Chương 51

3.9K 421 13
                                    


Chương 51

Edit: Xoài & Qing Yun


Lần đầu tiên Việt Khê gặp phải tình huống như của Lý Tiểu Nguyệt, âm hồn của hàng trăm động vật bám vào linh hồn của cô ta, đã không chỉ là trúng tà. Nếu là trúng tà thì còn dễ giải quyết, một lá bùa sẽ giải quyết được, nhưng tình huống hiện tại của cô ta thật sự rất phức tạp.

Việt Khê nhìn những âm hồn trên người Lý Tiểu Nguyệt, những âm hồn chó mèo kia nhìn tuy nhỏ nhưng lại tràn ngập oán khí cùng tức giận, oán khí và tức giận to lớn khiến Lý Tiểu Nguyệt chịu rất nhiều đau đớn.

"Trước tiên cho dì ấy uống hết cái này đi." Đốt một lá bùa hòa vào trong nước, Việt Khê tỏ ý bảo những người khác cho Lý Tiểu Nguyệt uống hết nước.

Những người khác trố mắt nhìn nhau, có thể thấy ai cũng co rúm lại và không tình nguyện. Vừa rồi Tư Mệnh đi qua còn bị cô ta cắn một cái, nếu bọn họ đi qua cũng bị cô ta làm bị thương, vậy phải làm sao bây giờ?

Việt Khê chậc lưỡi, cô đi tới, một tay bóp chặt cằm Lý Tiểu Nguyệt, khiến cho cô ta hé miệng, một tay kia cầm ly nước bùa, sạch sẽ lưu loát, trực tiếp cho cô ta uống hết.

Uống xong ly nước bùa, thân thể Lý Tiểu Nguyệt lập tức mềm nhũn ngã xuống đất, nét mặt không dữ tợn như trước, chẳng qua gương mặt kia mèo không phải mèo chó không phải chó, một nửa là mèo, một nửa là chó, trong miệng chảy ra nước dãi, làm người nhìn cảm thấy vô cùng ghê sợ.

Việt Khê nhìn những oan hồn chó mèo bởi vì nước bùa mà yên tĩnh lại, nói: "Những con chó mèo chắc là đều bị ngược đãi mà chết, bởi vì trước khi chết còn chịu rất nhiều đau đớn, tràn ngập oán hận cùng phẫn nộ...... Hiện tại chúng ta cần làm oán khí của chúng lắng xuống trước, ngày mai cho người đi tìm kiếm, xem xem những thi thể chó mèo ở nơi nào, đào ra trước rồi đem chúng an táng thật tốt. À, tôi nhìn xem có cách nào có thể làm cho linh hồn bọn chúng tách ra không."

Những người khác nhịn không được gật đầu. Miệng vết thương trên tay Tư Mệnh được xử lý qua, anh ta nhìn Lý Tiểu Nguyệt, nói: "Tình hình này của Tiểu Nguyệt ...... Tôi vẫn nên mang cô ấy về trước."

Mẹ Triệu nói: "Đừng ngại, bây giờ cô ấy thế này, nếu trên đường gặp phải chuyện gì thì biết làm sao? Cậu cũng ở lại đi, xử lý xong vấn đề của cô ấy rồi nói sau."

Ba Triệu nhìn thời gian, nói: "Hiện tại cũng không còn sớm, tối muộn rồi, mọi người đều ở lại đi, ngày mai hẵng về."

Thời gian thực sự không còn sớm, cũng đã nửa đêm 12 giờ, mọi người xem liếc nhìn thời gian một cái, cũng không từ chối, đều ở lại nhà họ Triệu. Nhưng đến sáng sớm ngày thứ hai, rất nhiều người đã rời đi, Việt Khê cùng Triệu Lộ được ba Triệu xin nghỉ học, hy vọng có thể sớm ngày xử lý xong việc của Lý Tiểu Nguyệt.

Qua cả đêm, tình hình của Lý Tiểu Nguyệt càng nghiêm trọng, cô ta bị bùa chú vây khốn một đêm, tinh thần có chút suy sụp, mắt thâm quầng. Trên gương mặt và cả tay của cô ta bắt đầu mọc ra lông tơ màu vàng, giống như lông động vật. Còn đôi tay cô ta để trên mặt đất, móng tay sắc nhọn không ngừng cào sàn nhà, phát ra âm thanh làm người ta ê răng.

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ