Chương 29

4.5K 491 89
                                    

Chương 29

Editor: Qing Yun

Ban đêm.

Gần đến ngày mười lăm, Mặt Trăng như bị người nào đó làm rơi vỡ nát một góc nhỏ, ánh vàng rực rỡ. Trong phòng ngủ, trên giường lớn có một cái bọc nhỏ, người đang ngủ thật sự ngủ rất sâu, tiếng hít thở đều đều truyền ra ngoài.

Phòng ngủ an tĩnh truyền đến âm thanh sột soạt, một bóng đen bò xuống từ cửa sổ, tối đen như mực, không rõ là thứ gì. Bóng đen này bò đến giường, đột nhiên há miệng lộ ra một miệng đỏ như máu, hung hăng nhào tới người nằm trên giường.

"Xuy!"

Hai hàm răng nhọn hoắt cắt phá cổ đối phương dễ như trở bàn tay, chỉ là cảm giác ở đầu lưỡi lại không giống như cắn vào máu thịt.

"Lạch cạch!"

Phòng ngủ đột nhiên sáng đèn, bóng đen cảnh giác xoay người lại, lộ ra một đôi mắt đỏ ngầu, một đạo kim quang hiện lên giữa không trung bay thẳng đến bóng đen, chỉ trong chớp mắt, kim quang biến thành một sợi dây thừng màu vàng, dây thừng này trói chặt bóng đen.

"Gào!"

Bóng đen bị dây thừng siết chặt thì hét lên một tiếng chói tai, tiếng thét hình thành ánh sáng bắn ra bốn phương tám hướng. Việt Khê khẽ nhíu mày, ba lá bùa bay nhanh dán ở vách tường trong phòng ngủ, phòng ngừa tiếng hét truyền ra ngoài.

Hàn Húc móc hai cục bông từ trong tai ra, quay đầu nhìn Tiếu Trúc Sân đang đỡ tường cau mày, dáng vẻ như bị tiếng hét đánh vào đầu óc, Hàn Húc tốt bụng nhắc nhở, "Anh chảy máu mũi."

Tiếu Trúc Sân thấy đầu ong ong, nửa ngày mới phản ứng lại Hàn Húc nói cái gì, nâng tay sờ soạng mũi một phen, sờ ra một tay máu tươi.

"Không có việc gì, chỉ là đại não bị sóng âm đánh vào thôi, nghỉ ngơi nhiều là được." Hàn Húc ôn tồn trấn an.

Cậu cười rộ lên thật sự là quá mức ôn hòa từ bi, Tiếu Trúc Sân mỉm cười đáp lại theo bản năng, đáng tiếc vừa cười thì máu càng nhiều hơn, Hàn Húc đưa cho anh ta hai tờ giấy, ý bảo anh ta tự mình lau.

Làm xong hết thảy những việc này, cậu đi đến mép giường, nhìn bóng đen bị Việt Khê trói lại, vuốt cằm nói: "Đây là thứ gì? Sao lại xấu như vậy?"

Nói xong, cậu còn lắc đầu ghét bỏ, "Thật sự là xấu quá mức."

Bóng đen: "..........."

Lúc này bóng đen mới phát hiện trên giường nào phải Tiếu Trúc Sân, mà là một người giấy, người giấy tay ngắn chân ngắn, lại mang hơi thở của Tiếu Trúc Sân, đủ để lấy giả đánh tráo.

Mà lúc này ở một gian phòng bệnh, một người cụt tay nói với giọng điệu ngạc nhiên, "Qủy sứ của mình vậy mà lại thất thủ?"

Bà Hoàng vội bước tới, khẩn trương nói: "Tiền đại sư, thế nào?"

Muốn nói cũng là trùng hợp, người đàn ông trung niên cụt tay này chính là Tiền đại sư lúc trước từng giao thủ với Việt Khê. Trong quá trình đấu với Việt Khê lần trước, ông ta bị mất một cánh tay, có thể nói là nguyên khí đại thương, khuôn mặt vốn hồng nhuận giờ đây đã có thêm vài phần hôi bại nản lòng, cũng nhiều thêm vài phần âm ngoan lệ khí.

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêWo Geschichten leben. Entdecke jetzt