu khán đài lớp họ có một tấm băng rôn to tổ bố, khẩu hiệu của lớp được viết bằng chữ trắng trên nền đỏ. Lớp người ta thì viết dũng cảm tiến lên, tuổi trẻ nhiệt huyết, giữ nhì đoạt nhất, quyết chí ắt làm nên, lớp họ thì viết như sau -----

Lớp 11A, chẳng màng thắng thua! Cuộc đời ngắn lắm, đua xong là được!

Các giáo viên đứng trong hàng ngũ cười bò.

Hà Tiến che mặt xông tới, túm được một nam sinh ngồi gần nhất và hỏi: "Ai nghĩ ra cái khẩu hiệu này?"

"Cao Thiên Dương ạ." Nam sinh không chút do dự bán đứng anh em kết nghĩa.

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýWhere stories live. Discover now