Phần Không Tên 87

4.6K 377 29
                                    

Chương 86

Edit: Xoài

Rượu trắng và chu sa đều là vật tính nhiệt, đứa bé còn quá nhỏ, không thể chịu đựng được dược tính của cả hai, sơ sảy một chút thì sẽ gây hại đến sức khỏe. Việt Khê chỉ có thể để người bố tiêu hao một ít sức nóng trước rồi mới dám bỏ đứa bé vào.

Kim Ngân cổ sợ nóng, một khi nhiệt độ tăng lên quá cao thì sẽ kích động, cho nên Việt Khê bỏ thêm rượu trắng vào. Mùi rượu thấm vào cơ thể, cổ trùng bị mùi rượu xông cho choáng váng, muốn làm loạn cũng không thể làm ra được cái gì.

Khi hơi nóng tích tụ trong cơ thể người quá nhiều, cổ trùng sẽ khó có thể chịu đựng mà mùi hương nhẹ của lá tre có sức hấp dẫn rất lớn đối với cổ trùng. Lúc này chỉ cần để chậu nước chứa đầy lá tre một bên, rồi tạo một vết thương chỗ cổ tay người trúng cổ, những con cổ trùng sẽ giống như mèo ngửi thấy mùi cá, nóng lòng muốn chui ra ngoài.

Bắt chước làm theo y hệt, Việt Khê đã loại bỏ hết cổ trùng trong cơ thể đứa bé. Tuy rằng vừa rồi mới nhìn một lần, nhưng khi nhìn một người nôn từng ngụm từng ngụm trứng trùng trong suốt vào chậu, cảnh tượng này vẫn gây chấn động mạnh cho người chứng kiến.

Cổ trùng màu đen rơi vào chậu chứa đầy nước, chếnh choáng say do mùi rượu, sau đó là trứng trùng trong suốt dính máu bị nhổ ra, trông rất kinh khủng. Việt Khê đốt một lá bùa vào trong chậu, một ngọn lửa lập tức lan ra, mang theo nhiệt độ nóng rực, bên trong truyền đến tiếng nổ lách tách, kèm theo một mùi hôi làm người ta buồn nôn.

“Ưm……” Người trên giường từ từ tỉnh lại, ánh mắt người đàn ông mê mang nhìn nhìn xung quanh, đến khi thấy Hà Nhược Ngư, anh ta hỏi: “Vợ, anh đang ở đâu đây? Sao anh thấy mệt mỏi quá, cả người không có chút sức lực nào.”

Thấy chồng tỉnh lại, hốc mắt Hà Nhược Ngư nháy mắt liền đỏ, chị ta duỗi tay đập anh ta một cái, nói: “Anh còn nói làm sao vậy, anh làm em sợ muốn chết.”

Người đàn ông gõ gõ đầu, lẩm bẩm nói: “Anh cảm giác giống như mình mơ một giấc mộng dài.”

Trong mộng anh ta giống như thay đổi thành người khác.

Hà Nhược Ngư lau nước mắt trên mặt, nhìn về phía Việt Khê, hỏi: “Cô Việt, chồng và con trai tôi, bọn họ không sao chứ?”

Việt Khê nói: “Cổ trùng trong cơ thể đều đã được trừ bỏ sạch sẽ, có lẽ còn chút trứng trùng chết đi chưa bài trừ hết, nhưng đối với thân thể không có gì đáng ngại. Dần theo thời gian chúng sẽ bị thân thể từ từ đào thải …… Tuy nhiên do gặp phải chuyện này nên thân thể dù sao vẫn có chút suy nhược, sau này cần phải bồi bổ thêm.”

Nghe vậy, Hà Nhược Ngư lập tức gật đầu, cảm kích đối với Việt Khê, nói: “Cô Việt, thật sự cảm ơn cô.”

Chị ta nhìn về phía đứa con của mình, đâu đâu cũng thấy trìu mến. Đứa nhỏ vốn trắng trẻo mập mạp, sau khi ốm một trận, trên người cũng chẳng có bao nhiêu thịt, hiện giờ một lớn một nhỏ hai người đều phải bồi bổ cho thật tốt.

Việt Khê chậm rì rì nói: “Chị cũng không cần cảm ơn tôi, giữa chúng ta chỉ là một cuộc giao dịch, chị đưa tiền, tôi trừ cổ.”

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now