Chương 69

17.2K 1.3K 810
                                    

Chương 69: Vọng động.

"Mùng 4 tháng 12 là một ngày quang đãng, ánh trăng bây giờ rất đẹp, người hắn thích tròn 17 tuổi."

Biên tập: Chuối

Thịnh Vọng cứ tưởng bảo là "mấy cái cửa hàng" thì chỉ có mấy cửa hàng thật, kết quả đến cổng trường đằng sau núi mới biết đó là cả một con phố dài

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thịnh Vọng cứ tưởng bảo là "mấy cái cửa hàng" thì chỉ có mấy cửa hàng thật, kết quả đến cổng trường đằng sau núi mới biết đó là cả một con phố dài.

Địa hình xung quanh trường học không được bằng phẳng, khu phố men theo dốc thoải uốn lượn chạy dọc xuống, vòng quanh non nửa trường học, phần đuôi khuất sau vách núi bên trái, khó mà nhìn thấy cuối.

Khu phố là nơi duy nhất sầm uất quanh đây, cũng là nơi duy nhất người trong trường có thể đến, vì vậy vào lúc sẩm tối, nơi đây không những không vắng vẻ mà còn cực kỳ náo nhiệt.

Nhưng bình thường học sinh phải tự học tối, có ra đây cũng chỉ kịp ăn khuya thôi. Thịnh Vọng và Giang Thiêm đến không đúng lúc, gặp trúng giờ cao điểm, tất cả hàng quán ăn được đã kín chỗ hết rồi.

Thịnh Vọng đi quanh quẩn rồi không nhịn được nói: "Căng tin chả ra làm sao, có cho người ta sống nữa không thì bảo?"

Trường học mở riêng cho bọn cậu một cửa sổ bán cơm, học sinh bình thường dùng thẻ còn bọn cậu dùng phiếu cơm. Cửa sổ bán cơm ấy mùi vị bình thường, được cái không cần xếp hàng thôi. Hôm qua bọn cậu còn rỉ tai nhau rằng cửa bình thường đồ ăn phong phú, chắc mùi vị cũng ngon hơn. Bây giờ xem ra ngang ngửa nhau cả, bởi thế mà có thời gian phát là học sinh chạy ngay ra ngoài cổng trường đánh chén.

Giang Thiêm rút điện thoại xem giờ, 5 giờ 40 tan học, bây giờ học sinh mới vào quán, chờ họ ăn xong dọn chỗ trống thì ít nhất phải tới 6 rưỡi.

Hắn hỏi Thịnh Vọng: "Muốn vào hàng nào?"

Nơi đây có mỗi một con phố, tới tới lui lui chỉ có vậy. Nếu Thịnh Vọng đi một mình thì thực sự cậu chả thích hàng nào, nhưng có Giang Thiêm ở cạnh thì khác.

Cậu nhìn loanh quanh và bảo: "Hàng nào em cũng muốn vào."

Giang Thiêm: "..."

Thịnh Vọng nói: "Làm sao bây giờ?"

"Chọn một hàng thôi."

"Hội chứng sợ có lựa chọn tốt hơn, không chọn được."

"..."

Trong mắt Thịnh Vọng viết rõ hai chữ đùa cợt: "Anh là anh trai em mà, phải có nghĩa vụ giúp đưa ra quyết định."

[Edit - Hoàn] Ai đó - Mộc Tô LýWhere stories live. Discover now