Phần Không Tên 54

4.3K 433 14
                                    

Chương 54

Edit: Qing Yun

Thiên Sư Minh tổ chức kỳ thi ở một sân vận động mới được tu sửa lại của thành phố A, sân vận động rất lớn, mà nơi thi đấu chính là sân bóng rổ, có thể chứa cả ngàn người, vô cùng rộng lớn. Khi Việt Khê và Hàn Húc đến nơi, bên trong đã có không ít người, mọi người đều rất an tĩnh, thỉnh thoảng mới có tiếng người nói chuyện với nhau, nghe được động tĩnh thì mọi người không khỏi quay lại nhìn, vô số ánh mắt dừng trên người hai người.

Hàn Húc mỉm cười với bọn họ, vầng sáng công đức khiến cậu trông vô hại mười phần, không có một chút tính công kích gì cả. Mà Việt Khê bên cạnh cậu, hơi thở sạch sẽ, cùng lắm là âm trầm ít nói, tuy rằng mặt không biểu cảm nhưng cũng không khác nữ sinh bình thường là bao.

Chủ yếu là nhìn hai người đều còn nhỏ tuổi, trên mặt còn chưa mất nét trẻ con.

Vô số người nhẹ nhàng thở ra, liếc mắt đánh giá hai người vài giây rồi chuyển đi thật nhanh, hai người có thể coi là thiếu niên, nhìn qua không có bất kỳ uy hiếp nào, hoàn toàn không tạo thành uy hiếp đối với bọn họ.

Mà người bọn họ phải chú ý lại là ba người khác!

Ánh mắt mọi người không khỏi nhìn về một hướng, nhìn kỹ sẽ phát hiện, bọn họ nhìn không phải một người mà là ba người, ánh mắt mang theo tò mò và đề phòng.

Việt Khê và Hàn Húc tùy tiện tìm chỗ ngồi xuống, một thiếu niên hơi béo thò qua nói chuyện với bọn họ: "Hai người cũng tới tham gia kỳ thi đúng không, tôi tên là Hứa Dụng, là người nhà họ Hứa ở huyện Thanh Hà thuộc thành phố S. Nhìn tuổi của hai người có lẽ đều là lần đầu tiên tham gia thi đấu, không biết là người nhà ai?"

Hàn Húc cười với cậu ta: "Tôi là Hàn Húc, đây là sư phụ tôi..."

"Sư phụ cậu?" Hứa Dụng kinh ngạc nhìn Việt Khê, ánh mắt đầy kinh dị và đánh giá, có lẽ đang suy đoán cô gái có gương mặt non nớt này rốt cuộc là ai, thế mà lại là sư phụ của thiếu niên trước mặt.

Nghe nói có tu sĩ thiên phú kinh người, tu vi viên mãn từ khi còn trẻ tuổi, như vậy có thể duy trì vẻ ngoài như khi còn trẻ.

Nghĩ vậy, ánh mắt Hứa Dụng nhìn Việt Khê càng thêm phần nghiêm túc, "Chào tiền bối!"

Việt Khê mờ mịt nhìn cậu ta, nghĩ bằng vào thực lực của mình thì làm tiền bối của người ta cũng là đúng, trong lòng cảm thấy Hứa Dụng rất có mắt nhìn, ngoài miệng lại nghiêm túc trả lời: "...Chào cậu."

Nhớ lại vẻ đạo mạo mà ông nội thường bày ra, cô lục tìm trong túi một hồi, cuối cùng móc ra một chuỗi vòng mấy ngày nay hay chơi rồi nhét vào tay Hứa Dụng, nói: "Cái này, lần đầu tiên gặp mặt cũng không có gì có thể cho cậu, cái này cậu cầm lấy đi."

Hứa Dụng cúi đầu, phát hiện trong tay là một chuỗi hạt châu, như là đồ chơi của mấy cô gái trẻ, hạt châu còn là loại rẻ tiền, đại khái là mười đồng có thể mua được một chuỗi.

"... Cảm ơn tiền bối." Không nhìn ra thứ này có thể dùng vào việc gì, Hứa Dụng tiện tay nhét vào túi.

Hàn Húc liếc mắt nhìn, cười nói: "Tôi và sư phụ không quá hiểu rõ kỳ thi dành cho thiên sư, không biết anh Hứa có thông tin gì về kỳ thi này không?"

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ