Phần Không Tên 80

3.6K 319 8
                                    

Chương 79

Edit: Qing Yun

Việt Khê và Hàn Húc rời đi, người nhà họ Cổ lập tức luống cuống, vẻ mặt Cổ Tùng Khê lại càng khó coi hơn.

Bà Cổ gấp đến mức đỏ cả hai mắt, bà ta nhìn Cổ Tùng Khê: “Lời nói của Việt tiểu thư là có ý gì? Cái gì mà khiến người ta thành quỷ cũng không muốn buông tha con…”

Nói đến đây, dường như nhớ đến điều gì, bà ta không nhịn được mà trừng lớn hai mắt nhìn Cổ Tùng Khê.

“Mẹ vẫn luôn cho rằng lời của cô bé Tiết Mạnh kia là giả… Con là con trai mẹ, từ nhỏ đến lớn luôn là phẩm hạnh ưu tú, tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện cường bạo con gái nhà người ta, làm chuyện không bằng cầm thú, mẹ vẫn luôn tin tưởng vững chắc.” Môi khẽ run, bà Cổ dùng ngữ khí có chút không dám xác định hỏi: “Con nói cho mẹ biết… Không phải con đang gạt mẹ, con thật sự không c***g h**p cô bé Tiết Mạnh kia đúng không?”

Cổ Tùng Khê mỉm cười nói: “Mẹ, sao mẹ lại nghĩ như vậy, con là người như thế nào mẹ còn không rõ hay sao? Sao con có thể làm ra chuyện như vậy. Vì sao Tiết Mạnh biến thành quỷ mà còn quấn lấy con, thật sự con cũng không biết, con tuyệt đối không làm loại chuyện đó đâu.”

Nghe vậy, vẻ mặt bà Cổ mới nhẹ nhõm đôi chút, nhưng mà ngay sau đó bà lại bối rối nói: “Vậy bây giờ phải làm sao đây? Việt Khê không muốn giúp nữa, chúng ta phải làm gì bây giờ?”

Ông Cổ nhíu mày nói: “Tôi cũng không tin ngoài Việt Khê thì thế giới này lại không còn ai có bản lĩnh nữa. Nhất định vẫn còn những người tài ba dị sĩ khác, tôi sẽ kêu người đi tìm, khẳng định có thể tìm được.”

Bà Cổ và Cổ Tùng Khê lập tức gật đầu, chỉ là vẫn cảm thấy trên đầu có bóng ma xoay quanh, không thể thoải mái được.

Bời vì chuyện này mà hai ngày nay bà Cổ ăn không ngon, ngủ không yên, đầu luôn đau nhức, Cổ Tùng Khê bèn bảo bà lên phòng nghỉ ngơi trước.

Chờ bà Cổ đi rồi, ông Cổ lập tức lạnh lùng nhìn Cổ Tùng Khê rồi nói: “Con có thể gạt được mẹ con nhưng không thể gạt được ba. Lúc trước nếu không phải ba ra tay thì chỉ sợ bây giờ con đang ngồi xổm trong tù rồi.”

Cổ Tùng Khê cũng không cảm thấy ngoài ý muốn khi ba mình biết chuyện này, chuyện lúc trước nếu không có ba cậu ta nhúng tay vào thì khẳng định không thể giải quyết dễ dàng như vậy.

Cậu ta hơi rũ mắt, nói: “Là con quá xúc động… Chỉ là trăm triệu không nghĩ tới, cô ta đã chết mà còn có thể biến thành lệ quỷ, thì ra thế giới này thật sự có quỷ. Nhưng mà dù đã biến thành quỷ thì cô ta vẫn là Tiết Mạnh…. Ba, ba kêu người mang người thân của Tiết Mạnh đến đây, con cũng không tin người thân của cô ta đang ở trong tay chúng ta mà cô ta còn dám làm chuyện thiếu suy nghĩ.”

Nói xong, trong mắt Cổ Tùng Khê hiện lên sự tàn nhẫn.

Ở ngoài cửa sổ, một đôi mắt đỏ ngầu tràn ngập oán hận và phẫn nộ nhìn chằm chằm cậu ta, một hàng máu đỏ chậm rãi chảy ra từ hốc mắt, càng khiến cả người cô trở nên khủng bố hơn.

[ Đã hoàn - Edit] Nam chủ,  anh ta công đức vô lượng- Nguyệt Chiếu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ