Phần Không Tên 67

4.1K 401 20
                                    


Chương 66

Edit: Qing Yun


Bừng tỉnh khỏi giấc mộng, Thẩm Niệm Y không nhịn được duỗi tay ôm lấy chính mình, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, nỗi sợ hãi lan tràn khắp tâm trí.

"Niệm Y! Con tỉnh rồi, con không sao chứ? Trên người có chỗ nào không thoải mái không?" Một người phụ nữ vội đi đến bên cô, quan tâm hỏi.

Thẩm Niệm Y phục hồi lại tinh thần, thấy người trước mặt, cô không nhịn được duỗi tay ôm bà, tinh thần vẫn chưa thoát khỏi sợ hãi, nhẹ giọng nói: "Mẹ, con vừa gặp ác mộng."

Mẹ Thẩm trở tay ôm lấy cô, nói: "Đứa nhỏ ngốc, thiếu chút nữa con làm mẹ sợ chết rồi." Lúc nhận được điện thoại của bệnh viện, bà đã ngất ngay tại chỗ.

May mắn chính là Thẩm Niệm Y không bị sao cả, hai chiếc xe kia kẹp cô ở bên trong, nhưng người cứu trợ lại phát hiện hai chiếc xe hoàn mỹ tránh đi vị trí điều khiển, chỉ làm Thẩm Niệm Y bị chút vết thương nhỏ.

Bác sĩ biết Thẩm Niệm Y tỉnh lại bèn đến kiểm tra cơ thể của cô, sau đó cười nói: "Cơ thể cô Thẩm không có vấn đề gì, vết thương trên đầu cũng chỉ cần đổi thương đúng hạn là có thể hồi phục rất nhanh...."

Nói xong, bác sĩ không khỏi cảm thán: "Thật là kỳ tích, tai nạn xe như vậy mà cô chỉ bị thương nhẹ, cô Thẩm đúng là quá may mắn."

Thẩm Niệm Y có hơi thất thần, đột nhiên, cô cảm thấy trong tay mình có vật gì, cô cúi đầu nhìn, đồng tử lập tức co rút---- có một lá bùa màu vàng ở trong tay cô, góc của lá bùa bị chuyển sang màu đen, giống như dấu vết để lại sau khi bị cháy.

Lá bùa này....

Thẩm Niệm Y chợt nhớ lại chuyện xảy ra vào ba tháng trước, có cô gái nhỏ gọi cô lại, cho cô lá bùa này, còn nói với cô một câu.

".......Tôi thấy ấn đường của chị biến thành màu đen, khả năng sắp tới sẽ gặp họa đổ máu, nói không chừng, không cẩn thận còn có thể mất mạng......"

Nghĩ vậy, cô cảm giác thân thể không rét mà run.

Rõ ràng chuyện đã qua đi vài tháng, thế nhưng bây giờ nhớ lại, dáng vẻ của cô gái kia lại hiện lên vô cùng rõ ràng, thậm chí ngay cả lời nói của đối phương cô cũng nhớ rành mạch.

"Cô ấy nói gần nhất có đỏ đổ máu, nhưng mà đã hơn ba tháng, tai nạn lần này khả năng là ngoài ý muốn......" Thẩm Niệm Y cố gắng thuyết phục chính mình, nhưng trong lòng cô lại rất rõ ràng, cô cũng không tin chuyện này là ngoài ý muốn.

Lúc nhận được lá bùa này, cô không để ý đến nên đã ném luôn trong xe. Chiếc xe kia, vì ba tháng trước có chuyện phải ra nước ngoài nên cô luôn để nó trong gara, hôm nay mới là lần đầu tiên lấy ra đi sau khi trở về nước. Lúc đang lái xe, cô thấy dưới ghế có một góc màu vàng nên mới lấy lá bùa này ra rồi tiện tay nhét vào túi.

Khi xảy ra tai nạn, cô chỉ cảm thấy lá bùa đột nhiên nóng lên, nóng đến mức cô không thể không lấy ra nhìn. Mà ngay một giây kia, tai nạn đã xảy ra, trời đất quay cuồng, cô chỉ kịp nắm chặt đồ trong tay.

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ