Chương 67

16.4K 1.1K 277
                                    

Chương 67: Cò cưa

"Nó nói anh Thiêm của tôi trông có giống sẽ thích một người nào đó không?"

"Chưa chắc."

Biên tập: Chuối

Kí túc xá giáo viên của ngôi trường này quả thật có điều kiện tốt hơn kí túc xá học sinh bình thường nhiều, ngoài nhà vệ sinh riêng ra còn có một phòng bếp nhỏ, tủ lạnh mini và máy giặt tiệt trùng, ngay cả cái giường tầng cũng "chanh sả" hơn kí tú...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kí túc xá giáo viên của ngôi trường này quả thật có điều kiện tốt hơn kí túc xá học sinh bình thường nhiều, ngoài nhà vệ sinh riêng ra còn có một phòng bếp nhỏ, tủ lạnh mini và máy giặt tiệt trùng, ngay cả cái giường tầng cũng "chanh sả" hơn kí túc xá học sinh một tí, ít nhất đủ rộng và có bậc thang đi lên giường trên, không cần giẫm chân lên thanh sắt.

Dương Tinh làm tròn bổn phận đưa hai học trò đến tận kí túc xá, cô dạo quanh phòng rồi ra ban công, nói đúng hơn là sân phơi, vì đây là phòng cho các thầy cô ở nên cũng chẳng canh phòng nghiêm ngặt vây kín chặt chẽ, thậm chí còn đặt hai chiếc ghế để ngồi uống cafe, cứ như sẽ có ai đó ngồi đây hóng gió buốt đít vậy.

Đối diện sân phơi là rừng lá thu kéo dài liên miên trên ngọn đồi nhỏ, Dương Tinh chẹp miệng lầm bầm: "Trông lãng mạn phết."

Thịnh Vọng đang soạn đồ đạc, nghe vậy bèn hỏi cô: "Có okela hơn kí túc xá giáo viên trường mình không cô?"

Dương Tinh nhận xét: "Phòng ở đây nhỏ hơn của bọn cô, phòng cô có cả phòng ngủ và phòng khách cơ, nhưng phong cảnh chỗ này được phết, nói chung có điểm nhấn, thầy cô cũng khổ lắm chứ đùa, ngày ngày chấm bài thi của các cậu, không cẩn thận là tức phát điên."

Thịnh Vọng không thèm khiêm tốn: "Dù sao môn Anh cũng không phải tại em."

"Đừng xòe đuôi nữa, đưa thẻ phòng cho tôi." Giang Thiêm cất xong vali trống, chìa tay nói với cậu.

"Ò." Thịnh Vọng ngoan ngoãn móc túi.

Dương Tinh thấy thế thì buồn cười, bèn hỏi Giang Thiêm: "Thẻ phòng mỗi người một cái mà, cậu cầm của nó làm gì?"

Giang Thiêm cầm lấy thẻ, mí mắt mong mỏng vén lên, nói rất chi là mỉa mai: "Cô tự hỏi cậu ấy đi."

Thịnh Vọng nghiêm mặt đáp: "Báo cáo chị Tinh, tính đến hôm nay em đã từng mất thẻ học sinh ba lần, chìa khóa kí túc xá hai lần, ba cái thước, bao nhiêu cái bút ấy nhở?"

Dương Tinh: "...Sao cậu không mất cả não luôn đi?"

Thịnh Vọng ngẫm nghĩ rồi giải thích: "Nhưng dạo gần đây đã sửa đổi rồi, trong khoảng thời gian này không mất cái gì hết."

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýWhere stories live. Discover now