Phần Không Tên 68

4.1K 352 51
                                    


Chương 67

Editor: Heo Lười

Beta: Qing Yun


Tuy qua lời kể của Thẩm Niệm Y, ông Thẩm biết trước cô gái đã giúp con mình vẫn còn nhỏ, nhưng chờ đến khi nhìn thấy người thật thì ông vẫn không khỏi kinh ngạc, trên gương mặt của cô gái này vẫn còn nét trẻ con rất nhiều, nhưng khí chất trầm ổn, không bộp chộp không nôn nóng, trầm tĩnh mà ổn trọng.

Tuy rằng trong lòng kinh ngạc, nhưng trên gương mặt của ông Thẩm lại không có để lộ ra điều gì, thái độ nhiệt nhiệt tình lại không tạo cho người khác cảm giác khó chịu, ba người đi vào trong phòng khách.

"Tôi có nghe Niệm Y nói về Việt tiểu thư, nếu không phải Việt tiểu thư tặng cho con bé lá bùa kia, thật sự không biết sẽ xảy ra chuyện gì." Ông Thẩm thở dài, trong mắt cũng lộ ra vẻ buồn rầu, ông nhìn Việt Khê, nghiêm túc nói: "Tôi biết Việt tiểu thư là người có bản lĩnh cao cường, hy vọng cô có thể giúp đỡ. Đương nhiên về vấn đề thù lao, cô yên tâm tôi nhất định sẽ không bạc đãi Việt tiểu thư."

Việt Khê nhìn về phía Thẩm Niệm Y, đối phương hào phóng nở nụ cười với cô, nụ cười vô cùng tươi và xinh đẹp, cho dù sắc mặt có chút tái nhợt, bên trên còn có một tầng tử khí, nhưng cũng có thể nhìn ra được ngũ quan của cô vô cùng xinh đẹp .

Ngồi xuống sô pha, Việt Khê mở miệng nói: "Trước tiên kể hết mọi việc đã xảy ra đã."

Nụ cười trên gương mặt của Thẩm Niệm Y phai nhạt dần: "Tuần trước tôi gặp tai nạn xe, sau đó liền bắt đầu nằm mơ, đầu tiên là mơ thấy một đội ngũ đón dâu, rồi thấy tân nương bên trong kiệu lại chính là tôi!"

Nói rồi, cô không khỏi rùng mình một cái. Cảnh tượng kia, cho đến bây giờ đều hiện lên rất rõ ràng trong đầu, làm cho cô khi nhớ đến lại không nhịn được hoảng sợ.

"Kể từ đó, hầu như đêm nào tôi cũng mơ thấy có người gọi tôi lên kiệu, nói là đã tới giờ lành, mời tân nương lên kiệu....Hơn nữa không chỉ là nằm mơ, ngay cả ở ngoài hiện thực, tôi cũng thấy đội ngũ đón dâu đó, nhưng mà đó là hình nộm bằng giấy."

Việt Khê hỏi: "Cô còn nhớ cảnh tưởng bên trong giấc mơ đó không? Con người, hay địa điểm nào đó."

Thẩm Niệm Y cẩn thận ngồi nhớ lại một chút, nói: "Địa điểm chính là ở ngoài cửa nhà của tôi, nhưng mà theo thời gian, bên trong giấc mơ của tôi cũng thay đổi theo, lúc vừa mới bắt đầu chính là ở bên ngoài cửa nhà, về sau là chính bản thân tôi ở bên trong kiệu, mặc một bộ đồ cưới đỏ rực..."

"Âm hôn!"

Việt Khê không chút suy nghĩ nói ra hai từ này, cô nói: "Dựa theo những gì cô nói trong giấc mơ, xem ra sự việc hiện tại đã phát triển tới bước cô lên kiệu hoa rồi, nếu như không có ai ngăn cản, nói không chừng cô sẽ được nâng đến bên trong nhà trai, chờ sau khi bái đường thành thân xong, đến lúc đó quả thật không có cách nào trở về được nữa."

"Âm hôn?" Thẩm Niệm Y nghi hoặc.

Việt Khê giải thích: "Âm hôn chính là người chết kết hôn với người còn sống, nói theo cách dễ hiểu hơn chính là, có một con quỷ để ý đến cô, muốn ép buộc cô gả cho nó. Nếu như việc này thành công, cô sẽ lập tức trở thành một nửa người âm, sẽ bị cột chặt bên người con quỷ đó cả đời."

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now