PHẦN KHÔNG TÊN 79

3.3K 354 35
                                    

Chương 78

Edit: Qing Yun

Tiết Mạnh là cô gái rất xinh đẹp, nếu đứng trong đám đông thì sẽ sẽ trở thành hạc giữa bầy gà, bất kể là khí chất hay là dung mạo, cả hai đều không có chỗ chê, nếu không thì cũng sẽ không được mọi người công nhận là hoa hậu giảng đường của trường cấp ba Vũ Dương. Tuy nhiên, tính tình của cô lại có phần lạnh nhạt, một lòng một dạ đều đặt vào học tập, dù tiếp xúc với cô cũng một bộ không nóng không lạnh.

“… Bày đặt thanh cao, còn không phải bị tao làm? Đúng là **!” La Y cười lạnh, thịt mỡ trên mặt xô lại với nhau theo động tác nhếch môi của cậu ta, ánh mắt ngập tràn ác ý.

Hồi tưởng lại tư vị của Tiết Mạnh, cậu ta không nhịn được liếm môi.

Làm hoa hậu giảng đường của Vũ Dương, điều Tiết Mạnh là tình nhân trong mộng của rất nhiều người là không thể nghi ngờ, La Y đã vô số lần thèm nhỏ dãi. Chỉ là Cổ Tùng Khê cũng thích Tiết Mạnh, cậu ta chỉ có thể kiềm chế tâm tư dơ bẩn xuống sâu đáy lòng. Nhưng mà ai biết, có một ngày cậu ta cũng nếm được tư vị của hoa hậu giảng đường.

Thành tích học tập của Tiết Mạnh rất tốt, người lại xinh đẹp, đương nhiên sẽ lọt vào mắt xanh của Cổ Tùng Khê. Cổ Từng Khê đã từng tỏ tình vài lần, tuy nhiên đều bị cô từ chối. Mà một lần cuối cùng kia, Cổ Tùng Khê lại hẹn người ra dãy núi phía sau trường học.

Tiết trời mùa đông, vách núi vừa ẩm thấp vừa lạnh lẽo, học sinh đều không thích đi tới nơi này. Ngay lúc đó, có lẽ chính Tiết Mạnh cũng không thể nghĩ tới người luôn luôn ôn hòa, thành tích học tập tốt như Cổ Tùng Khê lại trở nên đáng sợ như vậy, cô bị cậu ta kéo lê vào trong bụi cỏ, bị cậu ta cưỡng ép lột sạch quần áo.

Cô giãy giụa kêu thảm thiết, nhưng bị người đánh ngất đi, miệng bị bịt kín.

Có người che miệng cô lại, còn có người đè lên người cô, cảnh tượng này giống như một cơn ác mộng mãi vẫn không thể tỉnh lại.

Nữ quỷ nhếch môi cười cười, máu không ngừng chảy ra từ trong mắt, dường như cô đang đắm chìm trong hồi ức, cô liếc nhìn La Y đang chìm trong suy nghĩ bẩn thỉu của chính mình, tiếng cười hô hô hô thoát ra khỏi miệng, cô nhẹ giọng nói: “Chúng mày đều phải chết, đều phải chết…”

Cô không cam lòng, cho nên, cô bò về từ địa ngục, biến thành lệ quỷ tới tìm bọn chúng!

Đêm đã khuya, La Y đọc truyện tranh một hồi rồi không nhịn được nữa mà phải nhanh chóng bước vào toilet. Nước ào ào chảy xuống, La Y đang rửa mặt thì đột nhiên phát hiện có điều khác lạ.

Tại sao cậu ta lại ngửi thấy mùi máu tươi trong nước?

Mở bừng mắt ra, La Y hét lên một tiếng, vội lui về sau theo bản năng.

Nước trong vòi còn ào ào chảy xuống, chỉ là thứ chảy ra bên trong không phải nước, mà là máu đỏ tươi. Máu chảy vô cùng nhanh, chẳng mấy chốc đã tràn xuống đất.

“Mở cửa, mở cửa! Mở cửa ra!”

La Y xoay người đi mở cửa, nhưng mà mở thế nào cũng không được, cậu ta hoảng sợ la to, gần như đã quá sức chịu đựng.

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêМесто, где живут истории. Откройте их для себя