Chương 8

18.8K 1.4K 509
                                    

Chương 8: Lòng dạ hẹp hòi

"Anh giai đùa nhau à???"

Biên tập: Chuối

Tôi chỉ gọi cậu một câu vào giây phút quan trọng thôi mà, đến nỗi đấy ư, thù dai ơi là dai ấy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi chỉ gọi cậu một câu vào giây phút quan trọng thôi mà, đến nỗi đấy ư, thù dai ơi là dai ấy.

Thịnh Vọng trợn mắt nhìn dòng chữ cuối cùng mà muốn vo viên vứt trả cái tờ giấy nhớ này luôn. Nhưng xuất phát từ lòng tôn trọng đối với tri thức, cậu nâng tay lên rồi lại hạ xuống, cuối cùng vuốt phẳng tờ giấy nhớ nhàu nát, cầm điện thoại chụp các bước giải đề.

Cậu vừa mới dúi điện thoại vào ngăn bàn thì Giang Thiêm từ văn phòng trở lại, trong tay còn cầm một quyển sách dày cộp.

Tên sách là gì thì không biết, Thịnh Vọng chỉ chờ giây phút hắn vừa đặt mông xuống ghế, lập tức ném tờ giấy vo viên trong tay ra đằng sau.

Giang Thiêm đứng bên cạnh chỗ ngồi, bóng người cao cao hơi khom xuống. Hắn tiện tay đặt sách lên bàn, nhặt tờ giấy nhớ vo tròn lên và mở ra, chỉ thấy phía dưới có một hàng chữ mới viết --

Tôi thèm cái đáp án của cậu à?

Hắn lướt mắt qua mấy chữ như cún cầm bút, rồi vo tròn tờ giấy quẳng vào ngăn bàn. Sau đó kéo ghế tựa ngồi xuống, không mặn không nhạt nói với cái gáy của ai đó: "Thế cậu lấy di động ra làm gì?"

Vừa dứt lời, vành tai trắng nõn của người đằng trước dần dần đỏ ửng.

Đệt.

Thịnh Vọng nhắm mắt lại để gìn giữ phong độ, cứ có cảm giác sĩ diện của mình sụp đổ hết rồi.

Giây phút muôn phần xấu hổ luôn luôn có một thiên sứ đến giải vây.

Thiên sứ ấy tên là Cao Thiên Dương, hắn vừa ăn tiệc buffet xong quay về, luồn lách vọt tới trước bàn Giang Thiêm nói: "Anh của em về đây rồi, nhanh nhanh, câu Lý cuối cùng cho em mượn với! Nãy giờ em đi hỏi được 3 đáp án, nhưng có vẻ bọn nó không chắc chắn lắm."

Cái mồm hắn vừa oang oang, một đống người ùn ùn kéo tới vây quanh Giang Thiêm.

Tỉ lệ làm bài chính xác của lớp A rất cao, người này không biết thì có người kia biết, người kia làm sai thì chắc chắn có người kìa làm đúng. Tóm lại, bình thường cứ đôi một so đáp án với nhau thì sẽ tìm ra đáp án đúng nhất. Còn cái kiểu câu hỏi mà cả đống người không một ai dám chắc chắn thì quả thực quá khó.

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýWhere stories live. Discover now