[Phiên ngoại 3] Sinh đôi

2K 132 6
                                    

Toà cao ốc XO, tổng công ty HH. Tầng số mười hai.

Đó là một căn phòng vô cùng rộng rãi và ấm áp, sạch sẽ. Cửa sổ được bố trí sát sàn nhà, chủ yếu để đón nắng, gió và sắc mây trời mỗi sáng, đẹp như một giấc mơ. Đứng từ đây nhìn xuống, có thể dễ dàng chiêm ngưỡng thành phố phồn hoa đông đúc này vào bất cứ thời khắc nào trong ngày. Và rồi, bản thân trong thoáng chốc sẽ nảy sinh chút cảm giác kiêu ngạo khó tả, giống như một vị chúa tể đang ngắm nghía vương quốc của chính mình. Tuyệt đẹp.

Đó chính là phòng họp của tổng công ty HH trứ danh - một công ty bất động sản được điều hành bởi vị giám đốc trẻ tuổi, trong vài năm gần đây hoạt động kinh doanh rất phát triển, đạt được nhiều thành công, rất đáng nể. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng được chọn lựa kĩ càng, đều là anh tài của các trường Đại học loại tốt, thậm chí đến bác bảo vệ cũng có thâm niên hành nghề lâu năm, là huyền đai đệ ngũ đẳng Taekwondo, ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. Σ( ° △ °|||)

Trong phòng lúc này có khoảng hơn chục nhân viên ngồi cạnh nhau quanh chiếc bàn dài hoành tráng kê ở giữa, ai nấy đều đeo một vẻ mặt nghiêm túc cần mẫn với công việc, chăm chú nhìn về một anh chàng đang đứng thao thao bất tuyệt ở phía bên kia bàn. Nói chính xác hơn, các nhân viên nữ liên tục chớp mắt và thở dài, các nhân viên nam không nghiến răng nghiến lợi thì cũng trợn mắt thao láo, bụng bảo dạ thằng cha ấy đúng là quái thai. (╬ ̄皿 ̄)

Ngô Thế Huân. Anh ta đúng là quái thai.

Đôi lời có cánh, trích ngang lý lịch:

Họ và tên: Ngô Thế Huân.

Chiều cao: 1m81.

Số đo ba vòng: (chưa ai có được kết quả chính xác).

Nhóm máu: AB. ?????

Tình trạng hôn nhân: Đã có vợ.

Nghề nghiệp: Thư ký tổng giám đốc công ty HH.

Vũ khí chết người: Cặp mắt màu hổ phách hút hồn, dữ dội mà dịu êm như những triền cát sa mạc dưới ánh trăng. Chỉ với một tia nhìn, anh ta có thể khiến một cô gái đổ như một thân cây mất gốc và biến một gã đàn ông thành loại rau củ nào đó, thường là củ khoai.

Những thông tin trên, tuy không biết thực hư như thế nào, nhưng quả thật Thế Huân lúc nào cũng toát ra khí chất của một thủ lĩnh, một kẻ cầm đầu đáng sợ và kiêu hãnh.

Dường như, mục đích đến Trái Đất của anh ta là làm người khác phát điên theo đúng nghĩa đen. Ngô Thế Huân. Anh ấy là Ngô Thế Huân

Bạo Chúa Mắt Nâu, Hung Thần Mặt Trắng, Dã Nhân Mặc Đồ vest, Mắt Quỷ, bốn danh xưng mỹ miều này đều dùng để miêu tả một người duy nhất - Ngô Thế Huân, 'báu vật' độc nhất vô nhị của công ty HH, gần như là một huyền thoại.

Chà!

Lại nói về tổng giám đốc, chỉ thư ký của cậu ấy thôi mà đã khiến chúng sinh điên đảo như vậy, chắc hẳn con người này rất đặc biệt?

Không sai.

Chính là 'cậu ấy', một cậu trai xinh xắn, một tay điều hành công ty với phong thái chuyên nghiệp xuất sắc, khiến nhiều người đàn ông phải ngẩng đầu ngưỡng mộ, trong thời gian gần đây được sự quan tâm đặc biệt của giới tài phiệt. Tên cậu ấy là Lộc Hàm.

[Longfic | Hunhan] Nai nhỏ mộng duWhere stories live. Discover now