Chương 63

14.3K 1.1K 345
                                    


Chương 63: Tuyên bố

"Nghĩ gì thế anh Hi, em thích con gái."

Biên tập: Chuối

"Giang Thiêm biết á?!" Thịnh Vọng kinh ngạc

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

"Giang Thiêm biết á?!" Thịnh Vọng kinh ngạc.

Triệu Hi gật nhẹ đầu: "Ừ."

Thịnh Vọng đánh rơi sách. Cậu đờ đẫn một lúc lâu mới cúi người nhặt sách lên, ngạc nhiên hỏi lại: "Giang Thiêm biết á?"

Triệu Hi: "..."

Anh phì cười: "Anh tìm em tâm sự cũng chẳng thấy em đánh rơi sách, sao giờ lại đánh rơi sách?"

Thịnh Vọng không đáp, chỉ biết kinh ngạc lâu ơi là lâu.

Trong đầu cậu lướt nhanh rất nhiều cảnh tượng lúc trước, có hai người, có bốn người, có cả đám người. Nhưng điểm chung là cuối cùng đều kết bằng một câu -- không chỉ một người nói cậu và Giang Thiêm giống Triệu Hi và Lâm Bắc Đình như đúc. Người nói vô tâm, người nghe hữu ý. Thịnh Vọng nghe không biết bao nhiêu lần, gần như lần nào Giang Thiêm cũng bên cạnh.

Sao hắn có thể biết được?

Không thể nào.

Thịnh Vọng ngỡ ngàng thầm nghĩ.

Không thể nào...

Nếu không vì sao hắn nghe nhiều thế mà không phản bác lấy một lần?

"Sao lại không thể nào?" Triệu Hi bỗng nhiên lên tiếng, Thịnh Vọng nhìn anh, bấy giờ mới nhận ra mình lỡ thốt ra khỏi miệng.

"Giang Thiêm biết là chuyện rất bình thường mà? Anh với nó quen biết nhau bao nhiêu năm nay rồi." Triệu Hi bùi ngùi nói: "Lúc anh lên cấp 3 nó mới có tí tuổi. Không nói thì không thấy gì, giờ nhắc lại, ấy thế mà anh quen nó lúc nó còn bé tí luôn. Kì diệu thật đấy."

Anh nói tới chuyện gì cũng nhoẻn môi cười, bất kể là chuyện của anh và Lâm Bắc Đình hay của anh và Giang Thiêm, như đang nói chuyện phiếm vậy. Nhưng anh càng nói nhiều, trong lòng Thịnh Vọng càng rối loạn.

Đúng thế, từ bé Giang Thiêm đã ở Ngoài rặng ngô đồng, Triệu Hi cũng là người ở đây, họ quen nhau lâu thế gắn bó keo sơn thế, biết hết là chuyện hết sức bình thường.

Thế nhưng, nếu hắn biết quan hệ của Triệu Hi và Lâm Bắc Đình, vậy mỗi lần hắn nghe thấy những lời nói họ giống nhau thì trong lòng hắn nghĩ gì?

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýOnde histórias criam vida. Descubra agora