Phần Không Tên 72

3.8K 401 33
                                    


Chương 71

Edit: Qing Yun


Vợ chồng hai người Khương Xuyên và Liễu Doanh không ở cùng bố mẹ, mà mua một căn nhà có ba phòng ngủ một phòng khách ở trung tâm thành phố, trong nhà rất có không khí ấm áp của gia đình.

Vừa mở cửa đi vào, thứ đầu tiên bạn có thể cảm nhận được chính là sự sạch sẽ sáng sủa của phòng khách, tấm rèm cửa vàng nhạt, ánh mặt trời xuyên qua cửa chính mang ánh sáng ấm áp vào phòng, bó hoa tươi xinh đẹp cắm trong bình hoa hoa pha lê trong suốt.

Việt Khê nhìn cảnh tựa, tựa như có thể nhìn ra dáng vẻ tỉ mỉ của nữ chủ nhân của ngôi nhà khi đã trang hoàng cho từng ngóc ngách trong phòng, nhất định là một người tràn ngập tình yêu với cuộc sống, hơn nữa tính cách cũng vô cùng lãng mạn.

"...Ngôi nhà này, rất có hơi thở của gia đình." Hàn Húc nhìn quanh một vòng rồi mỉm cười đưa ra lời nhận xét.

Nghe vậy, sắc mặt Khương Xuyên có mấy phần hoảng hốt, anh quay đầu nhìn thoáng qua, lúc này mới kinh ngạc phát hiện, không biết từ khi nào, căn nhà vốn lạnh băng nay đã trở nên ấm áp như thế, tốt đẹp như thế.

Trước kia Liễu Doanh không có tâm tư làm này đó, trong lòng cô không có mấy sở thích nho nhỏ thế này, đừng nói là tỉ mỉ trang hoàng cho ngôi nhà, cô thường xuyên đi công tác, đến về nhà cũng khó mà về được vài lần.

"Những cái này, đều là cô ấy làm.." Khương Xuyên cười khổ, anh dẫn hai người đi vào phòng, cô ấy trong miệng anh, Viên Khê và Hàn Húc đều hiểu rõ anh muốn nói đến ai.

"Doanh Doanh về nhà bố mẹ vợ, hôm nay hẳn là sẽ không trở về, tôi đưa hai người đi xem phòng ngủ của chúng tôi." Khương Duyên dẫn hai người vào phòng ngủ của anh và Liễu Doanh, sau đó dẫn đi xem khắp căn nhà.

Hai người nuôi một con rùa đen trong phòng khách, Việt Khê duỗi tay chọc chọc, khiến con rùa lật ngược cả cơ thể, tứ chi múa may loạn xạ trên không, nhưng mãi vẫn không lật trở lại được.

"Đây là Doanh Doanh nuôi, tên nó là Bát Quy... Thời gian trước cô ấy xem phim hoạt hình, sau đó la hét đòi nuôi một con." Trên mặt Khương Xuyên lộ ra vẻ bất đắc dĩ, chợt anh hít sâu một hơi, hỏi: "Việt tiểu thư, cô xem xong nhà rồi, vậy cô có thể nhìn ra gì không, vợ của tôi... Cô ấy có vấn đề gì không?"

Việt Khê lắc đầu, cô xoay người, ánh mắt lướt qua phòng khách một vòng rồi nói: "Trong nhà không có yêu khí, cũng không có quỷ khí... Nhìn qua, hết sức bình thường."

Nghe vậy, Khương Xuyên chần chờ hỏi: "Ý của cô là, vợ của tôi cũng không có vấn đề gì?"

"Không, chính là bởi vì quá bình thường mới có vẻ không bình thường." Việt Khê quay đầu nhìn anh, nói: "Thật ra vợ anh có vấn đề hay không, không phải chính anh là người rõ ràng nhất sao? Anh cần gì phải tự lừa mình dối người?"

Khương Xuyên sửng sốt, anh nhắm mắt lại, nói: "Cô nói đúng, tôi.. Tôi hiểu rõ hơn bất cứ ai. Vợ của tôi đã hoàn toàn biến thành người mà tôi không quen biết, tính cách, hành vi, tất cả đều nói cho tôi, người đang ở cạnh tôi bây giờ, hoàn toàn là một người khác. Thậm chí tôi còn không biết vợ mình rốt cuộc còn sống hay là đã..."

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêWhere stories live. Discover now