Chương 21

4.7K 448 19
                                    

Chương 21

Editor: Heo Lười


Bọn họ đi đến Miêu trại mà Tô Văn đã kể, vị trí của nó nằm ở hướng tây nam, ngồi máy bay đến đó cũng mất khoảng hai giờ.

Việt Khê cùng Hàn Húc ngồi chung với nhau, hai người ngồi xuống được một lúc thì Hàn Húc nói: "Cho dù không đi Miêu trại, cậu nhất định cũng có thể giải quyết người hạ cổ trên người Tô Văn."

Việt Khê nhìn cậu, cô giơ tay chơi đùa con rắn đầu to một chút, nói: "Chỉ là tôi có một ý nghĩ"

Mà cái ý nghĩ này, đến cả cô cũng không thể xác định được.

Hai ngày nay thời tiết có chút nóng bức, vừa ra khỏi sân bay, không khí nóng lập tức phả vào mặt, nháy mắt khiến cho người ta cảm thấy toàn thân đều muốn đổ mồ hôi.

"Sao lại nóng dữ vậy nè" Bạch Tề Tinh kéo kéo cổ áo của mình, nhịn không được oán giận nói.

Lại nhìn sang Việt Khê cùng Hàn Húc, trời nóng như vậy, hai người này thế nhưng vẫn một thân thoải mái thanh mát, một chút mồ hôi cũng không có, quả thật làm người khác hâm mộ chết đi được.

"Thể chất hai người thật tốt, đều không có ra mồ hôi" Bạch Tề Tinh ghen tị nói.

Việt Khê nhìn anh ấy, chầm chậm lấy ra một tấm phù hình tam giác đưa cho anh.

Bạch Tề Tinh khó hiểu cầm lấy lá phù, sau đó liền cảm giác được một cơn gió bao quanh thân thể mình, cảm giác nóng bức ở bốn phía đều biến mất, từ trong ra ngoài, cả người đều trở nên mát mẻ.

"Điều hòa phù, bảo đảm luôn luôn mát mẻ" Việt Khê vẻ mặt nghiêm túc nói.

Bạch Tề Tinh hoàn toàn không nghĩ tới còn có cách dùng phù như vậy, sao trước giờ anh ấy chưa từng nghe đến lá phù điều hòa này nghỉ.

Trong đầu hiện lên một ý nghĩ, anh nhẹ giọng hỏi: "Phù này, là cô tự nghĩ ra ư?"

Việt Khê giải thích nói: "Là kết hợp giữa phong phù và tĩnh tâm phù, có cái phù này, mùa hè không cần mở điều hòa, có thể tiết kiệm thật nhiều tiền điện."

Từ trên người Việt Khê thu hoạch rất nhiều điều kinh ngạc, Bạch Tề Tinh cảm thấy bản thân mình càng ngày càng lúc có thể sinh ra sự miễn dịch này.

Cái gì gọi là thiên tài.

Cô gái nhỏ này, chính là thiên tài trong truyền thuyết đó.

Nhưng mà không thể không nói, công dụng của cái điều hòa phù này rất tốt, cho dù thời tiết bên ngoài có nóng bức như mùa hè, nhưng mà lại không cảm giác được một chút nóng nào, cả người đều vô cùng mát mẻ, phải nói là rất thoải mái.

Ba người gọi một chiếc taxi , vừa lên xe bèn trực tiếp báo địa chỉ của Miêu Trại.

Tài xế xe taxi là một người trung niên có thân hình hơi béo, nói rất nhiều, nghe đến nơi mà bọn Việt Khê muốn đi, lập tức vui vẻ hớn hở nói: "Các người cũng đi Long Đàm du lịch sao, không phải tôi nói quá, phong cảnh ở Long Đàm rất đẹp, không khí rất trong lành, rất nhiều người đều thích đến đó du lịch. Nhưng mà đáng tiếc, nếu các người đến sớm hơn hai ngày, còn có thể thấy được lễ hiến tế của Miêu trại ở bên cạnh Long Đàm, rất náo nhiệt."

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now