Phần Không Tên 64

3.6K 452 37
                                    


Chương 63

Edit: Xoài


Một đôi mắt đỏ ngầu xuất hiện giữa màn sương đen dày đặc, nó nhìn chằm chằm Việt Khê, trong ánh mắt tràn ngập tà ác.

Nếu nhìn kỹ lại sẽ phát hiện, tầng sương đen này cũng không phải không có hình dạng, nó đã từ từ hiện ra tay chân, thậm chí có thể thấy nó mơ hồ chậm rãi hình thành ngũ quan.

Trưởng thôn Mễ gần như bò dưới người nó, sắc mặt cuồng nhiệt nhìn nó, bộ dạng kia giống như đang nhìn vị thần chính mình thành tín thờ phụng nhất.

"Thưa Thần, đó đều là vật tế của người, người ăn bọn họ, nhất định thần lực sẽ tăng lên......"

Việt Khê ngã xuống đất, máu tươi trên đầu chảy xuống cổ, mang theo nhiệt độ ấm áp. Cô thầm trách mình bất cẩn, còn tưởng rằng người trong thôn đều lâm vào hôn mê, không nghĩ tới trưởng thôn vẫn còn tỉnh.

Tình huống hiện tại rất rõ ràng, kẻ này vẫn luôn được thôn Mễ cung phụng là "Thần". Hiện giờ trong lúc hóa thành hình người, nó cần nhất là tế phẩm. Chính vì nguyên nhân này, trưởng thôn mới theo dõi bọn họ - những người từ bên ngoài tới, thậm chí cố ý mời bọn họ những tu hành đến, mục đích chính là để bọn họ trở thành chất dinh dưỡng cho vị "Thần" này.

Hiện giờ nghĩ đến, kì đánh giá lần này sợ là cũng có mờ ám, nếu không, một cuộc thi khảo sát tư cách nho nhỏ của Thiên Sư Minh, sao lại khó khăn như vậy?

Việt Khê chống thân mình ngồi dậy, ánh mắt bình tĩnh nhìn quái vật khổng lồ trước mắt.

Toàn bộ thôn Mễ đã trở thành không gian biệt lập, cho nên người bên ngoài không vào được, người bên trong cũng ra không được. Lúc này, trong thôn cơ bản chỉ có cô, trưởng thôn cùng với vị "Thần" này vẫn còn duy trì tỉnh táo, người khác sợ là đều lâm vào hôn mê. Năng lượng trong cơ thể bọn họ, thậm chí là máu thịt, đều sẽ trở thành chất dinh dưỡng cho vị "Thần" này hóa hình người.

"Chỉ là một luồng khí xui xẻo, được người cung phụng, hưởng hương khói của bọn họ, liền thật sự cho rằng chính mình là thần......" Việt Khê lẩm bẩm, trên đầu chảy xuống máu tươi, nhanh chóng trên không trung vẽ ra một bùa chú.

Đầu ngón tay đi đến đâu, ánh sáng vàng lóe lên, kéo thành đường chỉ vàng dài.

"Trừ tà!"

"Giết ma!"

"Diệt thần!"

Trong chớp mắt, ba lá bùa xuất hiện trong không trung, sắc vàng sáng chói, khiến cho người ta mơ hồ cảm thấy run rẩy.

Nếu đám người Hứa Dụng tỉnh lại, sẽ kinh ngạc phát hiện, ba lá bùa này là ba kim phù nổi danh, trích máu vẽ ra, có thể diệt tất cả thứ xui xẻo trên đời, sức mạnh khổng lồ. Ngay cả mấy vị thiên sư trên cao không xuất thế kia, cũng khó có thể đơn giản vẽ liền mạch ra ba lá bùa này, hơn nữa tạm dừng nửa chừng cũng không.

Việt Khê có thể cảm nhận được sức mạnh của vị "Thần" trước mắt. Được các thôn dân thôn Mễ cung phụng trong mấy chục năm, nó đã sớm thoát khỏi phạm trù tà ma bình thường, thành một sự tồn tại kỳ diệu. Phải biết rằng, trước kia đã có trường hợp hưởng hương khói nhân gian, trực tiếp lên trời thành tiên.

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now