Chương 13

4.7K 475 27
                                    

Chương 13

Editor: Heo Lười

Con rắn khổng lồ vặn vẹo đầu, con ngươi màu đỏ thẫm lạnh lẽo, lưỡi rắn phun ra nuốt vào, thân trên ở phía trên cao, như thể đang uy hiếp, bất cứ lúc nào cũng có thể tấn công.

Sắc mặt Việt Khê không thay đổi, cô móc một lát bùa màu vàng ra từ trướcngực ra.

Hai nhân viên bảo vệ thấy cô bình tĩnh như vậy, còn tưởng rằng cô sẽ có biện pháp nào tốt để giải quyết, lại không nghĩ rằng cô thế nhưng lại lấy ra một tấm bùa vàng, như thế nào cũng khiến cho người xem cảm thấy kỳ lạ.

"Cô bé, đừng lộn xộn, mau qua đây." Chú Trương nhanh chóng gọi cô quay về, lại sợ chọc con rắn tức giận, âm thanh nói rất nhỏ nhẹ.

Bị Hàn Húc chặn lại: "Hai chú yên tâm, không có việc gì, em gái cháu rất chuyên nghiệp."

Chuyên nghiệp?

Chuyên nghiệp cái gì? Bắt rắn sao?

"Ngươi không nên xuất hiện ở đây, mặc kệ trong lòng ngươi có bao nhiêu oán khí,thừa dịp bây giờ còn chưa có chết người, hãy thu tay lại đi, bằng không ngươi sẽ không bao giờ có thể quay đầu lại." Việt Khê thong thả ung dung nói, cô không tùy tiện động thủ, chỉ bởi vì cô cảm nhận được trên người con rắn khổng lồ này một cỗ oán khí thầm chí so với âm khí còn nặng hơn nhiều.

Xem ra, giữa con rắn này với Tô Văn có một số chuyện liên quan.

Cô liếc nhìn Tô Văn đang bị con rắn quấn quanh người, nói: "Nếu ngươi còn không buông cô ấy ra, cô ấy thật sự sự sẽ chết."

Con rắn ngẩng cao đầu mở cái miệng đỏ to như chậu máu hướng về phía Việt Khê mà cắn tới. Những chiếc răng nanh trong miệng nó nhìn qua vô cùng kinh khủng, nếu bị nó cắn trúng một phát, chỉ sợ khó mà toàn thây thoát khỏi.
"...Xem ra đã không còn lý trí."

Việt Khê thở dài, nhanh chóng lấy ra bùa vàng, ngay lập tức vô số bùa vàng bay ra quấn lấy con rắn.

Một con rắn bằng bùa vàng có thể quấn chặt nó, nhưng mà cách Việt Khê dùng những lá bùa đó giống như đó chỉ là những tờ giấy vô cùng bình thường, coi mấy con rắn đó cũng chẳng là gì. Mấy chục năm qua nó không bước vào nhân gian. Những đạo sĩ này có phải đều phát tài hết rồi không?.

Hiệu quả trừ tà của mấy lá bùa vàng rất tốt, cơ thể khổng lồ của con rắn đang tấn công bỗng chốc cứng đờ mà thống khổ lăn qua lăn lại trong phòng, thân thể to lớn lúc ẩn lúc hiện, âm thanh tê tê tê rít lên vô cùng khủng bố.

Nhân viên bảo an tròn mắt nhìn hết tất cả, lẩm bẩm nói: "Chủ nghĩa khoa học....."

Đi mà kiếm chủ nghĩa khoa học em gái chú ấy, thấy việc như thế này còn ai có thể tin tưởng cái này là khoa học nữa .

Con rắn khổng lồ trông giống như một chiếc chuông đồng, bỗng nhiên phun nọc độc từ trong miệng ra. Việt Khê uốn éo thân thể tránh đi, nọc độc rơi trên mặt đất, sàn nhà lập tức truyền đến âm thanh bị chất độc ăn mòn, trên mặt đất ngay lập tức xuất hiện một cái hố lớn.

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now